Trang chủTin tứcCơ quan lập pháp bang New York đề xuất tạo ra lực...

Cơ quan lập pháp bang New York đề xuất tạo ra lực lượng đặc nhiệm quản lý tiền điện tử

-

Ủy ban ngân hàng của cơ quan lập pháp tiểu bang New York đã bỏ phiếu vào ngày thứ tư 30 tháng 5 để soạn thảo một dự luật có thể tạo ra một lực lượng đặc nhiệm quản lý tiền tệ kỹ thuật số. Các lực lượng này sẽ nghiên cứu những nguy cơ tiềm ẩn của việc trao đổi tiền điện tử trên thị trường tài chính ở bang New York.

Nếu được thông qua, dự luật sẽ thành lập một nhóm gồm chín thành viên chịu trách nhiệm nộp báo cáo cho thống đốc, chủ tịch tạm thời của thượng viện và diễn giả của hội đồng vào tháng 12 năm 2019. Trong khi chuẩn bị trình báo cáo này, lực lượng chuyên trách đặc biệt này có thể được tham khảo ý kiến với bất kỳ tổ chức, tổ chức chính phủ hoặc cá nhân nào.

Theo luật, báo cáo sẽ nghiên cứu tác động của các quy định về phát triển tiền tệ kỹ thuật số và các ngành công nghiệp blockchain trong tiểu bang, sử dụng hiệu ứng tiền điện tử trên biên nhận thuế địa phương và tính minh bạch của thị trường tiền điện tử.

Ngoài ra, lực lượng đặc nhiệm sẽ được yêu cầu cung cấp số lượng tiền kỹ thuật số đang trao đổi và hoạt động ở bang New York, thông tin về các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực này, và lượng tiêu thụ năng lượng cần thiết cho hoạt động khai thác tiền điện tử.

Lực lượng đặc nhiệm cũng sẽ cung cấp “đánh giá hệ thống luật và quy định về tiền kỹ thuật số đang được áp dụng tại các quốc gia khác, chính phủ liên bang, nước ngoài và các tổ chức chính trị và kinh tế nước ngoài để điều tiết thị trường”.

Tuần trước, các nhà quản lý chứng khoán nhà nước và liên bang của Hoa Kỳ và Canada đã tiến hành thăm dò các chương trình đầu tiền kỹ thuật số có khả năng gian lận. Hiệp hội quản trị chứng khoán Bắc Mỹ (NASAA) cho biết hoạt động thăm dò đang tập trung vào các dịch vụ tiền điện tử ban đầu đáng ngờ (ICO). Các nhà quản lý thuộc 40 khu vực pháp lý khác nhau đã khởi xướng tối đa 70 cuộc điều tra, với nhiều báo cáo được đưa ra trong các tuần tiếp theo. Đầu năm nay, NASAA đã đưa ra một cảnh báo cho các nhà đầu tư về những rủi ro liên quan đến tiền điện tử và ICO.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular