Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCoinbase đưa ra kết luận của cuộc điều tra nội bộ rằng...

Coinbase đưa ra kết luận của cuộc điều tra nội bộ rằng không có bất kỳ giao dịch nội gián nào được tiến hành

-

Sàn trao đổi Coinbase đã báo cáo kết luận rằng không có giao dịch nội gián của Bitcoin Cash (BCH) diễn ra vào tháng 12 năm 2017, theo thông tin được đăng tải trên tạp chí Fortune vào hôm thứ Ba 24 tháng 7.

Các nguồn tin giấu tên thân cận với Coinbase đã chia sẻ với tạp chí Fortune rằng nhà cung cấp dịch vụ trao đổi và ví tiền điện tử này đã tiến hành một cuộc họp toàn công ty vào tuần trước để thảo luận về kết quả của cuộc điều tra nội bộ.

Một phát ngôn viên của Coinbase đã tiết lộ với Fortune rằng “cuộc điều tra nội bộ độc lập” đã được hoàn thành và công ty “khẳng định không thực hiện biện pháp kỷ luật” sau một cuộc thăm dò kéo dài một tháng bởi hai công ty luật quốc gia. Một đại diện của Coinbase nói với tạp chí Fortune:

“Chúng tôi sẽ không ngần ngại chấm dứt hợp đồng với một nhân viên hoặc nhà thầu, hoặc đệ đơn kiện và có các hành động pháp lý thích hợp nếu có bằng chứng cho thấy chính sách của mình đã bị vi phạm. Chúng tôi có thể phát biểu rằng cuộc điều tra nội bộ là hoàn toàn tự nguyện, độc lập đã kết thúc và chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng không thực hiện biện pháp kỷ luật nào”.

Coinbase đã quyết định không hỗ trợ các đồng tiền điện tử, nhưng đã đảo ngược quyết định này và ra thông báo rằng BCH sẽ được niêm yết trên sàn vào ngày 1 tháng 1. Suy đoán về giao dịch tay trong bắt đầu vào ngày 19 tháng 12, khi Coinbase niêm yết Bitcoin Cash trên nền tảng của mình – gần một tháng trước thời hạn – khi giá BCH tăng hơn 3.000 đô la Mỹ.

Sự kiện này đã làm bùng nổ các cáo buộc rằng nhân viên của Coinbase đã tham gia vào giao dịch nội gián, một số người dùng Twitter nói rằng thông tin trao đổi “bị rò rỉ rõ ràng” về việc ra mắt Bitcoin Cash.

Ngày BCH được ra mắt trên nền tảng này, quản lý cấp cao Brian Armstrong đã đăng tải một bài viết công khai trên blog cho biết nhân viên của Coinbase được tuyển chọn và đào tạo theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đặc biệt giao dịch nội gián. Armstrong cho biết công ty sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về các cáo buộc liên quan đến việc tăng giá BCH.

Trong khi Coinbase đã kết luận rằng không có giao dịch nội gián, thì một vụ kiện tập thể chống lại Coinbase đã được tiến hành bởi khách hàng của họ vẫn đang tiếp diễn, theo luật sư của các nguyên đơn Lynda Grant cho biết. Vụ kiện nhằm tìm kiếm giải pháp đền bù thiệt hại cho sự sơ suất do việc trao đổi và vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng. Grant cho biết cô tin rằng vụ việc đang được Ủy ban Thương mại Hàng hóa Tương lai (CFTC) điều tra, mà không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào.

Vào tháng 3, Coinbase đã phải đối mặt với hai vụ kiện liên bang trong hai ngày, trong đó có một cáo buộc liên quan đến việc nhân viên giao dịch nội gián với BCH, và vụ kiến thứ hai, cáo buộc Coinbase “giữ” tiền mà người dùng gửi qua email, nhưng người nhận không bao giờ được biết.

Vào ngày 18 tháng 7, Coinbase đã phủ nhận tuyên bố trước đó của mình rằng họ đã nhận được sự chấp thuận của SEC đối với các thẻ niêm yết chứng khoán. Nền tảng này nói rằng không phải SEC cũng như Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) đã phê duyệt Coinbase để hoạt động như một đại lý chứng khoán, như đã được báo cáo trước đó.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular