Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcBloomberg: R3 chấp thuận ra mắt IPO, các nhà đầu tư tiềm...

Bloomberg: R3 chấp thuận ra mắt IPO, các nhà đầu tư tiềm năng thể hiện sự quan tâm

-

R3, một doanh nghiệp phần mềm blockchain dẫn đầu một tập đoàn gồm hơn 200 thành viên, đang xem xét tung ra một đợt chào bán công khai ban đầu (IPO), Bloomberg báo cáo ngày 13 tháng 7.

Một nguồn tin thân cận đã chia sẻ thông tin này với Bloomberg rằng công ty đang đàm phán một IPO với các cố vấn, trong khi các nhà đầu tư tiềm năng đã bày tỏ sự quan tâm đến kế hoạch này của R3. Quyết định cuối cùng cũng như kế hoạch, do người sáng lập của R3 và Giám đốc điều hành David Rutter và các nhà đầu tư, cho đến nay vẫn còn đang được cân nhắc. Công ty cho biết trong một tuyên bố:

“Chúng tôi không ngạc nhiên về những suy đoàn cho sự thành công của Corda, nhưng IPO không phải là con đường mà chúng tôi đang theo đuổi vào thời điểm này. Nhiệm vụ của chúng tôi ngay từ đầu là cung cấp giải pháp blockchain cho cộng đồng doanh nghiệp rộng nhất có thể và mọi quyết định chúng tôi đưa ra sẽ đều hướng đến mục tiêu đó.”

R3 ở New York được cho là đang cân nhắc các tùy chọn của nó sau sự tăng trưởng và phát triển của thị trường phần mềm blockchain. Theo nghiên cứu được tiến hành bởi Deloitte vào tháng 5, 30% các nhà điều hành tài chính tham gia khảo sát cho biết họ “dự định sẽ sử dụng blockchain khoảng 50% trong vòng một năm rưỡi tới”, trong khi 33% những người được hỏi cho biết họ đã sẵn sàng triển khai công nghệ.

Đầu tuần này, R3 đã phát hành một “phiên bản” mới của nền tảng sổ kế toán phân phối nguồn mở Corda nhằm vào các doanh nghiệp. Corda Enterprise được “tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại”, và bao gồm một “Ứng dụng tường lửa Blockchain” để cho nền tảng chạy trong các trung tâm dữ liệu của công ty và vẫn giao tiếp với các đầu mối của Corda.

Vào tháng 6, các nhân viên cũ của R3 giấu tên nói với Fortune rằng mục tiêu tài chính nội bộ của R3 là “trong một thời gian ngắn tăng gấp 10 lần” của doanh thu của họ, với con số được mô tả là “khá nực cười”. Giám đốc điều hành của tập đoàn Charley Cooper, tuy nhiên, phủ nhận tin đồn, nói rằng công ty không hề đặt ra mục tiêu doanh thu này. Anh ta nói:

“Hiện tại chúng tôi có đủ tiền và vào thời điểm này không có kế hoạch tăng thêm tiền.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular