Trang chủTin tức10 lợi ích của đồng BNB (Binance Coin)

10 lợi ích của đồng BNB (Binance Coin)

-

Đứng khiêm tốn ở vị trí số 14 trên bảng xếp hạng vốn hoá của Coinmarketcap, nhưng Binance Coin (BNB) luôn là một trong số ít đồng coin ổn định ngay cả khi toàn bộ thị trường “đổ máu”. Một trong số những lý do đó là tính hữu dụng của BNB. Sau đây là 10 cách sử dụng đồng BNB trong thực tế.

Song song với sự phát triển như vũ bão của hoạt động ICO, nhiều đồng tiền mã hoá được tạo ra như một lời hứa hẹn mơ hồ về tương lai của một sản phẩm/dịch vụ mà không có bất cứ tính hiện thực nào. Kể từ ngày đầu tiên, Binance đã xác định mục tiêu trở thành một sàn giao dịch phục vụ phần lớn người dùng trên thế giới theo cách tốt nhất có thể và đồng tiền mã hoá của chúng tôi được tạo ra để nhằm thực hiện mục tiêu đó.

1. Sử dụng BNB để trả phí giao dịch trên Binance với chính sách ưu đãi hấp dẫn

Bất kỳ nhà giao dịch tiền mã hoá nào đều ít nhất một lần bắt gặp đồng BNB. Bởi lẽ, ngay từ khi ra mắt sàn giao dịch, Binance đã sử dụng đồng BNB để tạo ra trải nghiệm giao dịch tuyệt vời cho người dùng. Bằng cách sử dụng BNB để trả phí giao dịch, người dùng sẽ được giảm phí giao dịch 50% so với mức phí thông thường khi giao dịch trên sàn Binance.

Chương trình này gần đây đã được đưa về 25% theo như lộ trình đặt ra trong sách trắng, nhưng nó vẫn là một con số lớn đối với các nhà giao dịch.

2. Thanh toán hàng hoá và dịch vụ

Khi nhìn vào bức tranh lớn hơn sẽ thấy BNB không chỉ là đồng token sàn giao dịch. Trong 1 năm qua, chúng tôi đã mở ra nhiều nhu cầu sử dụng hơn cho BNB trong hoạt động thương mại.

Thương vụ đầu tư của chúng tôi vào TravelbyBit là ví dụ điển hình nhất. Họ là một startup của Australia đã tích hợp nền tảng thanh toán tiền mã hoá vào hơn 150 điểm bán lẻ và cung cấp dịch vụ, trong đó có sân bay Brisbane. Mối quan hệ hợp tác này sẽ sớm mở ra nhiều nhu cầu sử dụng hơn cho BNB tại điểm bán và cung cấp dịch vụ liên kết với TravelbyBit. Dưới đây là đoạn video đã được CZ quay lại tại một điểm thanh toán là đối tác của TravelbyBit.

Bên cạnh đó, BNB còn được sử dụng làm phương tiện thanh toán trên các nền tảng blockchain khác như Pundi X — nhà cung cấp giải pháp điểm bán mã hoá, cổng thanh toán blockchain Crypto.com và hộp đêm kín MORE. Chúng ta cũng có thể kiếm được tiền rebate (chiết khấu) bằng BNB thông qua Coinbates. Cùng với các chương trình hỗ trợ sáng kiến blockchain của Binance Labs và Binance Launchpad, chúng tôi hy vọng tính ứng dụng của BNB sẽ còn tiếp tục gia tăng.

3. Tự do hoá tiền tệ

Hãy đối mặt với một thực tế rằng: bên cạnh nỗ lực đảm bảo tự do hoá tiền tệ, chúng ta cũng cần tập trung vào nhu cầu của người dùng. Tức là sẽ có nhiều lúc người nắm giữ BNB cần tiền mặt. Tự do hoá tiền tệ tức là trao quyền tự do sử dụng tiền tệ cho người dùng. Trong năm ngoái, BNB được dùng để rút tiền mặt tại các máy ATM tiền mã hoá của Zelaacoin, bảo đảm nợ trên Nexo và bán tiền số lấy tiền mặt trên Dether.

4. Giải trí cùng BNB trên các dịch vụ mạng xã hội

Trong khi truyền thông xã hội ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người, Binance hoan nghênh việc sử dụng BNb vào các chức năng khác nhau trên các nền tảng sáng tạo.

Ví dụ, BNB có thể mua được trên mạng xã hội crypto Investfeed thông qua tích hợp API. BNB cũng được dùng làm quà tặng trong Uplive — nền tảng livestream và dịch vụ chat ADAMANT. Chúng tôi cũng nhận được nhiều lời chia sẻ từ những người nổi tiếng trên mạng xã hội rằng họ đã nhận được rất nhiều BNB từ người hâm mộ.

5. Trả lương bằng BNB

Nói về việc trả lương bằng BNB, không công ty nào thuyết phục hơn Binance. Thật vậy khoảng 9/10 nhân viên ở Binance nhận một phần lương của họ bằng BNB. Rất nhiều người (trong đó có Mike Arrington — người sáng lập quỹ Arrington XRP Capital) cảm thấy điều này thật thú vị hoặc thậm chí tuyệt vời. Đó là cách Binance làm việc — một hành động tự nhiên bởi chúng tôi tự tin tuyệt đối với tầm nhìn của công ty.

6. Lưu trữ trên nhiều loại ví khác nhau

Và chúng ta nên làm gì sau khi kiếm được BNB, ngoài một số việc làm kể trên, chúng ta cũng có thể cất nó đi bằng cách lưu trữ vào ví. Gần đây, Binance đã tuyên bố thương vụ mua lại Trust Wallet — ứng dụng ví blockchain di động cung cấp dịch vụ bảo mật nâng cao, kết nối tiện lợi với các ứng dụng phân quyền và giao diện dễ sử dụng. Với niềm tin từ hàng trăm ngàn người dùng trong cộng đồng crypto, Trust Wallet là ứng dụng mà Binance đề xuất để giữ tiền của bạn được SAFU.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng ủng hộ tự do hoá tiền tệ, cũng như quyền tự do lựa chọn ví của người dùng. Nhờ hoạt động tích cực của cộng đồng dành cho BNB, rất nhiều nhà cung cấp ví đã tích hợp BNB vào ví của họ. Hiện nay BNB có thể được lưu trữ trong các ví như Trezor, Eidoo, Enjin, Jaxx, Ledger, Metal Vault, Blox và Request Wallet.

7. Giao dịch như một đồng Altcoin

Đối với các nhà giao dịch tiền mật mã thì BNB là một đồng Altcoin quen thuộc. Sự nổi lên của tiền mã hoá đã mang lại cho những nhà giao dịch lướt sóng (day trader) một cuộc chơi mới. Tính đến thời điểm này, Binance Coin đang được giao dịch trên khoảng 12 sàn giao dịch đáng chú ý, bao gồm Komodo và Kyber.network.

8. HODLing

Trong tương lai, khi Binance phát hành sàn giao dịch phân quyền DEX, BNB sẽ trở thành một đồng coin bản địa trên chính blockchain của nó — Binance Chain và có tác dụng là phương tiện thanh toán cho mọi giao dịch diễn ra trên mạng lưới này. Như vậy, tính khả dụng của Binance sẽ tăng lên, dẫn đến nhu cầu tiềm năng tăng lên.

Và ngay cả hiện tại, Binance vẫn đang thực hiện cam kết làm giảm tổng nguồn cung BNB trên thị trường hàng quý. Kể từ khi phát hành, Binance cam kết sử dụng 20% lợi nhuận mỗi quý để mua lại BNB và tiêu huỷ vĩnh viễn. Tại những thời điểm tâm lý thị trường ở vùng đáy, chúng tôi vẫn duy trì được cam kết gia tăng nhu cầu BNB của mình bằng việc chấp hành nghiêm chỉnh kế hoạch tiêu huỷ đã đặt ra trong sách trắng.

9. Tích hợp BNB vào blockchain

Là một người ủng hộ tích cực và toàn diện cách mạng blockchain, chúng tôi cũng tính đến các ứng dụng cho Binance ngay cả ngoài mạng lưới hiện tại. Hiện tại BNB có thể tích hợp vào hệ sinh thái blockchain của Qlink và Skycoin.

10. Hãy viết lên ý tưởng của bạn tại đây

Hơn ai hết, ứng dụng lớn tiếp theo của BNB nên được nằm trong khả năng sáng tạo của cộng đồng Binance. Tại Binance, chúng tôi liên tục vận động, thiết lập quan hệ với đối tác mới, ký kết những thoả thuận mới để gia tăng tính ứng dụng cho BNB. Nhưng không ai dám chắc, những ứng dụng sắp tới của BNB sẽ thuộc lĩnh vực nào, du lịch, vận tải, khách sạn hay tài chính. Cộng đồng Binance sẽ là những người tuyệt vời nhất viết lên ứng dụng lớn kế tiếp của Binance.

Nguồn: https://goo.gl/TNxB6h

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular