Trang chủTin tức3 lý do giải thích tại sao thị trường Bitcoin vẫn lạc...

3 lý do giải thích tại sao thị trường Bitcoin vẫn lạc quan mặc dù giá đang ở mức 6.000 đô la Mỹ

-

Vào ngày 23 tháng 6, CNBC Fast Trader đã tổ chức một chương trình được giới thiệu với tên gọi “tang lễ Bitcoin”, một sự giới thiệu dí dỏm cho người sáng lập BKCM và cuộc thảo luận của nhà đầu tư tiền điện tử Brian Kelly về việc điều chỉnh giá bitcoin gần đây và xu hướng trong giá tương lai của nó.

Ba lý do tại sao Bitcoin sẽ không chết

Trên CNBC Fast Trader, Kelly đã nêu ra ba lý do chính bitcoin sẽ phục hồi trung hạn trở lại và sẽ đạt mức giá trước đó của nó trên 10,000 đô la Mỹ:

Tâm lý tiêu cực từ các nhà đầu tư báo hiệu cho tình trạng sắp chạm đáy của thị trường

Sự phát triển tích cực ở các thị trường trao đổi tiền điện tử Nhật Bản

Mt. Gox hoãn thanh lý bitcoin đến năm 2019

Nhắc lại quy tắc cơ bản của đầu tư, Kelly lưu ý rằng trong một khoảng thời gian mà thị trường cực kỳ lạc quan và khởi sắc, tốt hơn là bán và nắm bắt một cơ hội kịp thời để quay trở lại khi thị trường bi quan, suy thoái, vấn đề là phải thật khôn ngoan để xem xét một thời điểm thích hợp để tiến vào thị trường.

Với tâm lý tiêu cực đối dành cho thị trường tiền điện tử của các nhà đầu tư hiện nay, Kelly giải thích rằng sự biến động lớn về giá của thị trường tiền điện tử có khả năng sẽ giảm trong tương lai gần, và biết đâu trong hai đến ba tháng tới sẽ bắt đầu một đợt tăng giá trung hạn trong quý IV của năm nay.

Quan trọng hơn, Kelly nói rằng động thái của chính phủ Nhật Bản để thắt chặt các quy định, làm sạch thị trường tiền điện tử và hợp pháp hóa lĩnh vực tiền điện tử Nhật Bản là một động thái tích cực cho sự phát triển lâu dài, vì nó sẽ ngăn chặn các cuộc tấn công lớn như cuộc tấn công an ninh đã xảy ra với Coincheck và cho phép các nhà đầu tư trên thị trường và công chúng có được lòng tin trong các sàn giao dịch trong nước.

Kelly nói:

“Các sàn trao đổi tiền điện tử Nhật Bản đã nhận được lệnh phải cải thiện điều kiện kinh doanh [do chính phủ yêu cầu]. Nó thực sự là một tín hiệu tốt. Trước mắt nó có thể gây ra một chút khó khăn bởi vì các sàn giao dịch đang buộc phải dừng các tài khoản mới, nhưng trênđang tận dụng cơ hội này để dọn dẹp lại hệ thống của mình. Họ đang đảm bảo rằng nó mạnh mẽ hơn. Đảm bảo nó tốt hơn cho mọi người.”

Hàn Quốc, một thị trường trao đổi tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Nhật Bản, cũng bắt đầu chuẩn bị một khung quy định dành riêng cho tiền điện tử để điều tiết các trao đổi tiền điện tử như ngân hàng, ngăn chặn các cuộc tấn công và rửa tiền, đồng thời hợp pháp hóa lĩnh vực tiền điện tử để bảo vệ các nhà đầu tư và thiết lập tiêu chuẩn toàn ngành dành cho các doanh nghiệp.

Không còn sự bán tháo của Mt. Gox

Trong suốt năm 2018, một số Mt. Gox bán tháo hàng chục nghìn bitcoin khiến thị trường sụp đổ, ngăn cản đà tăng trưởng của BTC trong một thời gian nhất định.

Kelly nhấn mạnh rằng sự trì hoãn của Mt. Gox trong việc bán ra bitcoin cho đến đầu năm 2019 là một yếu tố lạc quan để xem xét, như một yếu tố chính cho một thị trường với nguy cơ bị đổ vỡ do bán tháo bị loại bỏ, ít nhất là trong thời gian trung hạn.

“Mt. Gox đang tiến hành cải tạo và họ sẽ phân phối phần còn lại của bitcoin có trị giá 1 tỷ đô la. Đây là điều tuyệt vời, vì họ sẽ không bán nó ra thị trường cho đến quý 1 của năm 2019. Tất cả mọi người đều đoán rằng sẽ có một làn sóng bán tháo ồ ạt ra thị trường. Nhưng trên thực tế nó không xảy ra bây giờ,” Kelly giải thích.

Ba yếu tố được vạch ra bởi Kelly có thể thúc đẩy sự phục hồi trung hạn tiếp theo của BTC và sự phát triển tích cực trong thị trường tiền điện tử Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ giúp thị trường tăng trưởng ổn định và củng cố niềm tin từ các nhà đầu tư.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular