Trang chủTin tứcCác nhà lập pháp Hàn Quốc háo hức điều chỉnh các quy...

Các nhà lập pháp Hàn Quốc háo hức điều chỉnh các quy định liên quan đến tiền điện tử, hợp pháp hóa ICO

-

Các nhà lập pháp ở Hàn Quốc, một trong những thị trường giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, được cho là đang trong quá trình hoàn thiện để đệ trình dự thảo luật bao gồm quy định cụ thể của pháp luật cho các lĩnh vực đang phát triển của đất nước.

Theo một báo cáo của Thời báo Hàn Quốc, một số nhà lập pháp trên các phổ chính trị khác nhau đang tìm cách nhanh chóng tìm kiếm các quy định về tiền điện tử có thể dẫn đến việc dỡ bỏ lệnh cấm ICO hiện tại ở trong nước. Dự thảo sẽ được đệ trình trong ‘một phiên họp bất thường của Quốc hội từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 7’ để giải quyết tình trạng pháp lý hiện nay của tiền điện tử và các hướng dẫn pháp lý cho việc trao đổi tiền điện tử trên thị trường.

Đáng chú ý, báo cáo cho thấy rằng các vấn đề được dự thảo sau khi đệ trình dự kiến ​​sẽ đóng vai trò của một “chất xúc tác” trong việc kích hoạt các cuộc thảo luận về quy định và sau đó là quá trình lập pháp chuyển từ văn bản trên giấy thành luật.

Đại diện bao gồm Park Yong-jin, một nhà lập pháp và là thành viên của Đảng Dân chủ cầm quyền của đất nước, có lẽ là chính trị gia nổi bật nhất thúc đẩy sự hình thành của các quy định trên, cùng với Đại tá Chung Tae-ok của đảng đối lập chính Đảng Hàn Quốc Tự do (LPK) và Đại diện Choung Byoung- gug của Đảng Bareun Mirae, một nhóm đối lập nhỏ.

Như đã đưa tin bởi CCN trong tháng Bảy năm 2017, ngài Park đã đề nghị phải soạn thảo ít nhất ba dự án luật mới để xây dựng một khuôn khổ pháp lý cho tiền điện tử.

Đại diện Hong Eui-rak, cũng thuộc phe chính trị cầm quyền, được chú ý là người thúc đẩy quá trình hợp pháp hoá các ICO sau khi chính quyền thực thi lệnh cấm hình thức gây quỹ mới này vào tháng 9 năm ngoái.

Hơn nữa, Đại biểu Song Hee-kyung của đảng đối lập LPK được cho là sẽ tiến hành tổ chức một cuộc tranh luận về chính sách về khuôn khổ an ninh tại các cuộc trao đổi tiền điện tử trong nước vào ngày 19 tháng 7, vào thời điểm, trong một năm, những vụ vi phạm an ninh mạng lớn đáng chú ý và nạn trộm cắp tại các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc thường xuyên diễn ra. Tháng trước, Coinrail sàn trao đổi tiền điện tử nội địa là nạn nhân của một vụ tấn công với số tiền bị điện tử bị đánh cắp theo báo cáo là có giá trị lên tới 40 tỷ won (37 triệu đô la Mỹ). Khoảng hơn một tuần sau đó, Bithumb – một công ty giao dịch tiền tệ lớn nhất của Hàn Quốc đã bị đình chỉ giao dịch sau khi để mất một số tiền điện tử  có giá trị 30 triệu đô la Mỹ trong một vụ tấn công mạng khác.

Các dự thảo dự thảo quy định này được đưa ra trùng với thời hạn được thiết lập trước đó bởi các quốc gia G20 nhằm mục đích ban hành một khuôn khổ pháp lý thống nhất cho lĩnh vực tiền điện tử giữa các quốc gia thành viên.

Hình ảnh Quốc hội từ Shutterstock.

Ảnh nổi bật từ Shutterstock và biểu đồ của Tradingview.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular