Trang chủTin tứcCoinbase phát hành thẻ quà tặng tiền điện tử với số lượng...

Coinbase phát hành thẻ quà tặng tiền điện tử với số lượng giới hạn

-

Sàn trao đổi và ví tiền điện tử lớn của Mỹ Coinbase đã bước vào thị trường thẻ quà tặng tiền điện tử, cho phép khách hàng ở một số quốc gia trao đổi tiền điện tử thông qua các thẻ quà tặng do công ty này phát hành, theo thông tin từ một bài đăng trên blog của họ vào ngày 25 tháng 7.

Trong bài đăng của mình, Coinbase đã xác nhận tùy chọn mới được thực hiện thông qua quan hệ đối tác với WeGift được khởi động ở Anh và sẽ cho phép chủ sở hữu tiền điện tử trả tiền cho hàng hóa và dịch vụ thông qua các thương hiệu lớn như Nike, Tesco, Uber, Google Play, Ticketmaster và Zalando:

“Bắt đầu từ hôm nay, khách hàng của Coinbase ở EU và Úc có thể chi tiêu ngay lập tức số dư tiền điện tử trên thẻ quà tặng điện tử, khiến chúng tôi trở thành nền tảng giao dịch đầu tiên cung cấp dịch vụ rút tiền trực tiếp vào thẻ quà tặng điện tử.”

Bài đăng trên blog lưu ý rằng dịch vụ mới sẽ có sẵn ở Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Hà Lan và Úc, với kế hoạch mở rộng cả số lượng nhà bán lẻ và thị trường “trong ba tháng tới, cũng như tìm cách mở rộng sang các quốc gia khác ngay sau đó. ”

Trong khi việc chấp nhận tiền điện tử tại các thương hiệu lớn vẫn rất thấp – dịch vụ đặt phòng du lịch khổng lồ Expedia đã lặng lẽ loại bỏ tùy chọn thanh toán Bitcoin (BTC) của họ trong tháng 6 – các ngành công nghiệp khác chấp nhận tiền điện tử đã ghi nhận những phản hồitích cực. Tổ chức phi lợi nhuận Freedom of the Press Foundation đã nhận được 1.000 Ethereum (ETH) (khoảng 469.000 đô la  Mỹ vào ngày hôm nay) cho ngày đầu tiên họ thêm các tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular