Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcBitmain tiết lộ chính sách trao đổi và khai thác cho 'Hệ...

Bitmain tiết lộ chính sách trao đổi và khai thác cho ‘Hệ sinh thái tiền điện tử công bằng và minh bạch’

-

Công ty khai thác khổng lồ Bitmain của Trung Quốc, một trong những công ty khai thác Bitcoin (BTC) hàng đầu thế giới, đã công bố chính sách khai thác mỏ tiền của mình, theo một blogpost chính thức vào ngày 25 tháng 7.

Danh sách chính sách gần đây thể hiện ý định cam kết của Bitmain về việc cung cấp “hệ sinh thái tiền điện tử công bằng và minh bạch” về chính sách khai thác phần cứng cũng như các hoạt động khai thác mỏ.

Về vận chuyển, Bitmain đã đề xuất bốn biện pháp chính bao gồm hạn chế số lượng đặt hàng, thiết lập đơn hàng thực hiện “trả tiền vận chuyện đầu tiên”, thực hiện “tích trữ”, cũng như xuất bản báo cáo hàng tháng về cập nhật giao hàng.

Cứ sau 30 ngày, công ty sẽ tiết lộ dữ liệu tư vấn cho cộng đồng về các thuật toán mà Bitmain đang khai thác cho chính mình cũng như tổng số hashrate của phần cứng Bitmain trên các thuật toán đó. Nhà sản xuất ASIC cũng sẽ cung cấp thông tin vận chuyển và khối lượng khai thác thông thường của các thợ mỏ mới trên tài khoản chính thức của Antminer Twitter .

Bitmain nhắc lại chính sách không khoan nhượng của mình về các hoạt động “khai thác bí mật”. Khai thác bí mật là một quá trình trong đó các nhà sản xuất ASIC khai thác phần cứng mới trước khi cung cấp thiết bị đó cho công chúng. Công ty tuyên bố rằng mình luôn luôn có một lập trường cứng rắn đối với việc thực hành quy định này, nhấn mạnh “chính sách không khoan nhượng là lâu dài” về vấn đề này. Công ty cũng làm rõ rằng nó sẽ không cố gắng khai thác các khối trống:

“Trong khi thường được mô tả như là kết quả của những hành động nguy hiểm, các khối rỗng thường xảy ra do các vấn đề trong tuyên truyền khối ở cấp độ nghị định thư chứ không phải là quyết định chính thức của các nhà khai thác tại bể khai thác. Chúng tôi đang tích cực làm việc để giảm thiểu những vấn đề này.”

Vào tháng 8 năm 2017, nhà điều hành khai thác Antpool, do Bitmain quản lý, được cho là gây ra chậm trễ giao dịch và phí giao dịch tăng đột biến bằng cách khai thác các khối trống.

Đầu tháng này, các nguồn tin Trung Quốc đã báo cáo rằng Bitmain hiện có giá trị 12 tỷ đô la Mỹ sau một vòng tài trợ Series B. Bitmain đã tăng giá trị đáng kể từ 300 triệu đô la lên 400 triệu đô la Mỹ từ công ty Sequoia China Sequoia Capital, quỹ đầu tư của Mỹ Coatue, và quỹ đầu tư chính phủ có trụ sở tại Singapore EDBI.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular