Trang chủTin tứcBinance đầu tư vào Esports với nền tảng dựa trên Blockchain

Binance đầu tư vào Esports với nền tảng dựa trên Blockchain

-

Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã thực hiện một khoản đầu tư không được tiết lộ vào Esports dựa trên blockchain với nền tảng chiliZ, theo một thông cáo báo chí được công bố ngày hôm nay, ngày 5 tháng 6.

Theo thông báo, nền tảng dựa trên Malta, trong đó Binance đang đầu tư là một phần của Mediarex Group, một công ty giải trí và thể thao toàn cầu. Binance và chiliZ sẽ được báo cáo là “tham gia lực lượng” để cung cấp cho ngành công nghiệp thể thao với “hệ sinh thái mã thông báo do người hâm mộ điều khiển cho các đội thể thao truyền thống.”

Theo thông cáo báo chí, chiliZ đã nâng lên 27 triệu đô la thông qua một “sự sắp xếp riêng tư” đang diễn ra, rõ ràng là việc bán mã thông báo đã đóng. Công ty cho rằng đầu tư của Binance sẽ “cho phép chia sẻ kiến ​​thức kỹ thuật, đổi mới và sáng tạo”.

Giám đốc điều hành của Binance Changpeng Zhao, được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng mật mã như CZ, nhận xét rằng ớt là một “cách sáng tạo để nắm lấy công nghệ blockchain” nhằm mục đích thúc đẩy “áp dụng chủ đạo”. CZ cũng trả lời tweet của Giám đốc điều hành Alexandre Dreyfus của tweet thông báo đầu tư, nói một chút khó hiểu: “Cảm ơn [sic] vì đã giúp Binance rất nhiều! Đây là điều ít nhất chúng ta có thể làm. ”

Vào tháng 3 năm nay, Binance thông báo họ đã chuyển đến Malta, với CZ tuyên bố rằng đất nước “rất tiến bộ khi nói đến tiền điện tử và fintech.”

Binance hiện là thị trường trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng 24 giờ, giao dịch khoảng 1,6 tỷ đô la trong ngày để báo chí thời gian.
Tuần trước, Binance đã tiết lộ kế hoạch tạo ra một quỹ dựa trên tiền điện tử trị giá 1 tỷ USD bằng cách triển khai mã thông báo BNB của Binance như một công cụ đầu tư trong các dự án blockchain mới.

Theo Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular