Trang chủTin tứcBinance sẽ đầu tư 15 triệu USD vào Bermuda

Binance sẽ đầu tư 15 triệu USD vào Bermuda

-

Binance lên kế hoạch thành lập một chi nhánh toàn cầu mới ở Bermuda trong vài tháng tới, Thủ tướng David Burt vừa công bố.

Phát biểu tại một cuộc họp báo chung vào thứ Sáu, Burt đã thông báo rằng một bản ghi nhớ đã được ký kết, theo đó Quỹ từ thiện Binance sẽ chi 10 triệu USD cho các chương trình giáo dục liên quan đến công nghệ. Thêm 5 triệu đô la sẽ được đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain.

Trên hết, Binance sẽ giúp chính phủ Bermuda phát triển một khuôn khổ pháp lý cho cryptocurrencies và blockchain, cũng như thiết lập một văn phòng mới trong nước.

Burt cho biết trong cuộc họp báo:

“Thông qua quan hệ đối tác này, Binance đề xuất phát triển cơ sở tuân thủ toàn cầu ở Bermuda, tạo ra ít nhất 40 việc làm tại Bermuda với ít nhất 30 việc làm cho người Bermudians … [và] ngay khi thực tế, phát triển trao đổi tài sản kỹ thuật số ở Bermuda cho tất cả các quy trình pháp lý và quy định bắt buộc, và cuối cùng, hợp tác với chính phủ Bermuda và tất cả các cơ quan giám sát cần thiết trong việc phát triển và cải thiện khung pháp lý và pháp lý mạnh mẽ. “

Giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập Binance, Zhao Changpeng, nói rằng chính phủ và cơ quan quản lý của Bermuda là một trong những cơ quan có khả năng tiếp cận tốt nhất trên hành tinh này, và nói rằng công ty của ông sẽ “cam kết giúp đỡ nền kinh tế địa phương”.

Cuộc trao đổi đã bắt đầu làm việc với một công ty luật địa phương để đảm bảo văn phòng mới của startup sẽ tuân thủ các luật liên quan, ông nói thêm.

Trong cuộc họp báo, Zhao cũng đã giải quyết vụ kiện gần đây đã đệ đơn chống lại Binance, lưu ý rằng “tòa án tối cao Hong Kong đã từ chối và ra lệnh cho Sequoia hoàn trả phí pháp lý của chúng tôi.”

“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng Bermuda là nơi số một của thế giới để điều tiết bên trong không gian này. Chúng tôi có uy tín bảo vệ, chúng tôi sẽ bảo vệ nó, nhưng chúng tôi sẽ làm việc với tất cả những người mà chúng tôi tin là đại diện cho người dân quốc gia và các cơ hội và công việc trong tương lai.” Burt nói.

Theo Coindesk

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular