Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcThị trường tiền điện tử hồi phục đáng kể sau một tuần...

Thị trường tiền điện tử hồi phục đáng kể sau một tuần nhiều biến động

-

Thứ Bảy, ngày 30 tháng 6: thị trường tiền điện tử đang có sự phục hồi đáng kể sau sự sụt giảm liên tục của tuần qua. Tất cả trong số mười đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo vốn hóa thị trường là đều có được sắc xanh trên bảng xếp hạng, trong đó Cardano (ADA) là giữ vị trí đứng đầu với con số tăng ấn tượng – tăng 18,6 phần trăm trong 24 giờ qua, theo Coinmarketcap.

Thông tin từ thị trường từ Coin360

Bitcoin tăng khoảng 8% trong 24 giờ, giao dịch ở mức 6.391 đô la Mỹ vào thời điểm đó.

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Ethereum (ETH) hiện đang ở mức 457 đô la Mỹ, có nghĩa là so với mức giá cũ nó đã tăng khoảng 12 phần trăm trong 24 giờ qua.

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Tổng số vốn hóa thị trường đã tăng trưởng đáng kể trong 24 giờ, so với mức của ngày 29 tháng sáu là 232 tỷ đô la Mỹ đã tăng lên con số 258 tỷ đô la trong ngày 30 tháng 6.

Biểu đồ tổng số vốn hóa thị trường. Nguồn: Coinmarketcap

Cardano là một trong số 10 đồng tiền hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đồng tiền điện tử  này đã có mức tăng trưởng ngoạn mục là 18,6% trong 24 giờ trong ngày cuối cùng của tháng 6, và thời điểm nó nó đang được giao dịch ở mức 0,17 đô la Mỹ theo Coinmarketcap. Bitcoin Cash (BCH) tự hào có mức tăng lớn thứ hai, tăng 14% và giao dịch quanh mức 755 đô la Mỹ.

Thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự ảm đạm sau hai phiên sụt giảm đáng kể vào đầu tuần này khi Bitcoin giảm xuống dưới mức 6.000 đô la Mỹ vào ngày 24 tháng 6 và ngày 29 tháng 6, sau đó là ngày hết hạn của Bitcoin tương lai của Tập đoàn CME.

Vào ngày 28 tháng 6, Robert Sluymer của Fundstrat Global Advisors dự đoán rằng Bitcoin phải tăng qua mức giá trần 6,300-6,400 đô la Mỹ để đảo ngược xu hướng giảm hiện tại.

“… Chúng ta đang dừng ở một mức giá quan trọng tức là mức 5,800-6000 đô la Mỹ… với mức giá trần từ 6,300-6400 đô la Mỹ. Nếu nó có thể tập hợp lại, tôi nghĩ có một cơ hội để  Bitcoin có thể bắt đầu chuyển hướng.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular