Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcSàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance thiết...

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance thiết lập tài khoản ngân hàng ở Malta

-

Changpeng Zhao, CEO và người sáng lập Binance, tiết lộ công ty đã thiết lập một tài khoản ngân hàng ở Malta, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph vào thứ Tư, ngày 6 tháng Sáu vừa qua.

Binance hiện là thị trường trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới với khối lượng giao dịch đạt 1,47 tỷ đô la Mỹ, theo số liệu thống kê của Coinmarketcap.

Động thái này mang lại một bước tiến gần hơn với các kế hoạch cung cấp tiền gửi và rút tiền trên nền tảng của mình, các tính năng sẽ được cải thiện hơn nữa đặc biệt là tính thanh khoản của các giao dịch và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mới bước vào không gian mua hàng với fiat.

Zhao, tốt hơn hết nó được gọi là CZ, mô tả tài khoản ngân hàng mới như là một thứ “rất quan trọng” được phát triển phát triển kể, từ các trao đổi đầu tiên tiết lộ rằng nó đã được di dời trụ sở của mình đến một hòn đảo. Malta đang nhanh chóng biến mình trở thành một thiên đường cho các công ty blockchain, với môi trường quy định về tiền điện tử vững chắc và minh bạch.

CZ nói với Cointelegraph, ông hy vọng giao dịch tiền điện tử trên Binance sẽ ra mắt tại Malta “trong năm nay”, đồng thời cũng chỉ ra kế hoạch cung cấp dịch vụ ở Uganda và có khả năng là châu Á.

Nhìn chung, CEO Binance đã phản ánh sự phát triển mới của công ty tại Malta, điều mà ông khẳng định là “rất tốt”, ông cũng tiết lộ rằng công ty cũng đang đàm phán với sàn chứng khoán truyền thống của Malta về sự hợp tác trong tương lai.

CZ cho rằng Malta là “một trong những nơi tốt nhất” cho các công ty blockchain – xứng đáng với biệt danh ‘Hòn đảo Blockchain’ – và ca ngợi lập trường “rất thân thiện và hợp lý” của các nhà quản lý địa phương đối với lĩnh vực tiền điện tử. Ông lưu ý rằng một vài chục công ty blockchain đã đến lập nghiệp trên đảo kể từ cuối tháng 3.

Tuy nhiên, khi nói đến những hòn đảo thiên đường của tiền điện tử, CZ đã bác bỏ những tin đồn khoa học viễn tưởng kỳ lạ mà Binance đã bị cáo buộc rằng đã mua một hòn đảo tư nhân với hy vọng sẽ xây dựng nó trở thành một vùng đất riêng để hỗ trợ blockchain.

“Về mặt khái niệm, nó chắc chắn là có thể, nhưng nó không phải … một công việc dễ dàng, việc thành lập một công ty đã đủ khó khăn,” vị CEO này trả lời, cười lớn.

Ông không thừa ý tưởng này và đánh giá nó là “giản đơn và viển vông”, tuy nhiên ông nói rằng ông quan tâm đến phản ứng của mọi người đối với tin đồn, và khẳng định mình “quan tâm nghiêm túc” trong trường hợp này.

CZ cho biết Binance hiện đang làm việc để phát triển một sàn giao dịch phi tập trung, hiện đây đang là một dự án “ưu tiên cao” nhất.

Chỉ trong tuần trước, Binance đã tiết lộ kế hoạch của mình để tạo ra một quỹ tiền điện tử trị giá lớn 1 tỷ đô la Mỹ để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain và tiền điện tử, đồng thời tìm kiếm tổng cộng 20 đối tác ‘có thực lực’ cho dự án, mỗi thành viên tham gia dự án phải quản lý tài sản có ít nhất 100 triệu đô la Mỹ.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ với CZ sẽ sớm có trên Cointelegraph.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular