Trang chủTin tứcCharlie Lee trở thành cố vấn cho HTC trong việc phát triển...

Charlie Lee trở thành cố vấn cho HTC trong việc phát triển điện thoại thông minh tương thích với tiền điện tử

-

Người sáng lập Litecoin (LTC), Charlie Lee đã đăng một dòng tweet vào ngày 29 tháng 7 rằng ông sẽ là một cố vấn cho điện thoại thông minh sắp ra mắt HTC Exodus, sẽ hỗ trợ LTC và Lightning Network (LN).

Khi ghi nhận vị trí tư vấn mới đầy thú vị này từ HTC đã đăng một dòng tweet:

“Một bước nhỏ cho @SatoshiLite. Một bước nhảy vọt khổng lồ cho blockchain.”

Theo báo cáo trước đây của Cointelegraph, HTC đang tìm cách gia nhập vào không gian tiền điện tử bằng các thiết bị di động bao gồm công nghệ sổ kế toán phân cấp (DLT), đồng thời hãng này cũng công bố Exodus là “điện thoại gốc blockchain đầu tiên” vào tháng Năm.

Vào tháng 6, công ty đã làm sáng tỏ rằng Exodus sẽ thay thế một ví tiền điện tử nó sẽ hỗ trợ Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), cũng như LN và trò chơi đang khá phổ biến hiện nay DApp CryptoKitties .

Dòng tweet của Lee thông báo vai trò mới của mình trong HTC với tư cách là một cố vấn đồng thời cũng tiết lộ rằng Exodus sẽ hỗ trợ cả LTC và Lightning Network “nguyên bản”, lưu ý rằng ông sẽ đảm nhận vai trò tư vấn khi ông nhận thấy một điện thoại thông minh an toàn cho các đồng tiền điện tử như LN và có sự đơn giản cần thiết để có thể tính đến việc áp dụng hàng loạt.

Trong khi cấu trúc blockchain cuối cùng của Exodus vẫn chưa được tiết lộ một cách rõ ràng, Lee trấn an dư luận trong dòng tweet của mình rằng, “Không, họ sẽ không loại bỏ BTC.”

Theo Phil Chen, người tạo ra HTC Vive và người đứng đầu bộ phận kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của HTC, giá của Exodus sẽ “tương đương” với chiếc điện thoại thông minh Finney được hỗ trợ blockchain của Sirin Labs, có giá bán lẻ dự kiến ​​là 1.000 đô la Mỹ.

Công ty công nghệ khổng lồ Trung Quốc Huawei cũng đang quan tâm đến việc phát triển một chiếc smartphone hỗ trợ DApp chạy trên công nghệ blockchain, như một báo cáo chưa được xác nhận chính thức vào tháng 3 cho biết hãng đang chờ đợi giấy phép cho hệ điều hành mã nguồn mở SIRIN OS.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular