Trang chủTiền ẢoRemitano là gì? Cách mua bán Bitcoin A-Z trên sàn Remitano

Remitano là gì? Cách mua bán Bitcoin A-Z trên sàn Remitano [2020]

-

Sàn Remitano

Sàn Remitano

Bạn là một người mới tìm hiểu về Bitcoin và tiền điện tử? Bạn muốn tìm một nơi mua bán an toàn và uy tín thì Remitano là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bài này Blog tiền ảo sẽ cung cấp cho các bạn thông tin từ A-Z về sàn. Để bạn có thể đăng ký tài khoản hay mua bán một cách dễ dàng nhất.

Cũng như trả lời một số câu hỏi thường gặp như: “Sàn Remitano có lừa đảo không?“, “Remitano có an toàn không“, “Remitano bị hack“,..

Remitano là gì?

Remitano là một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung được thành lập tại Seychelles bởi công ty Babylon Solutions Limited.

Bạn có thể mua bán Bitcoin và các lại tài sản mã hóa khác bằng VND. Các loại tài sản bạn có thể giao dịch bằng VND: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Tether, Bitcoin Cash, Litecoin.

Ngoài ra, bạn có thể đầu tư các Altcoin khác tại Remitano Invest. Bạn cũng có thể sử dụng Swap để chuyển đổi nhanh chóng giữa các loại tiền điện tử.

Hiện tại, sàn Remitano đang được sử dụng tài nhiều quốc gia. Đặc biệt đây là một trong những sàn được người Việt Nam an toàn và tin dùng.

Lưu lượng truy cập của sàn trong tháng 11/2019 khoảng 1,230,000. Trong đó, lượng truy cập đến từ Việt Nam hơn phân nữa. Mọi người cũng thấy dân nước mình dùng sàn này nhiều như thế nào rồi đúng không!

Traffic by countries Remitano.com SimilarwebTraffic by countries Remitano.com Similarweb
Source: Similarweb

Phí giao dịch trên sàn Remitano

Với bất cứ sàn giao dịch nào không riêng gì sàn Remitano cũng sẽ có 3 loại phí (fees) là: Phí giao dịch mua/bán, phí nạp coin phí rút coin. Ngoài ra, nếu bạn rút VND về tài khoản ngân hàng cũng sẽ có phí rút VND.

Phí giao dịch mua và bán coin

Phí này tính bằng 1%/tổng số tiền giao dịch. Tuy nhiên, nếu bạn là người tạo quảng cáo (rao bán hoặc mua) thì sẽ không mất phí kể cả mua hoặc bán.

Phí nạp rút coin

Tên coin Ký hiệu Phí nạp Phí rút Lượng rút tối thiểu
Bitcoin BTC 0.0002 0.0002 0.0001
Ethereum ETH 0.005 0.005 0.001
Tether USDT 0 5 1
Bitcoin Cash BCH 0.0001 0.0001 0.0001
Litecoin LTC 0.0005 0.0005 0.0001
XRP XRP 0 0.00001 20

Phí nạp rút VND 

Phí nạp vào sàn sẽ không tốn phí. Bạn chỉ tốn phí chuyển khoản ngân hàng. Giống như mình dùng Vietcombank khi chuyển vào sàn sẽ tốn 3,300 vnđ mỗi giao dịch.

Nếu bạn sử dụng các ngân hàng khác chuyển miễn phí thì sẽ không tốn gì thêm. Phí rút bạn sẽ tốn 7,700 VND cho mỗi lần rút.

Giới hạn nạp rút trên sàn Remitano

Tùy thuộc vào cấp độ mà bạn sẽ một mức giới hạn riêng. Những giới hạn này được đặt ra để ngăn chặn các hành động rửa tiền qua sàn.

Giới hạn nạp rút coin

Hiện tại sàn chưa giới hạn lượng nạp coin vào nhưng rút sẽ bị giới hạn tùy vào cấp độ. Và giới hạn này sẽ được tăng lên cho ngày hôm sau. Giới hạn sẽ được tăng cho đến khi bằng số dư.

Ví dụ: Bạn đang ở cập độ 3. Số dư USDT của bạn là 5000 USDT. Lúc này bạn có thể rút 2500 USDT và hôm sau rút tiếp 2500 USDT. Bạn cũng có thể đợi đến ngày hôm sau rút toàn bộ 5000 USDT. Trường hợp nếu bạn có 1 Bitcoin và giá 5000$/BTC thì bạn chỉ có thể rút được 0.5 BTC.

Lưu ý: 

Cấp độ Giới hạn rút coin Giới hạn nạp coin
Cấp 1 250$ Không giới hạn
Cấp 2 1,000$ Không giới hạn
Cấp 3 2,500$ Không giới hạn
Cấp 4 500,000$ Không giới hạn

Giới hạn nạp rút VND

Đối với nạp VND bạn sẽ bị giới hạn một mức nhất định trong ngày và tháng. Rút tiền về tài khoản ngân hàng thì bạn có thể rút vô tư nha.

Bạn có thể tham khảo bảng dưới đây để rõ hơn nhé.

Cấp độ Giới hạn nạp VND (ngày) Giới hạn nạp VND (tháng)
Cấp 1 2,275,000 VND 22,750,000 VND
Cấp 2 227,500,000 VND 2,275,000,000 VND
Cấp 3 682,500,000 VND 6,825,000,000 VND
Cấp 4 45,500,000,000 VND 455,000,000,000 VND

Ưu điểm và nhược điểm của sàn Remitano

Ưu điểm

Nhược điểm

Về nghi vấn Remitano lừa đảo

Remitano có lừa đảo hay không?

Remitano có lừa đảo hay không?

Nếu bạn là một nhà giao dịch, một trader hay một holder thì không thể không biết đến Remitano được. Cá nhân mình sử dụng Remi từ những năm 2015 và chưa từng xảy ra bất cứ sự cố nào.

Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm giao dịch mà không lo Remitano lừa đảo (scam) gì cả nhé.

Trong thời gian qua, có những người tham gia than phiền rằng họ không rút tiền được trên Remitano hoặc giao dịch được báo là thực hiện thành công Bitcoin vẫn không về ví.

Vì thế, xuất hiện những nghi vấn lừa đảo trên sàn giao dịch Remitano khiến không ít nhà đầu tư hoang mang.

Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm rằng không có bất cứ vụ Remitano lừa đảo nào xảy ra trên sàn tính đến thời điểm hiện tại.

Có thể một số ít giao dịch bị pending do hệ thống của Remitano đang nâng cấp hoặc do giao dịch được thực hiện trong tình trạng sàn bị quá tải nên cần nhiều thời gian hơn so với bình thường.

Trong những trường hợp giao dịch pending như vậy, người tham gia có thể thực hiện 1 trong 2 giải pháp sau đây:

Giải pháp 1

Kiểm tra lại mã ví

Bitcoin không về ví trong khi giao dịch đã thực hiện thành công có thể do mã ví được nhập lên sàn Remitano chưa chính xác.

Vì vậy, bạn hãy kiểm tra lại và chắc chắn mã ví BTC của mình đã khớp với mã ví khi bạn nhập lên Remitano.

Cũng không thể loại trừ trường hợp hacker tấn công máy tính và chỉnh sửa mã ví của bạn. Hãy chắc chắn mã ví của mình được nhập chính xác để không bị “trắng tay” vì hacker tấn công nhé!

Giải pháp 2

Chụp hình mã giao dịch và gửi cho đội ngũ hỗ trợ của Remitano

Trong trường hợp mã ví đã được nhập chính xác, nếu chờ vài tiếng không thấy Bitcoin về ví, bạn cũng hãy yên tâm vì lịch sử giao dịch đã ghi nhận giao dịch thành công; đảm bảo người giao dịch không bao giờ bị mất tiền oan.

Lúc này, bạn hãy chụp hình mã giao dịch rồi gửi cho đội hỗ trợ của Remitano. Bạn có thể sử dụng tiếng Việt để trao đổi với họ về sự cố mình gặp phải.

Sàn Remitano có uy tín không?

Câu trả lời là CÓ nhé. Với hơn 5 năm hoạt đồng và được rất nhiều người Việt Nam tin dùng thì bạn cũng thấy được uy tín của sàn rồi nhé.

Một trong số những “điểm cộng” khiến số lượng người tham gia giao dịch trên sàn Remitano ngày càng tăng chính là tỉ giá mua bán ở sàn này rất tốt.

Ở đây, bạn có thể bán được giá cao hơn và mua được giá thấp hơn.

Giao dịch thấp và mọi giao dịch đều được đảm bảo an toàn. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn từ chối giao dịch Remitano đúng không nào. Để giao dịch được thực hiện “đầu xuôi đuôi lọt”, bạn chỉ cần lưu ý những điều sau:

Đến đây, hẳn bạn đã biết vì sao Remitano trở thành một trong số những sàn được đông đảo người dùng trên thế giới lẫn Việt Nam lựa chọn để mua bán bitcoin.

Bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm đi chợ Bitcoin Remitano vì hoàn toàn không có việc sàn tiền mã hóa Remitano lừa đảo.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Remitano

Bước 1: Nhập email tạo tài khoản

Bạn truy cập vào link này https://daututienao.com/go/remitano để tiến hành tạo tài khoản mới. Bạn nhấn vào phần Đăng Nhập/Đăng Ký. 

Lúc này, có ba lựa chọn để bạn đăng ký: nhập email, sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook. Nhưng ở đây mình sẽ hướng dẫn đăng ký bằng cách nhập email vì nó phù hợp cho nhiều đối tượng.

Bạn nhập Email vào ô và nhấn nút  Tiếp tục để đăng ký.

Đăng ký tài khoản Remitano

Đăng ký tài khoản Remitano

Một thông báo kiểm tra email để đăng nhập vào sàn. Rồi cùng chuyển sang bước tiếp theo nào.

Thông báo kiểm tra email đăng nhập tài khoản

Thông báo kiểm tra email đăng nhập tài khoản

Bước 2: Đăng nhập vào sàn

Truy cập vào email của bạn và tìm đến đến mail Đăng nhập vào Remitano 🔑. Rồi bây giờ bạn chỉ cần click vào nút Đăng nhập tôi vào Remitano là xong.

Lưu ý: Trong vòng 15 phút bạn phải thực hiện bước này. Nếu không bạn phải thực hiện lại bước đầu tiên vì liên kết hết hiệu lực.

Nội dung email xác nhận đăng nhập vào sàn Remitano

Nội dung email xác nhận đăng nhập vào sàn Remitano

Bước 3: Tạo bí danh (Username)

Đây là bí danh sẽ hiện lên khi bạn giao dịch với người khác. Bạn có thể chọn đặt tùy thích. Bí danh có thể là chữ và số. Sau khi, điền xong bạn nhấn nút Tiếp tục.

Tạo bí danh (username)

Tạo bí danh (username)

Bước 4: Chấp nhận các điều khoản và chính sách của sàn Remitano

Bạn đọc những điều khoản và chính sách của sàn. Cuối cùng click vào nút Tôi đã đọc và đồng ý.

Các điều khoản và chính sách của sàn Remitano

Các điều khoản và chính sách của sàn Remitano

Ok. Như vậy là bạn đã tạo xong tài khoản trên sàn giao dịch Remitano vn rồi đó, rất đơn giản đúng không nào.

Bạn nhớ lưu lại thông tin đăng nhập EmailPassword tránh trường hợp quên nhé. Tiếp đến là bước xác thực tài khoản Remitano bằng SĐT và một số giấy tờ tùy thân.

Lưu ý: Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn thì bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn của Remitano. Để chat thì bạn nhấn vào biểu tượng phía gốc dưới bên phải màn hình. Tại đây sẽ có một đội ngũ hỗ trợ người Việt Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Kích hoạt bảo mật Authy cho tài khoản

Để tăng cường độ bảo mật cho tài khoản thì bạn nên bật bảo mật 2 lớp nhé. Mỗi khi rút tiền hay giải phóng giao dịch bạn sẽ cần nhập mã này.

Nếu người lạ có truy cập vào tài khoản của bạn nhưng không có mã này thì cũng không làm gì được.

Bước 1

Bạn có thể vào phần cài đặt bằng cách click vào bí danh của bạn. Bạn tìm tới phần Bảo mật Authy và nhấn vào nút Kích hoạt.

Kích hoạt bảo mật Authy cho tài khoản

Kích hoạt bảo mật Authy cho tài khoản

Bước 2

Dùng ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy để quét mã QR. Nhập 6 ký tự từ ứng dụng tạo ra rồi click vào nút Bật bảo mật Authy. Nếu bạn không biết cách sử dụng thì có thể xem bài viết dưới đây.

Bài có thể hữu ích cho bạn: Google Authenticator là gì

Lưu ý: Bạn nên lưu Khóa xác minh hoặc mã QR lại. Phòng trường hợp điện thoại bị mất thì bạn vẫn có thể khôi phục lại.

Mã QR và Khóa xác minh để kích hoạt bảo mật Authy

Mã QR và Khóa xác minh để kích hoạt bảo mật Authy

Hướng dẫn cách xác minh tài khoản trên sàn Remitano

Trước khi mua bán trên Remitano bạn cần xác thực tài khoản qua SĐT (bắt buộc) và gửi cho Remitano. Một số giấy tờ tùy thân của bạn (không bắt buộc nhưng nên gửi vì sau không may có tranh chấp gì khi giao dịch sẽ thuận lợi hơn).

Bạn yên tâm là không sợ lừa đảo hay lấy thông tin gì đâu nha. Họ muốn xác minh tài khoản đúng là của bạn cũng để bảo vệ giao dịch khách hàng được an toàn hơn, tốt cho bạn thôi nhé.

Ngoài ra xác minh còn giúp bạn tăng cấp độ 2. Đồng thời hạn mức nạp vnd và rút coin cũng tăng theo.

Khu vực xác minh tài khoản

Bạn vào phần Cài đặt rồi kéo xuống click vào mục “Hồ sơ. Ở đây, bạn sẽ thấy có 2 mục là Số điện thoại” và Tình trạng tài khoản là “Chưa gửi“.

Khi bạn đã vào nơi để xác minh khoản. Chúng ta hãy sang các bước tiếp theo để xác minh nhé.

Xác minh tài khoản Remitano

Xác minh tài khoản Remitano

Xác minh số điện thoại

Bước 1: Tại khu vực xác minh tài khoản bạn click vào dòng Thêm số điện thoại.

Bước 2: Nhập vào số điện thoại của bạn vào. Ví dụ số điện thoại của bạn là “0123456789” thì bạn nhập vào 0123456789 rồi nhấn nút Tiếp tục.

Nhập số điện thoại cần xác minh

Nhập số điện thoại cần xác minh

Bước 3: Lúc này hệ thống của sàn Remitano sẽ tự động gửi cho bạn một mã code 4 số. bạn nhập vào mã code đó và nhấn nút Xác minh.

Nhập mã xác minh gửi về số điện thoại

Nhập mã xác minh gửi về số điện thoại

Ok. Vậy là xong bước xác thực SĐT rồi, để giao dịch trên Remitano thì bước này là bắt buộc nha.

Xác minh tài liệu

Để xác minh tài liệu thì bạn cần các tài liệu định danh có tên và ảnh chân dung như:

Các hình ảnh chụp tài liệu hợp lệ:

Nếu mọi người làm chính xác theo các yêu cầu trên thì quá trình xác thực diễn ra rất nhanh. Chỉ từ 3-5 phút là xong.

Bước 1

Tại khu vực xác minh tài khoản, bạn nhấn vào Tải tài liệu lên.

Bước 2

Bạn click vào nút Tải lên. Sau đó chọn file ảnh mặt trước thẻ cccd, giấy phép lái xe hoặc mặt hộ chiếu có ảnh của bạn.

Tải lên tài liệu định danh

Tải lên tài liệu định danh

Bước 4

Nhập thông tin trên tài liệu mà bạn sử dụng để xác minh. Lưu ý bạn phải nhập tên và mã số chính xác như trên giấy tờ của bạn. Nhập xong thì bạn nhấn vào nút Cập nhật để chuyển sang bước tiếp theo.

Nhập thông tin tài liệu định danh

Nhập thông tin tài liệu định danh

Bước 5

Tải lên ảnh có tài liệu bạn đang xác minh và khuôn mặt của bạn. Nếu bạn sử dụng hộ chiếu thì đặt hộ chiếu lại gần với camera một chút và không che khuôn mặt bạn. Mục đích là để ảnh chụp rõ nét tài liệu và khuôn mặt của bạn.

Tải lên ảnh có khuôn mặt và tài liệu xác minh

Tải lên ảnh có khuôn mặt và tài liệu xác minh

Bước 6

Tải lên ảnh tài liệu trên nền giấy viết. Bạn viết lại những thông tin mà sàn đưa ra và để tài liệu lên chụp.

Như của mình đã đóng khung màu xanh. Mình viết lên giấy “Mua tiền điện tử trên remitano.com“, “phamdat.sq50@gmail.com“, “2020/01/05“. Cuối cùng mình đặt tài liệu xác mình và chụp theo mẫu rồi tải lên là xong.

Tải lên anh ID tren nền Remitano

Tải lên anh ID tren nền Remitano

Bước 7

Tải lên tài liệu định danh phụ. Bạn hãy chọn một loại tài liệu khác với tài liệu mà bạn xác lúc nảy. Ví dụ bạn dùng thẻ Căn cước công dân xác minh từ đầu. Bây giờ, bạn có thể chọn Passport, hóa đơn điện nước, giấy phép lái xe,…

Lưu ý: Các tài liệu định danh phụ phải có xuất hiện tên của bạn.

Tải lên tài liệu định danh phụ

Tải lên tài liệu định danh phụ

Tổng kết

Nếu không có bất cứ lỗi gì xảy ra thì trạng chuyển thành ĐÃ XÁC MINH là bạn đã thành công rồi đó. Nếu tài liệu xác minh bị từ chối thì bạn hãy xem lại cái tài liệu xem đã rõ nét chưa. Tiến hành chụp lại và thực hiện lần 2.

Mẹo:

Xác minh tài liệu thành công

Xác minh tài liệu thành công

Các loại Ví trên sàn Remitano

Hiện tại, Remitano có các loại khác nhau cho phép bạn lưu trữ các loại tiền khác nhau. Bạn có thể lưu trữ từ tiền pháp định (VND) tới các loại tiền điện tử như: Bitcoin, Ethereum, Ripple…

Nhưng các ví này chỉ phù hợp cho các bạn lưu trữ ngắn hạn để mua hoặc bán coin trên sàn. Nếu bạn muốn lưu trữ dài hạn thì nên cân nhắc các loại ví cứng (Hardware wallet): Ledger Nano S, Ledger Nano X, Trezor,…

Các loại ví tiền trên Remitano

Các loại ví tiền trên Remitano

Ví VND 

Ví VND (Vietnamese Đồng) là ví cho phép bạn nạp tiền pháp định của nước Việt Nam vào sàn. Bạn có thể thực hiên mua hoặc bán các đồng coin bằng ví này một cách nhanh chóng.

Thay vì bạn phải chuyển khoản trực tiếp cho người bán khi mua và chờ người bán xác nhận thì bạn mới nhận được coin. Lúc này, bạn chỉ cần sử dụng Ví VND là có thể qua được các bước rườm rà đó. Đồng thời, bạn có giảm thiểu tối đa được hiện tượng tranh chấp.

Nhược điểm của ví này là bạn sẽ bị giới hạn lượng nạp nhất định trong ngày và tháng. Bạn có thể xem bản phần giới hạn này ở phía dưới.

Ví VND Remitano 

Ví VND Remitano thực chất là Ví VND nhưng nó chỉ xuất hiện trên các quảng cáo mua hoặc bán. Các bạn cũng nên chọn những người mua hoặc bán sử dụng Ví Remitano để có tốc độ giao dịch nhanh nhất.

Ví Remitano

Ví Remitano

Ví Bitcoin

Ví Bitcoin cung cấp cho bạn một địa chỉ để có thể nhận và gửi Bitcoin. Ví này có thể dùng để nhận Bitcoin rồi bán ra VND. Hoặc bạn dùng VND để mua BTC rồi chuyển sang các ví khác.

Bạn có thể chuyển sang ví cứng để lưu trữ hoặc chuyển sang ví sàn khác để trade coin. Mình thường dùng Sàn Binance để giao dịch (trade). Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sàn khác phía dưới đây.

Ví Tether USDT

Ví USDT sàn sẽ cung cấp cho bạn 2 địa chỉ với 2 chuẩn khác nhau. Một địa chỉ sử mạng lưới của Bitcoin có dạng OMNI. Địa chỉ còn lại sử dụng mạng lưới của Ethereum có dạng ERC20.

Tùy vào ví mà bạn muốn chuyển đi thì hãy lựa chọn cho phù hợp. Chẳng hạn như sàn Binance chỉ chấp nhận USDT-ERC20. Lúc nạp hoặc rút bạn phải chọn địa chỉ dạng Ethereum nhé.

Ví Ripple

Ví Ripple thì chắc bạn có thể nạp rút XRP. Địa chỉ này có chút đặc biệt cho với các coin còn lại vì có “Destination Tag“. Nếu bạn nạp XRP vào sàn mà quên nhập hoặc nhập sai Destination Tag. Bạn phải thực hiện các bước xác nhận rồi ngày sau mới nạp được. Blog tiền ảo sẽ hướng dẫn các bạn ở phần sau.

Ví Ethereum

Ví Ethereum bạn có thể nạp rút ETH để giao dịch mua bán.

Ví Bitcoin Cash

Ví Bitcoin Cash bạn có thể nạp rút BCH để giao dịch mua bán.

Ví Litecoin

Ví Litecoin bạn có thể nạp rút LTC để giao dịch mua bán.

Hướng dẫn NẠP RÚT VND trên sàn Remitano

Nạp VND

Khi bạn muốn mua bán trên sàn Remitano thì trước tiên bạn phải nạp tiền VND vào sàn trước. Cách này thì sẽ an toàn và nhanh so với bạn chuyển khoản trực tiếp tới tài khoản người bán.

Bước 1: Truy cập vào giao diện ví. Mọi người click vào mục Bảng điều khiển rồi chọn Ví.

Ví sàn giao dịch Remitano

Ví sàn giao dịch Remitano

Bước 2: Sau đó, chọn Nạp ở ví Vietnamese Đồng. Nhập số tiền cần nạp tại “Lượng VND” rồi nhấn nút Nạp.

Nhập lượng VND cần nạp

Nhập lượng VND cần nạp

Bước 3:  Chuyển khoản theo đúng thông tin bên dưới không được sai sót bất cứ gì. Nếu bạn nhập tất cả đều đúng thì tiền sẽ tự động chuyển vào Ví VND của bạn.

Bạn cũng có thể cập nhật bằng chứng thanh toán nếu tiền chưa vào Ví.

Lưu ý: Tài khoản ngân hàng có lúc sẽ khác nhau nhưng không sao đâu nhé.

Chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của Remitano

Chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của Remitano

Cập nhật bằng chứng thanh toán bằng chụp lại hình ảnh màn hình nơi bạn đã chuyển khoản. Sau đó, nhấn vào Bấm hoặc kéo file vào để tải lên.

Cuối cùng bạn chỉ cần bấm nút Gửi là xong. Tiền sẽ được chuyển vào ví rất nhanh

Cập nhật bằng chứng thanh toán Remitano

Cập nhật bằng chứng thanh toán Remitano

Rút VND

Bước 1: Chọn tại Ví Vietnamese Đồng. Bạn chọn nút Rút tiền.

Rút VND về tài khoản ngân hàng

Rút VND về tài khoản ngân hàng

Bước 2: Chọn địa chỉ ngân hàng cần rút. Nếu bạn chưa có thì phải nhấn vào dấu + ở “Tạo tài khoản mới” để thêm tài khoản Vietcombank để rút về.

Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Nhập số tài khoản Vietcombank của bạn. Xác nhận lại thông tin tài khoản rồi nhấn Tạo.

Tạo tài khoản Ví VND

Tạo tài khoản Ví VND

Bước 3: Nhập mã Authy hoặc Google Authenticator để xác nhận rút. Bạn chọn “Tin tưởng thiết bị này” thì các lần sau sẽ không cần nhập nữa.

Nhập mã authy xác nhận rút tiền

Nhập mã authy xác nhận rút tiền

Bước 4: Bạn chọn tài khoản và nhập số tiền cần rút về. Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn nút Xác nhận là xong. Sàn sẽ xác nhận bạn chờ tầm 5-10 phút tiền sẽ về.

Nhập lượng VND cần rút

Nhập lượng VND cần rút

Bước 5: Kiểm tra lại giao dịch rút xem đã số tài khoản, tên tài khoản và số tiền rút của bạn. Nếu tất cả đều chính xác thì bạn nhấn vào nút Xác nhận  là xong. Thường thì từ 5-10 phút sau là tiền sẽ về ví của bạn.

Kiểm tra giao dịch rút

Kiểm tra giao dịch rút

Cách Mua Bitcoin trên Remitano

Đối với sàn Remitano thì bạn có thể mua bán nhiều loại coin. Nhưng ở đây mình sẽ hướng dẫn mua Bitcoin vì nó có nhiều người mua. Những coin khác thì cách mua cũng tương tự.

Hiện tại thì có 3 để cách mua Bitcoin:

Mọi người truy cập https://remitano.com/btc/vn để thực hiện mua bán nha.

Mua ngay Bitcoin

Tại giao diện Giao dịch P2P, mặc định ở đây là mua ngay và bán ngay Bitcoin. Bạn click vào nút Mua ngay.

Mua ngay bitcoin trên remitano

Mua ngay bitcoin trên remitano

Bạn nhập số lượng Bitcoin cần mua và chọn phương thức thanh toán. Bạn có thể chọn Ví VND Remitano nếu đã có nạp tiền vào Ví VND.

Nếu bạn không sử dụng Ví VND thì bạn có thể chuyển khoản ngân hàng trực tiếp cho người bán. Mình khuyến khích nên chọn Ví VND Remitano để giao dịch nhanh gọn và an toàn nhất.

Cuối cùng nhấn vào nút Mua ngay là xong.

Nhập số lượng bitcoin cần mua và chọn phương thức thanh toán

Nhập số lượng bitcoin cần mua và chọn phương thức thanh toán

Mua trên quảng cáo bán

Bước 1: Tại nơi mua ngay, bạn chỉ cần kéo xuống là thấy quảng cáo được ra bán. Bạn chọn một trong các quảng cáo phù hợp với nhu cầu của bạn rồi nhấn vào nút Mua.

Quảng cáo bán Bitcoin

Quảng cáo bán Bitcoin

Bước 2: Nhập số lượng Bitcoin bạn cần mua trên quảng cáo bạn vừa chọn. Nếu bạn mua BTC bằng Ví VND Remitano thì tiền sẽ vào ngay Ví Bitcoin.

Bạn có thể chuyển vào Ví Bitcoin trên Remitano hoặc chuyển trực tiếp vào Ví BTC cá nhân.

Nhập số lượng Bitcoin cần mua

Nhập số lượng Bitcoin cần mua

Tạo quảng cáo mua

Để giao dịch với mức phí ít nhất thì bạn nên tạo quảng cáo để mua. Phí giao dịch lúc này người mua sẽ trả, bạn không cần phải trả gì thêm nữa.

Sẽ có hai dạng Cơ bảnChi tiết để mọi người lựa chọn nhé. Đầu tiền Click vào nút Tạo quảng cáo mua để tiến hành tạo quảng cáo.

Tạo quảng cáo mua trên Remitano

Tạo quảng cáo mua trên Remitano

Cơ bản

Bước 1: Bạn có thể điều chỉnh giá và thông tin thanh toán bằng cách nhấn vào nút Thay đổi. Nếu bạn muốn thay đổi coin thì bạn click tên coin ở phần “Change coin“.

Mua thì ai cũng muốn mua rẻ đúng không nào? Để giảm mức giá mua xuống phải điều giá USD tại phần “Giá“.

Bước 2: Bạn chọn phương thức thanh toán tại phần “Thông tin thanh toán” cho phù hợp. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Tạo  là xong.

Điều chỉnh các thông tin quảng cáo mua

Điều chỉnh các thông tin quảng cáo mua

Chi tiết

Bước 1: Đầu tiên mọi người chuyển sang tạo quảng chi tiết bằng cách click nút Chi tiết.

Thông tin chi tiết quảng cáo mua

Thông tin chi tiết quảng cáo mua

Bước 2: Thay đổi giá mua cho phù hợp với thị trường. Nếu bạn muốn mua nhanh thì bạn phải thay đổi giá sao cho giá người bán thấy cao hơn các quảng cáo mua khác.

Sàn giao dịch tham khảo thì bạn có thể đổi sang các sàn khác như: sàn Binance, Bitfinex, Kraken.

Cái này cũng không quan trọng lắm bạn có thể chọn sàn Binance vì có khối lượng giao dịch cao nhất.

Giá Bitcoin tối đa thì bạn có thể chọn mức giá tôi đa mà bạn có thể mua (nếu vượt mức giá này thì quảng cáo sẽ ngưng).

Thay đổi giá mua

Thay đổi giá mua

Bước 3: Bạn có thể thay đổi số lượng tối thiểu và tối đa bạn muốn mua.

Thay đổi giới hạn mua

Thay đổi giới hạn mua

Bước 4: Phương thức thanh toán thì mình khuyến khích chọn Ví VND Remitano. Nếu bạn chọn ngân hàng thì nên chọn Vietcombank vì nhiều dùng nhất. Các bạn nhấn nút Tạo là xong.

Thay đổi thông tin thanh toán

Thay đổi thông tin thanh toán

Hướng dẫn NẠP RÚT Coin trên sàn Remitano

Ở đây mình sẽ hướng dẫn với Bitcoin. Các coin khác cũng tương tự nha mọi người.

Nạp Coin

Để nạp coin thì mọi người cần địa chỉ ví của coin đó trên sàn. Sau đó chuyển tiền từ ví khác sang ví sàn Remitano là được.

Bước 1: Mọi người vào Bảng điều khiển chọn Ví. Sau đó, bạn nhấn nút Nạp để thấy địa chỉ coin mà mình muốn nạp.

Ví dụ ở mình nhấn muốn nạp Bitcoin thì mình sẽ thực hiện các thao tác như hình dưới.

Lấy địa chỉ coin để nạp

Lấy địa chỉ coin để nạp

Bước 2: Nạp vào địa ví BTC mà sàn cung cấp và chờ là tiền sẽ vào ví của bạn.

Lưu ý:

Bạn chỉ nạp duy nhất một loại coin vào ví mà bạn chọn. Chẳng hạn như bạn chọn BTC thì không được nạp LTC hay các loại coin khác.

Địa chỉ ví BTC trên sàn RemitanoĐịa chỉ ví BTC trên sàn Remitano

Rút Coin

Mọi người thì thường rút coin sang các ví lạnh để lưu trữ dài hạn hoặc chuyển sang các sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế để trade coin.

Bước 1: Cũng tương tự như nạp coin, mọi người vào Bảng điều khiển chọn Ví. Chọn coin bạn muốn rút sau đó nhấn vào nút Rút tiền.

Rút coin

Rút coin

Bước 2: Điền địa chỉ coin và số lượng cần rút và số lượng rồi click vào nút Gửi là xong.

Điền địa chỉ coin và số lượng cần rút

Điền địa chỉ coin và số lượng cần rút

Cách Bán Bitcoin trên Remitano

Bán ngay Bitcoin

Bước 1: Tương tự như mua, để bán thì mọi người click vào nút Bán ngay.

Bán ngay Bitcoin

Bán ngay Bitcoin

Bước 2: Nhập lượng bitcoin bạn muốn mua và chọn phương thức thanh toán phù hợp. Như đã nói mình vẫn khuyến khích dùng Ví VND Remitano vì sẽ không xảy ra tranh chấp không đáng có.

Xong bạn nhấn vào nút Bán ngay là xong nè.

nhập lượng bitcoin cần mua và chọn phương thức thanh toán

nhập lượng bitcoin cần mua và chọn phương thức thanh toán

Bán trên quảng cáo mua

Bước 1: Tại khu vực mua bán, bạn kéo xuống tới các quảng cáo mua. Bạn nên chọn những quảng cáo có mức tối đa phù hợp với lượng coin bạn đang có.

Sau khi bạn đã chọn xong thì nhấn vào nút Bán.

Quảng cáo mua bitcoin

Quảng cáo mua bitcoin

Bước 2: Nhập số lượng BTC bạn muốn bán rồi nhấn nút Bán BTC là xong. Bạn có thể nhấn vào nút Max để có thể bán toàn bộ số BTC của mình.

Nhập lượng bitcoin để bán trên quảng cáo mua

Nhập lượng bitcoin để bán trên quảng cáo mua

Tạo quảng cáo bán

Quảng cáo bán giúp mua được coin với gia tốt hơn. Để tạo quảng cáo bán thì bạn kéo xuống dưới tại “Bạn có muốn bán Bitcoin” và click vào nút Tạo quảng cáo bán.

Tạo quảng cáo bán trên Remitano

Tạo quảng cáo bán trên Remitano

Cơ bản

Điều chỉnh giá USD và phương thức thanh toán cho phù hợp với thị trường rồi bán nhấn nút Tạo. Giá USD bạn càng cao tức là bạn đang bán coin với giá cao.

Nếu có người khác bán giá rẻ hơn thì sẽ được ưu tiên xếp trước bạn. Vì thế bạn muốn bán nhanh thì nên để giá thấp hơn xíu.

Điều chỉnh các thông tin quảng cáo bán cơ bản

Điều chỉnh các thông tin quảng cáo bán cơ bản

Chi tiết

Bước 1: Điều chỉnh “Giá” cho phù hợp với thị trường.

Bạn có thể chọn đặt mức tối thiểu mà bạn muốn bán giúp (quảng cáo sẽ bị hủy khi giá xuống dưới giá này). Cũng tương tự như quảng cáo mua bạn có kéo lên xem lại.

Điều chỉnh các thông tin quảng cáo bán chi tiết

Điều chỉnh các thông tin quảng cáo bán chi tiết

Bước 2: Điều chỉnh số BTC tối thiểu và tối đa bạn có thể mua

Thay đổi giới hạn mua

Thay đổi giới hạn mua

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn và nhấn nút Tạo là xong.

Thay đổi thông tin thanh toánThay đổi thông tin thanh toán

Remitano Invest là gì?

Remitano Invest là một giải pháp đầu tư altcoin cho người dùng của sàn Remitano. Bạn có thể giao dịch các altcoin như: EOS, BNB, TRX, ADA, XLM.

Phí Invest

Phí Invest sẽ là 1% cho mỗi đầu tư có lời. Nếu đầu tư đó bạn bị lỗ thì sẽ không bị tính phí này.

Hướng dẫn đầu tư Remitano Invest

Bước 1: Mọi người click vào chữ Invest ở trên cùng sau đó nhấn váo nút Bắt đầu.

Remitano Invest

Remitano Invest

Bước 2: Chọn loại altcoin mà bạn muốn đầu tư sau đó nhấn vào nút Mua.

Danh sách Altcoin

Danh sách Altcoin

Bước 3: Nhập số lượng coin bạn muốn đầu tư vào click vào nút Tạo đầu tư. Ví dụ ở dưới là mình đầu tư 1 Binance Coin.

Đầu tư Binance Coin

Đầu tư Binance Coin

Bước 4: Bạn click vào nút Đồng ý để xác nhận đầu tư.

Xác nhận đầu tư

Xác nhận đầu tưKhi bạn tạo thành công sẽ được như hình dưới. Lãi hay Lỗ là sự chênh lệch của giá hiện tại và giá bạn đầu tư.

Khởi tạo đầu tư thành công

Khởi tạo đầu tư thành công

Quản lý danh sách đầu tư

Tại đây bạn có thể xem được các đầu tư đang mở và bạn cũng có thể đóng lệnh thi cảm thấy có lãi hoặc cắt lỗ.

Quản lí danh sách đầu tư

Quản lí danh sách đầu tư

Để đóng lệnh thì bạn nhấn vào nút Đóng sau đó nhấn nút Đồng ý để xác nhận đóng lệnh.

Xác nhận đóng đầu tư

Xác nhận đóng đầu tư

Ở phần quản lý đầu tư bạn sẽ thấy đầu tư đã đóng của mình.

Đầu tư đã đóng

Đầu tư đã đóng

Swap trên Remitano là gì?

Swap là một tính năng chuyển đổi các loại đồng tiền điện với nhau trên sàn Remitano một cách nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản.

Đối với BTC, ETH, USDT bạn có thể Swap sang các coin của Invest và các coin chính ở giao dịch P2P. Các coin ở mục Invest bạn có thể Swap trở lại BTC, ETH, USDT mà cần phải đóng lệnh Invest.

Phí Swap

Phí Swap là 0.25% cho mỗi lần chuyển đổi.

Cách sử dụng Swap trên sàn Remitano

  1. Bạn truy cập Bảng điều khiển và chọn
  2. Chọn loại tiền điện tử bạn đang muốn swap
  3. Chọn loại tiền mà bạn sẽ swap sang
  4. Nhập số lượng bạn muốn swap
  5. Nhấn vào nút SwapXác nhận là xong.

Lưu ý: Số coin mà bạn nhận được có thể hơi khác do thị trường luôn biến động liên tục.

Cách Swap Coin trên Remitano

Cách Swap Coin trên Remitano

Lời kết

Ok. Như vậy là Blogtienao.com đã hướng dẫn cho các bạn tất tần tật về sàn Remitano rồi!

Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi thực hiện giao dịch bạn phải thật bình tĩnh làm từng bước theo hướng dẫn của Remitano để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra ví dụ như mất tiền mà không nhận được Bitcoin hay mất Bitcoin mà không nhận được tiền.

Hiện tại thì sàn giao dịch Remitano là sàn được nhiều người dùng Việt Nam sử dụng mua bán Bitcoin mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Chúc các bạn thành công!

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular