Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHai ngân hàng lớn của Nga cung cấp quỹ dựa trên tiền...

Hai ngân hàng lớn của Nga cung cấp quỹ dựa trên tiền điện tử cho các nhà đầu tư bán lẻ

-

Hai trong số các ngân hàng lớn nhất của Nga đang thử nghiệm các tùy chọn đầu tư dựa trên tiền điện tử cho các nhà đầu tư bán lẻ, theo thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông địa phương của Kommersant ngày 15 tháng 6 vừa qua.

Là một phần của ‘sandbox (hộp cát) điều tiết’ của ngân hàng trung ương Nga, Sberbank và Alfa-Bank đã lựa chọn việc bắt đầu thử nghiệm các sản phẩm dựa trên cái gọi là “tài sản tài chính kỹ thuật số” tại một cuộc họp vào thứ Tư tuần trước.

Những tài sản đó trong thực tế sẽ được biểu hiện dưới hình thức sáu đồng tiền điện tử – bao gồm Bitcoin , Bitcoin Cash , Ethereum và Litecoin – sẽ tạo thành một danh mục đầu tư.

Động thái này ngày càng rõ khi Nga chuẩn bị ban hành các luật ràng buộc quản lý tiền điện tử và công nghệ blockchain, mà cụ thể sẽ quy định tiền điện tử trở thành tài sản đầu tư được xác định chính thức, hợp pháp hóa theo luật pháp của Nga.

Kommersant trích dẫn lời của phó giám đốc ngân hàng tư nhân của Sberbank, Anna Ivanchuk, nói:

“Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng một cơ sở đầu vào hoàn toàn minh bạch cho các tài sản kỹ thuật số, hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu pháp lý và cho phép đầu tư trong nước Nga vào một sản phẩm mà họ quan tâm”.

Sản phẩm đầu tư mới này sẽ cho phép khách hàng rút tiền theo ý muốn, với tài sản kỹ thuật số nằm dưới sự kiểm soát của Nhóm đối tác IB thông qua các giải pháp lưu ký riêng biệt.

“Khách hàng trong thực tế sẽ nhận được một phần của quỹ,” Alexey Prokofiev của AddCapital, một đối tác khác trong kế hoạch này, phát biểu vắn tắt.

Lập trường chính thức chậm chạp và không thể đoán trước của Nga về tiền điện tử đã khiến các ngân hàng vẫn giữ vững quan điểm của mình về sự tích hợp các công nghệ liên quan ngoài thử nghiệm blockchain cho đến đầu năm nay. Vào cuối tháng 1, Sberbank thông báo rằng họ đang mở một một lựa chọn trao đổi tiền điện tử cho các nhà đầu tư tổ chức thông qua chi nhánh ở Thụy Sĩ.

Herman Gref, người đứng đầu của Sberbank thẳng thắn chia sẻ, với Kommersant về tiền điện tử vào ngày 8 tháng 6:

“Tôi không mua tiền điện tử nữa, và tôi sẽ không khuyên bất cứ ai nên làm như vậy khi họ không thích tham dự một chơi tại nơi được ví như sòng bạc.”

Người cho vay dù sao cũng tiếp tục tham gia vào ICO chính thức đầu tiên của quốc gia này như một phần của sandbox.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

KCEX là gì? Hướng dẫn mở tài khoản KCEX

KCEX là gì? KCEX là sàn giao dịch tiền điện tử tập trung, cung cấp trải nghiệm giao dịch đa dạng, phí thấp và an toàn....

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...
spot_img

Most Popular