Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcChính phủ UAE sẽ triển khai chiến lược Blockchain vào năm 2021

Chính phủ UAE sẽ triển khai chiến lược Blockchain vào năm 2021

-

Theo thông tin đưa từ Dubai Media Office vào ngày 11/4, Sheikh Mohammed bin Rashid, Phó Tổng thống, Thủ tướng Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và là Nhà cai trị của Dubai đã đưa ra “Chiến lược Blockchain UAE năm 2021” với mục tiêu trở thành nước dẫn đầu thế giới trong việc áp dụng công nghệ này.

Ông Sheikh Mohammed bin Rashid cho biết việc áp dụng công nghệ Blockchain sẽ hỗ trợ chính phủ chuẩn bị cho những thách thức trong tương lai và tiết kiệm được 11 tỷ đô la cho AED (gần 3 tỷ đô la Mỹ) mà chính phủ này chi tiêu cho việc lưu thông tài liệu hàng năm . Hơn nữa, ông ước tính việc áp dụng công nghệ này còn giúp tiết kiệm được hàng triệu giờ làm việc, giảm 389 triệu giấy tờ của chính phủ, và tiết kiệm được 1,6 tỷ km vận chuyển.

Sheikh Mohammed nói:

“Việc áp dụng công nghệ này sẽ phản ánh chất lượng cuộc sống ở UAE và sẽ làm tăng chỉ số hạnh phúc cho người dân. 50% giao dịch của chính phủ ở cấp liên bang sẽ được tiến hành áp dụng công nghệ Blockchain vào năm 2021… Công nghệ này sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, nguồn lực và giúp các cá nhân có thể thực hiện hầu hết các giao dịch của họ một cách kịp thời và phù hợp với lối sống cũng như công việc của họ.

Chiến lược này dựa trên bốn nguyên tắc cơ bản, đó là “hạnh phúc của công dân và dân cư, hiệu quả của chính phủ, pháp luật tiên tiến và kinh doanh toàn cầu”.

Chính phủ của UAE dự định đầu tư vào “các khóa học, sự kiện, hội thảo và các báo cáo để xây dựng vị trí của mình trong Blockchain“, đồng thời “hỗ trợ giáo dục đại học chuyên sâu trong lĩnh vực này và các chủ đề liên quan như mã hóa”.

Vào tháng 2 vừa qua, Cơ quan Quản lý Đường bộ và Giao thông của Dubai đã công bố kế hoạch khởi động hệ thống quản lý vòng đời của một chiếc xe ô tô dựa trên công nghệ Blockchain vào năm 2020, cho phép khách hàng theo dõi lịch sử chạy xe của họ.

Hồi tháng trước, Dubai cũng đã công bố kế hoạch khởi động một thị trường đặc biệt về du lịch sử dụng công nghệ Blockchain như là một phần của sáng kiến Dubai 10x. Thị trường này sẽ kết nối tất cả các tổ chức du lịch tham gia vào việc lập kế hoạch chuyến đi thông qua Blockchain, cung cấp cho khách hàng một cách minh bạch trong giá cả thời gian thực và tự do lựa chọn điểm đến ở Dubai.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular