Trang chủTiền ẢoTop 9 Ví Ripple (XRP) An Toàn, Bảo Mật Và Nên Dùng...

Top 9 Ví Ripple (XRP) An Toàn, Bảo Mật Và Nên Dùng Nhất 2020

-

Ví Ripple (XRP) nào an toàn, bảo mật, và đáng tin cậy nhất? Chúng ta đều phải biết sự khác biệt giữa Ripple và XRP trước khi đi sâu vào phần ví.

Ripple Labs là công ty đã tạo ra mã thông báo XRP, một loại tiền kỹ thuật số được phân phối và mạng thanh toán nguồn mở, được đồng sáng lập bởi CEO Chris Larsen và CTO Jed McCaleb vào năm 2012.

Mục tiêu của Ripple là trở thành một mạng thanh toán toàn cầu, cho phép mọi người chuyển tiền từ bất kỳ loại tiền nào sang bất kỳ loại tiền nào trong vài giây.

Đây là một mục tiêu đầy tham vọng có nghĩa là loại bỏ việc sử dụng các hệ thống cũ hơn như Western Union hoặc SWIFT.

Hướng dẫn mua bán Ripple coin trên sàn giao dịch Bittrex

Hướng dẫn mua bán Ripple coin trên sàn giao dịch Bittrex

Ripple là tiền điện tử lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường theo Coinmarketcap. Xem giá tại đây: Giá XRP Hiện Tại

Mạng chuyển tiền nhanh của nó làm cho nó trở thành một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất.

Bây giờ bạn đã biết Ripple là gì, thật khôn ngoan khi chọn ví Ripple an toàn nhất, có thể lưu trữ tiền của bạn một cách an toàn

Danh Sách Ví Ripple (XRP) Tốt Nhất 2019

Ví Ripple Ledger Nano S

Ledger Nano S là một trong những ví Ripple phần cứng phổ biến và linh hoạt nhất, hoạt động như một thiết bị USB, có thể được cắm vào bất kỳ thiết bị nào thông qua cổng USB và hỗ trợ một loạt các loại tiền điện tử như Ripple, Ethereum, Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum Classic và nhiều altcoin khác.

Bảo mật là yếu tố hàng đầu nếu như có ý định lưu trữ Ripple, với các tính năng nổi bật, bạn có thể yên tâm mà dùng ví Ledger Nano S lưu trữ XRP nhé, Chúng tôi có 2 bài viết về Ledger Nano S, các bạn có thể tham khảo ở dưới nhé. Mà nếu có nhu cầu mua Ledger Nano S thì inbox cho fanpage Blogtienao.

Toast Wallet

Toast là một ví cụ thể XRP mã nguồn mở, rất đơn giản nhưng an toàn, sự kết hợp làm cho ví này trở thành một trong những ví Ripple hàng đầu cho IOS năm 2019.

Nó có sẵn cho nhiều nền tảng như ios, Android, Windows, Mac và Linux, với giao diện đơn giản, cho phép bạn giữ XRP trên tất cả các thiết bị của mình. Tính năng sao lưu và phục hồi cùng với mã PIN bảo mật của nó làm cho nó trở thành một trong những ví tốt nhất, dành riêng cho Ripple. (Tải xuống Ví Ripple tốt nhất)

Guarda

Đây là một ví đa năng và dễ sử dụng, cho cả phiên bản di động và web, rất an toàn và hỗ trợ hầu hết các loại tiền điện tử nổi tiếng.

Nó có các đặc điểm đáng tin cậy và an toàn, và tính năng tương thích thiết bị làm cho nó trở thành một trong những ví Ripple tốt nhất cho người dùng ios và là một trong những ứng dụng ví Ripple tốt nhất.

Không giống như nhiều ví khác, Guarda không lưu trữ bất kỳ thông tin khách hàng, dữ liệu ví hoặc khóa riêng nào. Khóa riêng được lưu trong bộ nhớ bảo mật của thiết bị và tự xóa nếu bạn đăng xuất khỏi ví.

Guarda là một ví ẩn danh. Nó cho phép bạn chuyển tài sản của mình từ đồng tiền này sang đồng tiền khác một cách suôn sẻ, không cần quá trình KYC, giới hạn và quy trình xác minh phức tạp.

Ví Ripple Trên GateHub

GateHub là một trong những ví Ripple hàng đầu theo đánh giá ví Ripple, có sẵn trực tuyến và tương đối rất dễ sử dụng. GateHub không chỉ hỗ trợ XRP, mà còn các loại tiền điện tử khác – cho phép bạn nhận và gửi và lưu trữ các loại tiền tệ như XRP, ETH, ETC, REP, DASH, QAU, XAU, v.v. Nó cũng cho phép bạn giao dịch các loại tiền tệ fiat như USD, EURO, INR, vv và thậm chí các kim loại quý như vàng và bạc.

Liên quan đến bảo mật, bạn phải điền thông tin cá nhân của mình, khi bạn thiết lập tài khoản GateHub. Nó cung cấp xác thực hai yếu tố để tăng tính bảo mật.

Cryptonator

Khi chúng ta đang nói về các ví Ripple hàng đầu, danh sách sẽ không được thực hiện nếu chúng ta không đề cập đến Cryptonator, ví dựa trên web mà bạn có thể quản lý 24/7, có sẵn cho các hệ điều hành Windows, Mac và Linux .

Nó hỗ trợ 19 loại tiền điện tử như Ripple, Bitcoin, Ethereum, Dash, Litecoin, Zcash và một loạt các loại tiền khác. Giao diện thân thiện với người dùng Cryptonator và tính năng trao đổi tức thì và miễn phí khiến nó trở thành một trong những ví Ripple tốt nhất năm 2019.

Nó cung cấp bảo mật cấp ngân hàng bằng cách có kết nối SSL được mã hóa qua HTTPS, xác thực hai yếu tố và IP đáng tin cậy.

Edge Wallet

Edge là ví di động mã nguồn mở có sẵn cho cả phiên bản Android và ios, cho phép trao đổi tiền điện tử ra tiền fiat, nhưng không hỗ trợ VND đâu nhé, trao đổi tiền điện tử thành tiền điện tử và truy cập trực tiếp vào mạng Ripple từ thiết bị di động.

Người dùng Edge phải đăng ký bằng tên người dùng và mật khẩu để tạo và mã hóa tài khoản trước khi bất kỳ thông tin nào chạm vào đĩa điện thoại.

Edge là một ví Ripple miễn phí, cũng cung cấp các tùy chọn để tăng cường bảo mật tài khoản của họ bằng Recovery Recovery và xác thực 2 yếu tố One-Touch của họ được thiết lập.

CoinPayments

(Update mới nhất: Không nên lưu trữ XRP trên đây vì sự an toàn)

CoinPayments không chỉ là ví mà còn là một nền tảng trao đổi hoạt động khá giống với ngân hàng nơi bạn có thể mở tài khoản và lưu trữ tiền tệ. Nó chấp nhận và hỗ trợ hơn 100 altcoin với phí giao dịch rất thấp và là ví XRP lớn nhất vì nó có mạng thanh toán lớn nhất và nhanh nhất.

Trang web của họ dễ dàng điều hướng và giao diện trực quan, làm cho nó thân thiện với người dùng. Nó đã tích hợp với Magento 2 Store và sử dụng Ví tiền điện tử Magento 2 để lưu trữ tiền của bạn. Nó cũng có một ứng dụng di động cho người dùng Android và iOS, vì vậy bạn có thể tải xuống và sử dụng nó mọi lúc mọi nơi.

Exarpy

Exarpy (chơi chữ thông minh và có thể được phát âm là XRP) là một ví phổ biến khác, bao gồm danh sách các ví Ripple hàng đầu năm 2019.

Exarpy không thỏa hiệp về bảo mật, nhưng vẫn có thể được truy cập từ bất kỳ trình duyệt nào. Đây là một nền tảng dễ dàng lưu trữ Ripple và chuyển nó mà không có sự can thiệp của bên thứ ba.

Ngoài thực tế là nó an toàn, nó rất thân thiện với người dùng với dịch vụ khách hàng rất nhạy và hữu ích.

Ví Ripple Paper wallet

Những người quan tâm đến việc lưu trữ tiền tệ và thông tin khác trong một tờ giấy có thể lựa chọn điều này.

Mặc dù điều này không được khuyến cáo là rất an toàn, nhưng những người chắc chắn và không thuận tiện với việc sử dụng ví trên máy tính để bàn hoặc máy tính để bàn có thể thử cái này. Điều này hóa ra là ví ngoại tuyến XRP tốt nhất.

Nên lưu trữ mảnh giấy rất cẩn thận hoặc thậm chí tạo bản sao của nó vì giấy có thể dễ dàng bị hỏng hoặc mất.

Vì bài báo chứa tất cả thông tin bao gồm các khóa riêng của bạn, bạn nên rất bí mật về thông tin, nơi bạn chỉ có thể truy cập nó.

Kết Luận

Những ví trên mà Blogtienao giới thiệu có lẽ sẽ rất mới với nhiều người, và nếu các bạn không an tâm thì cứ Ledger mà triển thôi, hay trade thì các bạn có thể bỏ Ripple (XRP) trên các sàn giao dịch như Binance, Huobi, Okex, Liquid,… Để trade cho nhanh gọn lẹ. Nên nhớ, lưu trữ lâu dài thì đừng lưu trên sàn nhé

Like fanpage Facebook của Đầu Tư Tiền Ảo

Tham gia kênh Telegram của Đầu Tư Tiền Ảo

Tham gia Group thảo luận tin tức của Đầu Tư Tiền Ảo

Các từ khoá liên quan tìm trên google : Ví bitcoin, ví lạnh bitcoin, ví ethereum, ví ripple, ví xrp, ví eth, ví btc, ví tron, ví neo, ví bitcoin cash, ví bch, ví USDT, ví tether, ví eos, ví xmr, ví dash, ví zcash, ví ledger nano s, ví trezor, ví xlm, ví ada, ví cardano, ví etc, ví ethereum classic

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular