Trang chủTin tứcChainalysis hợp tác với Binance để giải quyết nạn rửa tiền với...

Chainalysis hợp tác với Binance để giải quyết nạn rửa tiền với tiền điện tử

-

Trong khi nạn rửa tiền vẫn đang là vấn đề nhức nhối trên thế giới, một startup blockchain đã kết hợp cùng với Binance tiên phong giải quyết bài toán này.

New York, 17/10/18 — Chainalysis — nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp điều tra và tuân thủ tiền mã hoá đã cùng với Binance đưa ra lời giải đáp cho bài toán khó khăn nhất giữa ngành tiền mã hoá, chính phủ và tổ chức tài chính truyền thống.

Jonathan Levin — Đồng sáng lập kiêm COO Chainalysis cho biết: “Tất cả các doanh nghiệp tiền mã hoá cho dù lớn hay nhỏ đều đang phải đối mặt với một thách thức cơ bản: lấy được lòng tin từ giới chức, các tổ chức tài chính và người dùng.

Chúng tôi hy vọng hành động của Binance sẽ tạo nguồn cảm hứng và kích thích các doanh nghiệp khác trong ngành xây dựng chương trình tuân thủ chống rửa tiền (AML), đáp ứng mong muốn của giới chức và gây dựng lòng tin với các tổ chức tài chính lớn”.

Chainalysis KYT — Phần mềm tuân thủ của Chainalysis là giải pháp giám sát giao dịch theo thời gian thực duy nhất cho tiền mã hoá hiện nay. Phần mềm này sử dụng nhận dạng mẫu, các thuật toán độc quyền và hàng triệu nguồn tham khảo để xác định và phân loại hàng nghìn dịch vụ tiền mã hoá, từ đó đưa ra cảnh báo về giao dịch nếu có hoạt động đáng ngờ.

Mối quan hệ hợp tác với Chainalysis không chỉ là một giải pháp tuân thủ, mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với Binance. “Thông qua Chainalysis, chúng tôi đã có thể xây dựng một chương trình tuân thủ cơ bản đóng vai trò quan trọng cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Binance”, Wei Zhou — Giám đốc tài chính Binance cho biết. “Tầm nhìn của Binance là xây dựng cơ sở hạ tầng cho hệ sinh thái blockchain, thúc đẩy sự tự do của tiền tệ, song song với sự tôn trọng các quy định pháp luật của quốc gia sở tại”.

Không chỉ là giải pháp tuân thủ quy định khách hàng (KYC) và chống rửa tiền (AML), Chainalysis KYT còn giúp các doanh nghiệp và tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ tiền số mở tài khoản ngân hàng dễ dàng hơn.

Trong một vòng gọi vốn Series A hồi tháng 4 dẫn đầu bởi Benchmark, Chainalysis đã kêu gọi được tổng cộng 16 triệu USD từ các nhà đầu tư muốn triển khai Chainalysis KYT và gia nhập ngành tiền mã hoá. Cho đến nay, Chainalysis đã cung cấp giải pháp cho hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới.

Theo Binance

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular