Trang chủTin tứcÁp lực xả hàng coin có thể sẽ giảm từ 15/4 do...

Áp lực xả hàng coin có thể sẽ giảm từ 15/4 do khoản thuế 25 tỉ $, theo Tom Lee

-

Áp lực bán các đồng tiền kỹ thuật số có thể sẽ được giảm bớt sau ngày đóng thuế 15/4/2018. Kỳ vọng sự đảo chiều mạnh mẽ từ thị trường tiền ảo.

Ngày 15 tháng 4, hạn chót nộp thuế thu nhập đang góp phần làm giảm giá tiền kỹ thuật số vì các nhà đầu tư thu được lợi nhuận lớn từ các thẻ kỹ thuật số này sẽ bán một số tài sản mà họ nắm giữ để góp phần trả 25 tỉ đô la cho các khoản thuế thu nhập.

Tom Lee, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Công ty cố vấn Funtrat Global, đã viết một lưu ý vào hôm thứ năm. Bitcoin đã giảm 40% trong tháng trước, bao gồm cả khoản giảm 2.4% vào thứ năm xuống mức giá $6,664 vào lúc 9:39 sáng tại New York.

“Đây là một dòng chảy rất lớn từ tiền kỹ thuật số về đô la,” Lee viết. “Các ước tính theo lịch sử là cứ mỗi 1$ chảy ra tương đương với $20-$25 ảnh hưởng lên thị trường tiền kỹ thuật số.

Lee cũng cho biết thêm, dự đoán 25 tỉ đô la – vốn bắt nguồn từ ước tính của ông về việc các hộ gia đình ở Mỹ đã thu được 92 tỷ đô la lợi nhuận chịu thuế từ tiền kỹ thuật số vào năm 2017 – sẽ đại diện cho 20% của thu nhập thuế từ lợi nhuận cho Kho bạc Hoa Kỳ. Ông cũng ước tính rằng tổng thu nhập từ vốn sẽ đạt mức kỷ lục 168 tỷ đô la cho năm thuế 2017.

Là một bò đầu cơ tiền kỹ thuật số duy trì mức giá cuối năm cho Bitcoin là $25,000, Lee đã dự đoán trước áp lực bán sẽ trôi qua.

“Chúng tôi vẫn thích Bitcoin và các cổ phiếu lớn” ông nói, thêm vào “dù chúng tôi tin rằng thời điểm thì trường altcoin đi xuống phần lớn đã trôi qua, chúng tôi vẫn chưa thấy được lợi nhuận tăng ít nhất cho đến giữa tháng 8”.

Theo Bloomberg

1 COMMENT

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular