Trang chủTin tứcBittrex - Sàn giao dịch tiền ảo đã cho phép đăng ký...

Bittrex – Sàn giao dịch tiền ảo đã cho phép đăng ký mới

-

Bittrex – sàn giao dịch tiền ảo có trụ sở tại Seattle hiện đang chấp nhận đăng ký người dùng mới hôm nay, 11/4.

Những người dùng mới có thể đăng ký thông qua trang web đã được tân trang lại, việc cho phép đăng ký tài khoản mới đã được thông báo vào thứ ba.Do nền tảng kỹ thuật không đáp ứng kịp và số lượng người dùng mới đã tăng lên quá nhiều. Bittrex đã quyết định tạm dừng đăng ký tài khoản mới vào tháng 12 năm ngoái nhằm để nâng cấp cơ sở hạ tầng, cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng hiện tại và đặc biệt là nâng cấp hệ thống bảo mật cho trang web.

Trong một thông báo mới của sàn được công bố vào ngày hôm thứ ba, người dùng mới có thể đăng ký thông qua trang web đã được nâng cấp. Tất cả khách hàng sẽ phải hoàn tất thủ tục xác minh danh tính (KYC) để hoàn tất việc đăng ký.

Giám đốc điều hành Bittrex, ông Bill Shihara cho biết:

Trách nhiệm cung cấp cho khách hàng một nền tảng đáng tin cậy và những dịch vụ tốt nhất là động lực thúc đẩy cho việc thu hút người dùng mới.

Ông nói thêm:

Sau khi nỗ lực cải thiện cơ sở hạ tầng và nâng cấp trang web, chúng tôi vui mừng thông báo với các khách hàng việc đăng ký người dùng mới sẽ được tiếp tục vào ngày hôm nay.

Công ty cũng cho biết rằng họ đã mở rộng đội ngũ nhân viên của mình bao gồm cựu nhân viên Amazone, cũng như cựu thành viên của Bộ tư Pháp Hoa kỳ và an ninh quốc gia.

Động thái này diễn ra 2 tháng sau khi Bittrex công bố các tiêu chí niêm yết token. các nhân viên của sàn giao dịch này đã tiến hành đánh giá sơ bộ các dự án, nhưng nhấn mạnh rằng các token được đánh giá cũng phải được trải qua các thủ tục để được niêm yết ở Hoa Kỳ.

Theo Coindesk

Update 17/4: Bittrex đã tiếp tục cho phép đăng ký mới. Các bạn tranh thu đăng ký tài khoản mới cho mình nhé.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular