Trang chủTin tứcTổ chức phi chính phủ Thụy Sỹ chấp nhận đóng góp tiền...

Tổ chức phi chính phủ Thụy Sỹ chấp nhận đóng góp tiền điện tử dùng để mua thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục cho trẻ em châu Phi

-

Chương trình phát triển phần mềm tiền điện tử KryptoPal sẽ làm việc với các bộ phận trợ giúp của Tổ chức phi chính phủ Thụy Sỹ để cung cấp phần mềm cho việc chấp nhận quyên góp tiền điện tử, theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph, ngày 26 tháng 6.

Help2kids cung cấp thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho trẻ em ở cả Malawi và Tanzania, với 750 trẻ em trong mạng lưới help2kids ở thủ đô Dar es Salaam của Tanzania.

KryptoPal sẽ thiết lập khóa công khai và thực hiện các hướng dẫn của KYC về khách hàng và kiểm tra lý lịch cho từng dự án help2kids. Chương trình thí điểm kéo dài hàng năm cho các khoản quyên góp tiền điện tử cho help2kids sẽ cho phép tất cả các quỹ có thể truy nguyên, cho phép các nhà tài trợ theo dõi khoản đóng góp của họ cho đến khi sử dụng thực tế các quỹ trên trang web ở châu Phi.

Thông cáo báo chí cho biết mục tiêu cuối cùng là mở rộng cho những người muốn đóng góp đến châu Á và Nam Phi.

Frank Hakenjos, chủ tịch và người sáng lập help2kids, nói rằng việc chấp nhận các khoản quyên góp tiền điện tử có thể cho phép họ:

“[Giảm] chi phí phát sinh của chúng tôi chỉ còn 10 phần trăm, cho phép chúng tôi gửi 90 phần trăm đóng góp của mọi người đến với trẻ em có nhu cầu.”

Việc nhận đóng góp bằng tiền điện tử vốn được nhiều tổ chức từ thiện trên toàn cầu thực hiện. UNICEF Australia đã cung cấp cho khách truy cập vào trang web của mình tùy chọn khai thác các loại tiền điện tử như một khoản quyên góp thông qua sức mạnh xử lý của máy tính, và Quỹ Pineapple, một tổ chức từ thiện của Bitcoin (BTC), tuyên bố vào tháng 5 rằng họ đã hoàn thành việc tài trợ 5.104 BTC cho nhiều quỹ và tổ chức từ thiện khác nhau.

Theo cointelegraphp

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular