Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcChủ đầu tư của sàn trao đổi tiền điện tử Coincheck tiết...

Chủ đầu tư của sàn trao đổi tiền điện tử Coincheck tiết lộ kế hoạch mở sàn giao dịch Mỹ

-

Tập đoàn môi giới trực tuyến Monex Group, đã mua lại quyền kiểm soát của sàn trao đổi tiền điện tử Coincheck từng bị tấn công mạng vào mùa xuân này của Nhật Bản, đồng thời có kế hoạch khởi động một sàn giao dịch tại Mỹ, theo thông tin được đăng tải trên Cointelegraph Nhật Bản vào ngày hôm nay, ngày 27 tháng 7.

Một bản tóm tắt dữ liệu từ một cuộc họp báo tài chính được tổ chức hôm thứ Sáu khẳng định kế hoạch thành lập Công ty tiền điện tử TradeStation Inc. với tư cách là công ty con của công ty môi giới chứng khoán TradeStation, mà Monex mua lại vào năm 2011.

Theo báo cáo của Cointelegraph Nhật Bản, Giám đốc điều hành Monex Oki Matsumoto cũng đã thông báo Coincheck – mà Monex đã mua vào tháng Tư với giá khoảng 33 triệu đô la Mỹ – sẽ bắt đầu hoạt động hoàn toàn vào tháng tới.

Matsumoto đã đưa ra một dự báo ban đầu một tháng sáu cho Coincheck, nhưng sự chậm trễ trong việc phát hành một giấy phép từ cơ quan quản lý tài chính của Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) dẫn đến việc này bị đẩy lùi, Cointelegraph Nhật Bản đưa tin.

Như một nguồn tin thân cận đã nói với Cointelegraph, Giám đốc điều hành “tự tin nhận được giấy phép từ FSA,” và chia sẻ thêm rằng ông đã xác nhận Monex đã “hoàn thành quá trình đầu tư cho an ninh mạng và kiểm soát nội bộ.”

Coincheck đã tiếp tục hoạt động kể từ khi Monex tiếp quản, thể hiện sự tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu quy định kể từ khi nền tảng mất 534 triệu đô la Mỹ trong một vụ tấn công mạng nghiêm trọng diễn ra vào tháng 1– vụ tấn công lớn nhất mà ngành công nghiệp này từng chứng kiến cho đến nay.

Vào tháng Năm, các quan chức đã xóa bốn altcoins ẩn danh tập trung khỏi danh sách đặt hàng của Coincheck, trong khi sàn giao dịch này cũng công bố kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ.

“Nhật Bản có vẻ như đang đi trước một bước về tiền điện tử, nhưng về mặt quy định liên quan an ninh hay mã thông báo và thu hút các nhà đầu tư tổ chức thì Mỹ và châu Âu đang tiến lên phía trước”, Matsumoto chia sẻ với Bloomberg vào thời điểm đó.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular