Trang chủTiền ẢoTop 7 ví EOS an toàn, tin cậy và bảo mật tốt...

Top 7 ví EOS an toàn, tin cậy và bảo mật tốt nhất trong năm 2020

-

Ví EOS nào an toàn, có thể lưu trữ lâu dài không? Trước khi đi vào nội dung chính thì chúng ta điểm qua giá EOS trên Coinmarketcap nhé.

Top 15 tiền điện tửTop 15 tiền điện tử
Top 15 tiền điện tử

EOS là đồng tiền điện tử đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Coinmarketcap tại thời điểm tôi đang viết bài này.

Với rất nhiều Dapps được triển khai dựa trên nền tảng EOS, hứa hẹn đồng này sẽ vẫn là đồng tiền mạnh mẽ hiện tại và trong tương lai.

Chúng tôi sẽ giới thiệu riêng trong bài viết khác chi tiết về các ứng dụng của đồng EOS này trong thực tế

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 7 ví EOS tốt nhất được bình chọn trong năm nay, nhưng trước hết chúng ta cũng nên giới thiệu sơ qua cho những ai muốn biết về EOS nhé.

EOS.IO, được tạo bởi một lập trình viên phần mềm, Dan Larimer (người cũng tạo ra Steem và Bitshares) đã giới thiệu một kiến trúc blockchain mới được thiết kế để cho phép mở rộng theo chiều dọc và ngang của các ứng dụng phi tập trung (dApp). Điều này đạt được bằng cách tạo ra một hệ điều hành mà ứng dụng có thể được xây dựng.

Phần mềm cung cấp tài khoản, xác thực, cơ sở dữ liệu, giao tiếp không đồng bộ và lập lịch cho các ứng dụng trên nhiều lõi hoặc cụm CPU.

EOS trước đây là một phần của blockchain Ethereum và hiện tại nó đã công bố ra mắt mainnet của họ và đã kết thúc ICO lâu năm của họ, và không còn dựa vào Ethereum như lớp cơ bản của nó (theo tin tức về EOS). Sau lần ra mắt này, EOS không còn phụ thuộc vào ví ERC20 và có bộ ví mới của riêng mình. Và dưới đây là những Ví EOS tốt nhất hiện tại

#1 Ví EOS Freewallet

Khoảng 50% người dùng không muốn sao lưu các khóa riêng tư của họ và ít nhiều quên các paraph MUA, do đó Freewallet được tạo ra, đây là một trong những ví tiền bảo mật nhất của EOS. Bạn có thể đóng băng tài khoản của mình nếu bạn mất thiết bị và có thể truy cập từ các thiết bị khác. Đó là một ví đa năng, lưu trữ tiền tệ của bạn một cách an toàn, có thể được bảo mật bổ sung bằng cách xác minh số điện thoại di động hoặc địa chỉ email. Nó hỗ trợ các thiết bị di động và phiên bản web và được coi là một trong những ví di động tốt nhất của EOS.

ví eosví eos
ví eos

Hầu hết các ví của EOS cung cấp tùy chọn chỉ nhập ví EOS vì việc tạo tài khoản EOS không miễn phí. Freewallet cung cấp tài khoản EOS miễn phí với memo (giống như địa chỉ trên các sàn giao dịch thường thấy)

Hạn chế duy nhất với Freewallet là Freewallet là dịch vụ ví của người quản lý. Vì vậy, người dùng sẽ không có quyền truy cập các khóa riêng của ví.

Nhấn vào đây để tải về Ví miễn phí

#2 Infinito EOS Wallet

Infinito Wallet đóng vai trò là cửa ngõ để người dùng tối đa hóa việc sử dụng và tiềm năng của tiền điện tử. Infinito Wallet nhằm mục đích xây dựng một hệ sinh thái các dịch vụ blockchain bao gồm trao đổi, giải pháp ID / KYC và các dịch vụ kinh doanh liên quan đến blockchain khác.

Infinito Wallet là một phần quan trọng của Infinity Blockchain Labs Europe, với sứ mệnh vô song là ví tiền điện tử số một cho các cộng đồng trên thế giới. Các bạn có thể xem thêm chi tiết download và sử dụng ví Infinito bên dưới

Đăng ký tên tài khoản EOS miễn phí: 3 bước đơn giản trên Infinito Wallet!

#3 GreyMass EOS Voter Wallet

Greymass nhằm mục đích xây dựng các công cụ để cho phép mọi người hiểu và sử dụng EOS, và hơn nữa, mang đến sự dễ sử dụng này cho công chúng. Đây là một phần mềm nguồn mở, sẽ đóng vai trò là nền tảng cho GUI Light GUI đầy đủ của họ.

Phần tốt nhất là các khóa được mã hóa bằng mã hóa AES-256, ngay cả khi bạn rời khỏi thiết bị, bạn đã thắng mất mất chìa khóa vì nó sẽ được lưu trong thiết bị của bạn. Bạn có thể chọn nút API mong muốn để bỏ phiếu, đây là một giải pháp an toàn hơn so với bỏ phiếu thông qua giao diện trang web. Nó cho phép bạn hỗ trợ EOS của bạn và thậm chí bỏ phiếu cho các nhà sản xuất, đây là một trong những khía cạnh quan trọng của việc khởi chạy và phê duyệt an toàn mạng EOS chính.

Tải xuống ví GreyMass EOS Voter

#4 Ví EOS Guarda

Guarda là một ví đa tiền, hỗ trợ các loại tiền điện tử và mã thông báo phổ biến nhất bao gồm EOS, BTC, ETH, ETC, Zcash, Ripple, DASH và nhiều loại tiền thay thế khác. Nó rất đáng tin cậy và an toàn và có thể dễ dàng xử lý bởi bất kỳ thiết bị nào.

Không giống như nhiều ví khác, Guarda không lưu trữ bất kỳ thông tin khách hàng, dữ liệu ví hoặc khóa riêng nào. Khóa riêng được lưu trong bộ nhớ bảo mật của thiết bị và tự xóa nếu bạn đăng xuất khỏi ví. Tính năng này làm cho nó trở thành một trong những ví được khuyên dùng nhất.

Guarda cho phép bạn dễ dàng chuyển tài sản của mình từ đồng tiền này sang đồng tiền khác mà không cần đăng ký, giới hạn và quy trình xác minh phức tạp.

Sử dụng ví Guarda EOS

#5 SimplEOS Wallet

SimplEOS được tạo riêng cho hệ sinh thái EOS và được tích hợp đầy đủ các tính năng có sẵn trong phần mềm EOS.IO. Nó có sẵn cho các nền tảng Windows, Linux và Mac, làm cho nó trở thành một trong những ví hàng đầu của EOS. EOS Rio đã tạo ra ví này, được hỗ trợ bởi triết lý bảo mật và minh bạch, vì đây là yêu cầu cho hầu hết các ví.

SimplEOS là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn, nơi bạn có thể dễ dàng nhập các khóa riêng của EOS Mainnet để yêu cầu mã thông báo EOS Mainnet của bạn.

Truy cập và nhận ví SimpleEOS

#6 Ví EOS Scatter

Scatter là một ví tương thích với máy tính để bàn và nó cũng cung cấp tiện ích mở rộng chrome. Nó cho phép bạn ký các giao dịch trên blockchain của EOS bằng các khóa riêng của bạn từ các ứng dụng web mà không bao giờ để lộ các khóa của bạn và cung cấp thông tin cá nhân một cách dễ dàng và chỉ khi bạn muốn.

Truy Cập Ví Scatter EOS

#7 imToken Wallet

imToken là ví Ethereum lớn nhất thế giới, với trung bình 6 triệu người dùng với khối lượng ~ 6-10% tất cả các giao dịch Ethereum. Họ đã bắt đầu hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử bao gồm cả EOS, BTC, v.v. từ phiên bản 2.0 của ví của họ. Ví cung cấp nhiều tùy chọn để sử dụng làm ví EOS. Bạn có thể nhập ví của mình nếu bạn đã sở hữu một ví. Bạn cũng có thể tạo ví EOS bằng cách trả ETH dưới dạng phí. Nếu bạn có 3 mã thông báo TFT trong ví iomToken thì bạn có thể tạo tài khoản EOS của mình trong ví imToken miễn phí. Xem thêm hướng dẫn chi tiết ở link dưới nhé.

ImToken là gì? Hướng dẫn đăng ký và bảo mật ví điện tử imToken

Kết Luận

Như vậy, Blogtienao đã giới  thiệu cho các bạn biết Top 7 ví EOS tốt nhất được cộng đồng quốc tế công nhận, ngoài những ví này tất nhiên còn có những ví khác, và ví trên các sàn giao dịch, tuy nhiên nó sẽ rất rủi ro, các sàn có thể bị hack bất cứ lúc nào, điển hình như wex và cryptopia,….Vì thế  hãy dùng các ví uy tín và an toàn nếu như bạn có ý định lưu trữ lâu dài nhé. Theo kinh nghiệm của Tôi, nếu  trade liên tục tôi có thể để trên sàn, mà không trade liên tục thì tôi sẽ chọn Freewallet, imToken hay Infinito Wallet để trữ EOS

 

Like fanpage Facebook của Đầu Tư Tiền Ảo

Tham gia kênh Telegram của Đầu Tư Tiền Ảo

Tham gia Group thảo luận tin tức của Đầu Tư Tiền Ảo

Các từ khoá liên quan tìm trên google : Ví bitcoin, ví lạnh bitcoin, ví ethereum, ví ripple, ví xrp, ví eth, ví btc, ví tron, ví neo, ví bitcoin cash, ví bch, ví USDT, ví tether, ví eos, ví xmr, ví dash, ví zcash, ví ledger nano s, ví trezor, ví xlm, ví ada, ví cardano, ví etc, ví ethereum classic

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular