Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCoinbase hoạt động trở lại tại bang Wyoming sau khi gia hạn...

Coinbase hoạt động trở lại tại bang Wyoming sau khi gia hạn thành công giấy phép kinh doanh tiền ảo

-

Sàn trao đổi và ví tiền điện tử Coinbase của Hoa Kỳ đã được “bật đèn xanh” từ các nhà quản lý để tiếp tục cung cấp các dịch vụ của mình ở bang Wyoming, theo một thông báo chính thức được công bố ngày 3 tháng 8.

Sàn trao đổi đã được báo cáo là đã gia hạn thành công giấy phép phát hành tiền điện tử của mình ở bang Wyoming. Giấy phép đã bị đình chỉ vào giữa năm 2014 do các quy định về pháp luật của tiểu bang yêu cầu tất cả các sàn trao đổi phải “dự trữ gấp đôi” lượng tiền fiat so với lượng tài sản kỹ thuật số của cư dân tiểu bang này sở hữu.

Như Coinbase đã chỉ ra vào thời điểm đó, các sàn giao dịch đã chọn phương án  ngừng dịch vụ của mình ngay khi các các hoạt động của sàn trao đổi tiền điện tử bị nhà lập pháp yêu cầu phải đảm bảo một số điều kiện nhất định để có được giấy phép kinh doanh được quy định theo Đạo luật chuyển tiền của Wyoming (cụ thể, Chương 22 của tiêu đề) 40 – Mậu dịch và Thương mại, được giới thiệu trong các Điều lệ của Wyoming năm 2011 và có hiệu lực vào năm 2014).

Theo Coinbase, Đạo luật cho đến nay đã được Bộ phận Ngân hàng của bang Wyoming giải thích cụ thể về yêu cầu “người được cấp phép phải duy trì dự trữ tiền tệ fiat chuyên dụng bằng tổng giá trị của tất cả số tiền bitcoin được khách hành ủy nhiệm” một điều mà tất cả các sàn giao dịch đều thấy là “không thực tế, tốn kém và không hiệu quả.”

Và hiện tại các dịch vụ đã được cung cấp trở lại cho cư dân của Wyoming, Coinbase ghi nhận các quy định của cơ quan lập pháp tiểu bang, Thống đốc Matt Mead và các thành viên của Lực lượng đặc nhiệm Blockchain với việc thông qua một dự luật mới được ký thành luật tiểu bang hiện đã loại bỏ những hạn chế này một cách hiệu quả.

Như Cointelegraph đưa tin hồi tháng 3, Đạo luật 19 về việc miễn trừ thuế cho tiền ảo từ Đạo luật chuyển tiền của Wyoming đã được cơ quan lập pháp bang Wyoming thông qua vào ngày 5/3 năm nay, cho phép Coinbase nộp đơn xin giấy phép hoạt động tạo điều kiện để nó có thể tiếp tục hoạt động như một trao đổi phù hợp và và đúng quy định.

Cùng với Đạo luật 19, Wyoming cũng đã thông qua Đạo luật 70 để giải phóng một số điểm nhất định cho ngành công nghiệp blockchain từ các quy định chứng khoán và luật chuyển tiền, cũng như gửi một dự luật liên quan đến tiền điện tử.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular