Trang chủTin tứcBrian Kelly: Bitcoin Cash có thể tăng giá khi được ứng dụng...

Brian Kelly: Bitcoin Cash có thể tăng giá khi được ứng dụng nhiều hơn

-

Brian Kelly, người sáng lập và giám đốc điều hành của BKCM  LLC, một công ty đầu tư tập trung vào tiền điện tử, xuất hiện trên Bitcoin Cash (BCH) trên CNBC ngày 21 tháng 5.

Vào thứ Bảy, các công ty khai thác tiền ảo BCH đã có một cuộc họp dành riêng để tài trợ cho một quỹ phát triển BCH. Các nhà khai thác đang tìm cách phân bổ một phần phần thưởng mà họ nhận được từ việc khai thác và đầu tư nó để mở rộng hệ sinh thái BCH, Kelly giải thích. Sự phát triển của quỹ có thể hỗ trợ cho sự trỗi dậy của các đồng tiền điện tử có giá trị. Ông cũng chia sẻ thêm:

Đó là cách mà các blockchains đạt được giá trị. Bạn sẽ thấy số lượng người dùng tăng lên đáng kể đến mức độ hữu dụng chuyển thành giá trị. Điều đó có thể là yếu tố tích cực cho việc đổi tiền bitcoin.

Sau khi giá tăng lên mức $ 1.600 vào ngày 5 tháng Năm, BCH sau đó đã giảm xuống mức trung bình sau 50 ngày và hướng đến mục tiêu đạt $ 650. Trong 24 giờ qua, BCH đã mất gần 5,8 phần trăm về giá, từ 1290 đô la đến 1205 đô la. Tuy nhiên nó được đánh giá cao hơn đáng kể so với mức $ 760 của tháng Tư.

BCH là một loại tiền tệ kỹ thuật số ngang hàng được thiết lập vào giữa năm 2017 do kết quả việc rút tiền của Bitcoin đã diễn ra với mong muốn giải quyết các vấn đề có khả năng mở rộng. Với các quy tắc đồng thuận được nâng cấp, BCH có thể phát triển và tăng khối lượng, cho phép xử lý nhiều giao dịch hơn.

Đầu tháng này, cộng đồng ủng hộ Bitcoin đã từ bỏ kế hoạch của mình để lên tiến hành khởi kiện tại trang web Bitcoin.com . Các thành viên đã bức xúc cho rằng các dịch vụ về tiền điện tử và ví tiền ddiện tử, được điều hành bởi Roger Ver – một nhà truyền giáo – dường như đang cố tình khiến những người mua hiểu lầm bằng cách làm rối tung sự khác biệt giữa BTC và BCH.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular