Trang chủTiền ẢoAdvcash là gì? Hướng dẫn cách đăng ký, xác minh (verify) tài...

Advcash là gì? Hướng dẫn cách đăng ký, xác minh (verify) tài khoản và nạp/rút tiền tại ví Advcash mới nhất 2019

-

Advcash sẽ là cổng thanh toán online phổ biến tiếp theo mà Blog tiền ảo giới thiệu đến các bạn sau Payeer, Payoneer, WebMoney hay Pefect Money, những cái tên không thể thiếu nếu bạn đã và đang tham gia hình thức kiếm tiền online (MMO) tại Việt Nam hay quốc tế. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ADVcash là gì? Và hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Advcash cũng như cách xác minh (verify) tài khoản thành công và nạp/rút tiền Advcash. Bắt đầu nào…

Advcash là gì?

Advcash là dịch vụ ví điện tử của công ty Advanced Cash, là một công ty có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thanh toán quốc tế và thanh toán điện tử. Advcash là một hệ thống thanh toán trực tuyến linh hoạt và dễ sử dụng. Điểm nổi bật của ví Advcash là chuyển tiền nhanh hơn so với thông thường, chi phí  rẻ hơn so với các tài khoản ngân hàng thông thường và dễ sử dụng hơn so với các hệ thống tiền tệ điện tử khác.

advcash

Ưu điểm của Advcash

Nhược điểm của Advcash

Nhược điểm duy nhất của Advcash là việc xác minh khá khó khăn Dưới đây Blog tiền ảo sẽ hướng dẫn chi tiết về việc tạo tài khoản, xác minh tài khoản cũng như cách nạp và rút tiền tại Advcash để bạn có thể sử dụng Advcash 1 cách dễ dàng và tốt nhất.

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản Advcash

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào website của Advcash tại https://advcash.com/, kéo xuống dưới và click vào phần “Register account for free

avcash-dang-ky-1

Bước 2: Tại đây bạn tiến hành điền đầy đủ thông tin gồm:

avcash-dang-ky-2

Bước 3: Đến đây cơ bản là bạn đã xong bước tạo tài khoản Advcash, và bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chức năng cơ bản trong hệ thống như:

Một số tuỳ chọn để bạn tiếp tục thực hiện như: “VERIFY YOUR ACCOUNT” (xác minh tài khoản), “PROTECT MY ACCOUNT“,.. Nhưng bạn có thể làm sau, click vào dấu “x” để tắt đi và sang bước tiếp theo mình hướng dẫn nhé.

advcash-dang-ky-3

Các giới hạn khi chưa xác minh tài khoản (verify) Advcash

Bạn cần phải xác minh tài khoản ADVcash để tăng hạn mức chuyển tiền mỗi tháng trong hệ thống, cũng như nhiều tính năng năng khác. Cụ thể nếu chưa xác minh thì tài khoản bạn sẽ bị các giới hạn như sau:

Hướng dẫn xác minh tài khoản (Verify) Advcash thành công

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang profile theo link https://wallet.advcash.com/pages/profile để bổ sung đầy đủ thông tin cá nhân của bạn.

advcash-xac-minh

Bước 2: Sau khi bổ sung đầy đủ thông tin thì bạn click vào phần “Verification” như hình ở dưới để đến trang xác minh tài khoản.

advcash-dang-ky-5

Trong đó:

Lưu ý: Thời gian xác minh khoảng 1-2 ngày và hình ảnh 2 tài liệu này phải chụp chuẩn dung lượng – không được chất lượng xấu nhé ( không được chụp paint – không được đưa lên web rồi tải về .v.v. ), Tốt nhất là Scan ra. Hình ảnh phải được chụp đủ 4 góc

Hướng dẫn cách sử dụng ví Advcash (Wallet)

1. Hướng dẫn nạp tiền vào ví Advcash

Để nạp tiếp vào Advcash, bạn có thể dùng thẻ Visa hay Matsercard, và tài khoản của bạn phải được xác minh mới thực hiện được hoặc bạn có thể nạp tiền bằng các ví điện tử khác như Payeer, Bitcoin…

Truy cập vào https://wallet.advcash.com sau đó ấn vào phần “Depost Funds” bạn sẽ thấy hiện ra như hình bên dưới:

advcash-nap-tien-1

Ở đây khi bạn xác minh tài khoản thì phần Bank Card sẽ sáng lên và bạn chọn loại thẻ nào muốn nhé. Phí nạp tiền qua hình thức này là 2.95% trên tổng số tiền. Hoặc các bạn có thể nạp bằng cách sử dụng ví điện tử khác như hình dưới nhé

advcash-nap-tien-2

2. Hướng dẫn chuyển và rút tiền tại ví Advcash

Bạn truy cập vào https://wallet.advcash.com sau đó ấn vào phần “Funds Transfer” sẽ ra hình bên dưới:

advcash-chuyen-tien

Trong đó:

Mua bán Advcash ở đâu Việt Nam uy tín và an toàn?

Hiện tại Advcash không hỗ trợ quy đổi ra VNĐ nên thường sẽ có 2 cách để bạn có thể bán hoặc mua Advcash là:

Mỗi một hình thức mua bán trên đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên, mình thấy hiện tại đa phân anh em chơi MMO tại Việt Nam đều mua bán trực tiếp Advcash với nhau để giảm phí giao dịch cũng như giao dịch được đảm bảo hơn, hạn chế lừa đảo (Scam), nhưng bạn cũng nên lựa chọn ai đó uy tín và gặp trực tiếp để giao dịch là an toàn nhất.

Mình thường vào diễn các diễn đàn về MMO tại Việt Nam để tìm người có nhu cầu mua bán Advcash rồi pm trực tiếp cho họ hoặc nhờ các admin uy tín để đứng ra làm trung gian giao dịch. Còn với các trang web trao đổi mua bán thì bạn có thể lên google tìm kiếm rất nhiều nhé.

Lời kết

Trên đây là bài viết “Advcash là gì? Hướng dẫn cách đăng ký, xác minh (verify) tài khoản và nạp/rút tiền tại ví Advcash mới nhất 2018” của Blog tiền ảo, hy vọng qua bài viết này bạn có thể dễ dàng đăng ký, xác minh thành công tài khoản Advcash cũng như biết cách sử dụng dễ dàng nhất.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký và xác minh tại Advcash thì để lại bình luận bên dưới nhé của Blog tiền ảo, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Và đừng quên cho mình một Like, Shaređánh giá 5 sao bên dưới nhé. Chúc bạn thành công.

Từ khoá tìm kiếm tới bài viết: Advcash, advcash la gi, đang ky advcash, phí advcash, mua bán advcash, mua ban advcash, mua advcash, verify advcash, rút tiền từ advcash về việt nam, rut tien tu advcash ve viet nam, xác minh tài khoản advcash.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular