Trang chủTin tứcCơ quan tài chính Ba Lan tuyên bố giao dịch tiền điện...

Cơ quan tài chính Ba Lan tuyên bố giao dịch tiền điện tử là hợp pháp giữa chiến dịch chống tiền điện tử của nước này

-

Các cơ quan giám sát tài chính của Ba Lan thời gian gần đây đã khẳng định rằng giao dịch tiền điện tử là hoàn toàn hợp pháp tại nước này, theo một thông báo chính thức được công bố trên website của mình ngày 06 tháng 6.

Trong động thái gần đây, Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng tiền điện tử và giao dịch tiền điện tử, “thừa nhận những nghi ngờ pháp lý mới nổi liên quan đến hoạt động mua bán và trao đổi tại các văn phòng.”

Trong tuyên bố gần đây nhất của họ, KNF nói rằng các doanh nhân không bị cấm kinh doanh tiền điện tử vì có “không có quy định cấm giao dịch […] của tiền điện tử.”

Tuy nhiên, cơ quan tài chính lưu ý rằng chính phủ tập trung vào việc phát triển khung pháp lý cho thị trường để ngăn chặn nó khỏi những rủi ro đôi khi liên quan đến tiền điện tử, chẳng hạn như nạn rửa tiền, trốn thuế và tài trợ khủng bố.

KNF đã đề cập rằng họ đang có kế hoạch giới thiệu một hệ thống quy định cho Bitcoin (BTC) và các các đồng tiền điện tử khác sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2018.

Tháng trước, KNF đã công bố kế hoạch tiến hành một chiến dịch truyền thông xã hội về những rủi ro của các khoản đầu tư tiền điện tử. Trước đó, vào giữa tháng 2, Ngân hàng Trung ương Ba Lan thừa nhận rằng họ đã bí mật tài trợ một chiến dịch chống tiền điện trị giá 27.000 đô la Mỹ bao gồm một video trên YouTube về một người đàn ông mất tất cả số tiền của mình sau khi đầu tư vào tiền điện tử.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular