Trang chủTin tứcBitcoin tăng giá thêm hơn 1.000 đô la Mỹ chỉ trong hai...

Bitcoin tăng giá thêm hơn 1.000 đô la Mỹ chỉ trong hai ngày, hầu hết các đồng tiền điện tử trên thị trường đều hiển thị sắc xanh

-

Thứ Tư, ngày 18 tháng 7: thị trường tiền điện tử đang tiếp tục tăng nhanh, ở 98 trong số 100 đồng tiền điện tử hàng đầu theo khối lượng giao dịch và giá trị trên thị trường trong vòng 24 giờ qua, theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

Hiển thị thị trường từ Coin360

Bitcoin (BTC) đã tăng 1.000 đô la chỉ trong vài ngày, đang vững chắc ở mức 7.500 đô la Mỹ sau khi đạt mức cao nhất trong ngày là 7.542 đô la Mỹ. Đồng tiền điện tử hàng đầu đang được giao dịch ở mức giá 7.429 đô la vào thời điểm báo chí, tăng khoảng 10 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ và đã tăng khoảng 15 phần trăm trong tháng qua, đạt mức cao hàng tháng.

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin

Ethereum (ETH) vẫn đang dao động quanh mức 500 đô la Mỹ, giao dịch hiện tại ở mức 492 đô la Mỹ. Altcoin hàng đầu được ghi nhận tăng gần 4,5% trong 24 giờ qua, với mức cao nhất trong ngày là 526 đô la Mỹ.

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum

Tổng vốn hóa thị trường đã phá vỡ mốc 296 tỷ đô la Mỹ lần đầu tiên kể từ ngày 11 tháng 6, khi Bitcoin ở mức giá dưới 7.000 đô la Mỹ. Thị trường đã tăng giá trị đã đạt hơn 40 tỷ đô la Mỹ trong 7 ngày qua, với tổng giá trị thị trường vào khoảng 295 tỷ đô la Mỹ tính đến thời điểm thống kê.

Biểu đồ tổng giá trị vốn hóa thị trường. Nguồn: Coinmarketcap

Stellar (XLM) và Cardano (ADA) đã chứng kiến ​​sự gia tăng lợi nhuận lớn nhất trong 24 giờ qua, lần lượt tăng khoảng 30% và 21%. XLM đang giao dịch ở mức 0,30 đô la Mỹ vào thời điểm báo chí, tăng khoảng 59% so với tuần trước.

Vào ngày 18 tháng Bảy, Cointelegraph báo cáo rằng Stellar đã trở thành giao thức blockchain đầu tiên có được một chứng nhận tuân thủ Sharia trong lĩnh vực chuyển tiền và mã thông báo tài sản.

Cardano hiện đang giao dịch quanh mức 0,18 đô la Mỹ, tăng khoảng 41,5 phần trăm trong bảy ngày qua.

Tuần trước, một trong những sàn giao dịch điện tử phổ biến nhất của Mỹ, Coinbase đã thông báo rằng họ đang tìm hiểu thêm một số altcoins mới, bao gồm Stellar và Cardano

Đầu ngày hôm nay, tỷ phú, nhà đầu tư và người đồng sáng lập Avenue Capital Group, Marc Lasry, tuyên bố rằng Bitcoin có thể lên tới 40.000 đô la Mỹ do đồng tiền này đang trở nên “chủ đạo hơn”. Lasry cho rằng các nhà đầu tư Bitcoin sẽ “kiếm số tiền gấp từ 5 đến 10 lần tiền của họ đã bỏ ra trong vòng từ 3 đến 5 năm.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular