Trang chủTin tứcBittrex đạt thỏa thuận với ngân hàng cho phép mua Bitcoin bằng...

Bittrex đạt thỏa thuận với ngân hàng cho phép mua Bitcoin bằng đồng USD

-

Bittrex Inc., một sàn giao dịch tiền điện tử tại Seattle cho phép người dùng trao đổi gần 200 đồng tiền điện tử khác nhau, cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với ngân hàng cho phép một số khách hàng giao dịch mua bán Bitcoin bằng đô la Mỹ.

Thỏa thuận sẽ cho phép khách hàng doanh nghiệp ở một số bang mua tiền điện tử bằng đồng USD – một động thái có thể giúp việc giao dịch mang lại nhiều người dùng hơn. Bittrex đang làm việc với Ngân hàng Signature có trụ sở tại New York, ngân hàng này sẽ giữ các khoản tiền bằng đô la, cùng với các công ty tài chính khác.

“Đó là một chặng đường dài,” Giám đốc điều hành Bittrex Bill Shihara nói trong một cuộc phỏng vấn. “Không chỉ là các ngân hàng có thể tin tưởng Bittrex. Đó là về các ngân hàng có thể tin tưởng tiền điện tử nói chung. Và tôi nghĩ nó thực sự cho thấy rằng tiền điện tử đang có chuyển biến về sự chấp nhận chính thống.”

Các tổ chức tài chính lớn, bị ràng buộc với các quy định nghiêm ngặt của chính phủ về rửa tiền và xác minh khách hàng, họ thường tránh việc liên quan tới thị trường tiền ảo để giảm rủi ro do bị nghi ngại liên quan đến hoạt động tội phạm, rửa tiền.  Kết quả là, một số sàn trao đổi không thể chấp nhận nạp tài khoản bằng tiền pháp định, chỉ có thể là tiền điện tử.

Một số ngân hàng đang tìm đến Coinbase – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ, đã phát triển mối quan hệ với Ngân hàng Cross River, Ngân hàng Metropolitan và Ngân hàng Silvergate ở Mỹ, và gần đây đã có được một tài khoản ngân hàng Barclays PLC tại Anh quốc Noble Bank International, trụ sở tại San Juan, Puerto Rico , tiếp quản nhiệm vụ ngân hàng cho Bitfinex vào năm ngoái sau khi sàn giao dịch được Wells Fargo & Co. bán phá giá, ba người đã quen với vấn đề này hồi đầu tháng này.

“Họ thực sự nhìn nhận và hiểu được toàn bộ công việc kinh doanh” Shihara nói. “Họ muốn đảm bảo rằng chúng tôi có các quy trình AML/KYC uy tín, và chúng tôi đã có quyền kiểm soát tài chính của mình. Họ đã kiểm tra lý lịch và mọi thứ.

Bittrex, có hơn 3 triệu khách hàng trên toàn cầu, đang tung ra giao dịch fiat vào thứ năm cho Bitcoin, Tether và TrueUSD. Dịch vụ này ban đầu sẽ chỉ có sẵn cho các khách hàng doanh nghiệp ở Washington, California, New York và Montana vì lý do pháp lý, nhưng công ty cho biết họ có kế hoạch mở rộng cung cấp cho các nhà đầu tư cá nhân.

Daututienao biên tập
Nguồn: bloomberg

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular