Trang chủTiền ẢoPerfect money là gì? Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài...

Perfect money là gì? Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản PM thành công 100% mới nhất 2019

-

Perfect money là gì? Cách tạo tài khoản perfect money (PM) như thế nào? Làm sao để xác minh tài khoản perfect money thành công? Nạp/rút chuyển tiền PM và mua bán perfect money ở đâu tại Việt Nam? Bài viết này Blog tiền ảo sẽ chia sẻ với các bạn về khái niệm perfect money (PM), hướng dẫn các bạn cách đăng ký một tài khoản PM, cách sử dụng cũng như verify tài khoản perfect money thành công 100% mới nhất 2019.

Perfect money là gì?
Perfect money là gì?

Perfect money là gì?

Perfect money (ký hiệu: PM) là một loại tiền điện tử rất phổ biến tương tự như Webmoney hay Payoneer, PM được biết đến như một trong số các dịch tự ngân hàng trực tuyến nổi tiếng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nó cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán online gần như ngay lập tức, an toàn tuyệt đối trên môi trường internet.

Perfect money thường khá quen thuộc với những bạn đang tham gia kiếm tiền online trên mạng, bởi chi phí giao dịch thấp và có thể sử dụng thanh toán cho bất cứ dịch vụ, sản phẩm gì trên internet. Mục tiêu của Perfect Money (PM) là tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho các giao dịch trên Internet cùng với một mức phí thấp nhất. Hơn nữa, Perfect Money có thể quy đổi ra USD hoặc Việt Nam Đồng.

Với Perfect Money bạn hoàn toàn có thể:

Perfect Money bảo mật tài khoản của bạn như thế nào?

Hệ thống thanh toán Perfect Money bảo mật tài khoản của khách hàng rất ok, mỗi khi bạn tiến hành đăng nhập ở 1 địa chỉ IP khác không giống với IP lần gần đây nhất, Perfect Money sẽ gửi cho bạn một mã PIN Code vào địa chỉ email, bạn cần phải vào Email lấy code này nhập vào mới có thể đăng nhập được. Việc này giúp tài khoản tránh bị hack bởi một ai đó.

Vì thế cho dù bạn có bị lộ User và Password tài khoản Perfect Money thì hacker cũng không thể truy cập vào tài khoản của bạn được, trừ khi họ hack được cả địa chỉ Email của bạn để lấy mã Pin Code. Điều này giảm đáng kể các nguy cơ bị hack tài khoản nhưng để an toàn 100%, bạn cần phải bảo vệ máy tính của mình khỏi những chương trình độc hại và mã độc, hãy luôn cài đặt chương trình diệt virus để phòng vệ bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money mới nhất 2019

Các bước tạo một tài khoản trên hệ thống Perfect Money cũng khá đơn giản thôi, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước dưới đây:

Lưu ý: Hiện tại trang web perfectmoney.is đã hỗ trợ tiếng Việt nếu bạn nào truy cập mà vẫn thấy giao diện toàn tiếng anh thì các bạn để ý góc trên bên phải màn hình sẽ có một ô nhỏ có tên các nước và cờ, bạn click vào đó rồi kéo xuống chọn VietNam để chuyển sang tiếng Việt nhé.

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt

Bước 1: Truy cập vào đây https://perfectmoney.is/ rồi tiến hành nhập đầy đủ các thông tin đăng ký tài khoản mới như hình dưới:

Đăng ký tài khoản perfect money
Đăng ký tài khoản perfect money

Bạn chú ý phần “Mã ZIP/Bưu chính” của Hà Nội là 100000, TPHCM là 700000 còn nếu bạn ở tỉnh thành khác thì bạn click vào đây để xem nhé. Bạn nhập đầy đủ vào các mục có dấu “*” và tích vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện”, xong cuối cùng chọn “Đăng Ký”.

Bước 2: Lúc này hệ thống của Perfect Money sẽ gửi một bạn một Email để kích hoạt tài khoản, trong email sẽ có một mã Code 8 số chính là ID dùng để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn vào hộ thư đến để lấy ID này dùng cho bước đăng nhập tiếp theo.

Kích thoạt tài khoản Perfect Money
Kích thoạt tài khoản Perfect Money

Hướng dẫn đăng nhập và thêm tài khoản Perfect Money

Bạn truy cập vào https://perfectmoney.is/login.html rồi nhập ID, Password và mã bảo mật như hình dưới rồi chọn “Ủy quyền”.

Đăng nhập vào Perfect Money
Đăng nhập vào Perfect Money

Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy giao diện chính của Perfectmoney.is như thế này:

Giao diện chính của Perfectmoney.is
Giao diện chính của Perfectmoney.is

Trường hợp lần sau nếu bạn vẫn đăng nhập trên máy tính mà bạn đã đăng ký thì vẫn dùng ID cũ để đăng nhập bình thường, còn nếu bạn sử dụng một máy tính khác tức là IP mới thì hệ thống của Perfectmoney.is sẽ gửi cho bạn một mã code khác như dưới:

Mã pin code để đăng nhập vào perfectmoney.is
Mã pin code để đăng nhập vào perfectmoney.is

Bạn vào dùng mã code này nhập vào và chọn “Continue” để đăng nhập.

Nhập mã PIN rồi đăng nhập bình thường
Nhập mã PIN rồi đăng nhập bình thường

Cách thêm tài khoản mới trong Perfect Money

Perfect Money mặc định sẽ cung cấp cho bạn 3 loại tài khoản tương ứng với 3 loại tiền tệ khác nhau là:

Đây chính là các tài khoản mà các bạn cần sử dụng để giao dịch chuyển và nhận tiền. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm các tài khoản khác như Bitcoin (BTC), USD, EUR hay Gold bằng cách vào mục “Tài khoản của tôi” và chọn “Thêm tài khoản”.

Thêm tài khoản mới trên Perfect Money
Thêm tài khoản mới trên Perfect Money

Ở đây mình sẽ lấy ví dụ thêm một tài khoản Bitcoin mới nhé, bạn kéo xuống dưới phần “BTC” và chọn “Tạo ví BTC mới”.

Thêm ví Bitcoin mới trong perfectmoney.is
Thêm ví Bitcoin mới trong perfectmoney.is

Tích vào “Tôi xác nhận, tạo ví BTC mới” rồi chọn “Thêm ví”.

Tạo ví Bitcoin
Tạo ví Bitcoin

Ok. vậy là xong rồi đó, giờ bạn quay lại phần “Tài khoản của tôi” sẽ thấy xuất hiện thêm tài khoản BTC có hình Bitcoin. Còn cách nạp/gửi tiền mình sẽ dành để hướng dẫn ở bài sau nhé. Tiếp tục sang bước xác minh tài khoản Perfect Money.

Hướng dẫn các xác minh (Verify) tài khoản Perfect Money

Có vẻ việc xác thực “verify” tài khoản Perfect money là khá khó khăn với nhiều người khi mới tìm hiểu về hệ thống thanh toán online này, nhiều bạn gặp lỗi trong quá trình xác mình và không thể nào thành công được. Vậy dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xác mình tài khoản PM thành công 100% luôn nhé.

Tại sao chúng ta nên xác minh tài khoản Perfect Money?

Cách Verify tài khoản Perfect Money 100% OK

Bước 1: Trên menu bạn chọn “Cài đặt”, sau đó kéo xuống phần “Xác minh tài khoản” rồi chọn “Quản lý xác minh”.

Các xác minh tài khoản Perfect Money
Các xác minh tài khoản Perfect Money

Bước 2: Trong phần này sẽ có 3 phần bạn cần xác minh đó là: Xác thực tên, xác thực địa chỉxác thực SĐT. Tuy nhiên bạn phải xác thực tênđịa chỉ trước rồi mới tiếp tục xác thực được SĐT.

Lưu ý: Các thông tin họ tên, địa chỉ trong hóa đơn của bạn phải giống với địa chỉ trong phần thông tin cá nhân của tài khoản Perfect Money. Và các thông tin họ tên và địa chỉ trong hóa đơn được đánh máy chứ không viết tay nhé.

Xác minh 3 mục trong perfect money
Xác minh 3 mục trong perfect money

Sau khi bạn đã hoàn tất các bước tải tài liệu xác minh lên có thể sẽ mất khoảng mấy tiếng (hoặc 1 ngày) để hệ thống của Perfect Money xác minh thông tin địa chỉ, có 2 khả năng xảy ra:

Bước 3: Xác minh số điện thoại: Bạn chỉ cần thêm số điện thoại của bạn vào, hệ thống của Perfect Money sẽ tự động gọi điện trực tiếp cho bạn và đọc 4 số để xác minh tài khoản, bạn nhớ 4 số này và nhập vào xác minh là xong.

Ok. sau khi thực hiện xong hết các bước xác mình tài khoản Perfect Money, bạn truy cập vào mục “Xác minh tài khoản” khi nãy nếu thấy các mục “trạng thái hiện tại” là “Đã xác minh” tức là bạn đã thành công.

Xác thực tài khoản Perfect Money thành công 100%
Xác thực tài khoản Perfect Money thành công 100%

Mua bán Perfect Money (PM) ở đâu tại Việt Nam

Hiện tại ở Việt Nam cũng như trên thế giới có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua bán Perfect Money (PM) bạn có thể tìm kiếm trên google hoặc xem trực tiếp trên website perfectmoney.is tại đây (Bạn phải đăng nhập vào mới thấy nhé). Dưới đây mình sẽ liệt kê một số trang cho phép mua PMbán PM. Nếu bạn nào có nhu cầu mua để nạp tiền vào Perfect Money sử dung cho thanh toán các dịch vụ, sản phẩm khác thì có thể sử dụng nhé.

  1. https://vnexmoney.com/
  2. https://autopaypm.com/
  3. https://banpm.com/
  4. https://muabanpm.com/

Ngoài ra còn rất nhiều site khác nữa, nhưng đây là những trang mà cộng đồng sử dụng và uy tín nhất nên mình chia sẻ lại, các bạn có thể tìm thêm trên các diễn đàn về MMO hoặc trên google nhé. Các mua bán ra sao có lẽ mình sẽ chia sẻ ở một bài viết khác.

Lời kết

Trên đây là bài viết “Perfect money là gì? Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản PM thành công 100% mới nhất 2019” hi vọng sẽ giúp ích cho những bạn mới tìm hiểu về khái niệm thanh toán online này. Bài viết sau Blog tiền ảo sẽ hướng dẫn các bạn cách mua PM chi tiết để nạp vào Perfect Money cũng như các bước rút bán ra VNĐ qua ngân hàng Vietcombank hoặc ngân hàng khác. Các bạn nhớ theo dõi nhé. Nếu bạn còn câu hỏi nào cần hỗ trợ hãy để lại dưới phần comment mình sẽ trả lời nhé. Chúc bạn thành công.

Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: Perfect money, perfect money là gì, kiếm tiền qua perfect money, rút tiền từ perfect money, hướng dẫn sử dụng perfect money, chuyển tiền từ perfect money sang paypal, chuyển tiền vào perfect money, perfect money login, ví điện tử perfect money, hướng dẫn nạp tiền các vào tài khoản perfect money 2019, cách chuyển tiền vào perfect money, trang chu perfect money, rút tiền từ perfect money về ngân hàng, dang nhap perfect money, đăng ký tài khoản perfect money, số tài khoản perfect money, ví perfect money, đăng ký perfect money, phí perfectmoney, cách tạo ví perfect money, perfect money vietnam, thanh toán qua perfect money, mua perfect money bằng visa, cách chuyển tiền từ perfectmoney sang thẻ vietcombank, huong dan chuyen tien vao perfectmoney, mua ban perfect money, muabanpm.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular