Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcBảng xếp hạng tiền điện tử của Chính phủ Trung Quốc mới...

Bảng xếp hạng tiền điện tử của Chính phủ Trung Quốc mới nhất của EOS xếp thứ nhất, BTC xếp thứ mười bảy

-

Trong vòng đánh giá thứ hai được được tiến hành bởi chính phủ Trung Quốc, công bố bảng xếp hạng hàng tháng về các đồng tiền điện tử và các dự án blockchain đã được phát hành, theo thông tin được đăng tải trên trang Tin tức Cena vào ngày 21 tháng 6.

Vốn được biết đến với tên gọi là “Chỉ số Đánh giá Công nghệ Blockchain Công khai Toàn cầu “, vòng mới nhất này đã được công bố tại Hội trường Khoa học Thượng Hải vào ngày 20 tháng 6 và xếp hạng theo thứ tự EOS xếp vị trí thứ nhất, Ethereum (ETH) ở vị trí số 2 và Bitcoin (BTC) ở vị trí thứ 17, trong tổng số 30 đồng tiền điện tử được phân tích.

“Chỉ số Đánh giá Công nghệ Blockchain Công khai Toàn cầu” của Trung Quốc được xuất bản bởi Trung tâm Phát triển Công nghiệp Thông tin (CCID) của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, và được các chuyên gia và học giả trong nước đánh giá về độ tin cậy hàn đầu trong số các ấn phẩm trong lĩnh vực công nghệ thông tin Trung Quốc.

Vị trí hàng đầu theo bảng xếp hạng thuộc về EOS được cho là vì “lợi thế kỹ thuật nổi bật trong hiệu quả xác nhận giao dịch, khối lượng lưu thông của mạng giao dịch và chi phí giao dịch” của các giao thức trao đổi tiền điện tử.

Trong khi thừa nhận rủi ro gần đây của EOS Mainnet – kể từ thời điểm ngày 15 tháng Sáu, mạng này đã phải đối mặt với các vấn đề kỹ thuật và những lời chỉ trích khi cho đóng băng một số tài khoản – tuy nhiên theo đánh giá động thái này của dự án là “rất tích cực trong việc đổi mới công nghệ,” một “thế hệ blockchain công thế hệ mới” “hiện đang được hầu hết các ngành công nghiệp quan tâm nhất.”

Chỉ số này đã được miêu tả như là một “phân tích độc lập” được tiến hành hàng tháng, đánh giá các dự án blockchain toàn cầu dựa trên khả năng công nghệ, tính hữu dụng và sự đổi mới của chúng. Nó được công bố lần đầu tiên vào tháng Năm để bù đắp cho những gì chính phủ Trung Quốc vốn bị coi là “thiếu đánh giá độc lập” đối với các dự án tiền điện tử và blockchain.

Như một thông tin được đăng tải Cointelegraph đã được nghiên cứu chuyên sâu vào đầu tháng này đã được vạch ra, Trung Quốc đã và đang quan tâm đến công nghệ blockchain ngay cả khi nước này chủ trương theo đuổi một chính sách nghiêm khắc chống lại tiền điện tử và các đồng xu ban đầu (ICO).

CCID đã khẳng định rằng chỉ ra rằng chỉ số hàng tháng có khả năng thể hiện “sự tin trưởng của chính phủ Trung Quốc” trong công nghệ blockchain, và sẽ phục vụ như là một số liệu mang tính “định hướng” cho đội tiên phong về công nghệ của đất nước.

Vào tháng trước, một sáng kiến ​​được hỗ trợ bởi Bộ công nghệ thông tin của đất nước này đã được hiện thực hóa với việc thành lập một ủy ban chuyên gia dành riêng cho việc củng cố các tiêu chuẩn blockchain “toàn quốc” vào cuối năm 2019.

Trong tuyên bố mới đây nhất của nhà lãnh đạo cấp cao nước này, Tổng thống Trung Quốc Tập Cận Bình đã đưa blockchain như một ví dụ về một “thế hệ mới” của các công nghệ đang đẩy mạnh “đột phá” trong “tái tạo bản đồ đổi mới toàn cầu và định hình lại cấu trúc kinh tế toàn cầu.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular