Trang chủTin tứcCEO của quỹ Pantera Capital - Dan Morehead: Hãy mua ngay khi...

CEO của quỹ Pantera Capital – Dan Morehead: Hãy mua ngay khi tiền điện tử đang giảm

-

Dan Morehead, CEO của quỹ đầu tư tiền điện tử trị giá 1 tỷ đô la Mỹ Pantera Capital, cho biết thị trường tiền điện tử hiện nay đang “rất rẻ” và hơn lúc nào hết giờ chính là lúc để mua vào. Morehead đưa ra lời khuyên này trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào hôm nay, ngày 1 tháng Sáu.

Morehead nói thêm rằng với các thị trường “giảm 65 phần trăm so mức cao nhất,” “nó rẻ hơn quá nhiều để có thể quyết định mua ngay bây giờ và tham gia vào gặp gỡ với đông đảo những người khác khi nó đang biến động.” Ông đưa ra một quy tắc chung cho bất cứ ai tìm kiếm để kiếm lợi nhuận trong tiền điện tử, cho thấy:

“Khi [tiền điện tử] phá vỡ mức dao động trung bình trong suốt 200 ngày qua của nó, nếu bạn mua ngay vào ngày hôm đó và bán đi một năm sau đó, bạn kiếm được trung bình 239 phần trăm lợi nhuận… mà không hề phải nghĩ nhiều về nó…

Đó là bản chất của nền thương mại này: nó hiếm khi có được giá rẻ đến mức như vậy. Vì vậy, hôm nay là một ngày tốt để mua.”

Riêng về Bitcoin, Giám đốc điều hành cho biết chiến lược này đã được bản thân chứng minh là đúng “khoảng năm lần trong sáu năm qua”.

Tham gia với đề nghị của CNBC rằng thể chế  đầu tư sẽ là “chất xúc tác lớn” tiếp theo cho một cuộc bùng nổ trong lĩnh vực tiền điện tử, Morehead cho biết chuyện này nên được điều chỉnh.

“Tôi nghĩ có hình ảnh một ‘công tắc bật tắt’ ở trên đó: nó ‘tắt’ ngay bây giờ và [các tổ chức] sẽ bật nó lên vào một số ngày cụ thể…. Chúng tôi đã có các nhà đầu tư thuộc tổ chức từ năm 2013 và đó là cả một quá trình. Rủi ro và phần thưởng luôn đi cùng nhau… nhưng chúng tôi chưa có một người quản lý theo quy định của SEC, đó là là giải pháp đơn giản mà mọi người đang chờ đợi.”

Morehead cho biết các tổ chức trên thực tế đã “mua tin đồn [về các quy định SEC được làm rõ] và bán thực tế”. Ông khuyên các nhà đầu tư rằng, hiện nay, việc có một vị trí trước những người quản lý chất lượng trực tuyến sẽ là lợi thế của họ.

Với các quy định hiện còn đang mơ hồ vẫn sẽ tiếp tục được hoàn chỉnh , thị trường tiền điện tử vẫn còn đang chênh vênh . CNBC trích dẫn các số liệu từ chỉ số tiền điện tử HFR, cho thấy thị trường lỗ 17,5 phần trăm đến tháng Tư năm nay.

Sau khi tăng 2,907% của năm ngoái, CNBC cho thấy sự suy thoái đã ảnh hưởng đến đà quỹ đầu cơ tiền điện tử, với chỉ 5 quỹ mới được đưa ra vào năm 2018 cho đến nay, so với 45 trong tổng số vào năm 2017.

Pantera Capital của Morehead, vào khoảng năm 2013, sở hữu khoảng 35 ICO tiền đấu giá và khoảng 25 loại tiền mặt blockchain , bao gồm Ripple (XRP), Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC).

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, quỹ đầu tiên của BTC đã thu lãi hơn 25.000 phần trăm khi đồng xu đạt mức giá đỉnh cao 20.000 đô la Mỹ vào tháng 12 năm 2017. Quỹ vẫn rất lạc quan về tương lai của tiền điện tử, với Morehead nói rằng giá trị của thị trường tiền điện tử có thể đạt “40 nghìn tỉ Đô la Mỹ” trong vòng mười năm tới trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Tư này.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular