Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty đầu tư mạo hiểm Lightspeed Venture Partners đầu tư 1,8...

Công ty đầu tư mạo hiểm Lightspeed Venture Partners đầu tư 1,8 tỷ đô la Mỹ vào quỹ mới, bao gồm tiền điện tử

-

Công ty đầu tư mạo hiểm của Mỹ, Lightpeed Venture Partners đã huy động được 1,8 tỷ đô la, dự kiến ​​đầu tư vào các công ty mới khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả tiền kỹ thuật số, Reuters đưa tin ngày 10 tháng 7.

Lightspeed đã chia sẻ với Reuters rằng số tiền 1,05 tỷ đô la của nguồn tài trợ mới sẽ được phân bổ để đầu tư vào các công ty trưởng thành hơn. Các công ty đang có kế hoạch mở rộng sang Đông Nam Á, bằng cách rót vốn đầu tư cho các công ty hoạt động trong các lĩnh vực từ tiền điện tử và công nghệ sinh học cho ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Kể từ khi khởi nghiệp dựa vào nguồn vốn từ đầu tư mạo hiểm thay vì thị trường công cộng, Lightspeed đã là một công ty liên tục đầu tư trong vài năm để giữ được quyền sở hữu đáng kể. Jeremy Liew, một đối tác của Lightspeed, nói với Reuters rằng xu hướng như trên “chỉ tăng lên theo thời gian, và kết quả là số tiền của chúng tôi cũng đã tăng lên theo thời gian.”

Đồng thời, một đối tác khác của Lightspeed, Ravi Mhatre, lập luận rằng việc cấp “500 triệu đô la hay một tỷ đô la có thể là một chiến lược bành trướng. Nhưng đây không phải là một giải pháp thay thế cho việc xây dựng một công ty lâu dài.”

Các đối tác nói rằng đó sẽ là một thách thức đối với Lightspeed để đáp ứng sự mong đợi do hiệu suất sự thành công của quỹ trước đó của họ, được cho là đã mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ lên tới 2,7 tỷ đô la Mỹ tù các hoạt động đầu tư được tiến hành từ đầu năm 2017. Theo Reuters, các công ty được hỗ trợ bởi Lightspeed đã tiến hành 17 đợt gọi vốn ban đầu(IPO) trong năm năm qua. Liew nói:

“Nếu bạn chỉ vào bất kì một thời điểm cho công ty thì đó có lẽ đều thấy IPO đột xuất. Nhưng thực sự, đó là kết quả của cả một thập kỷ làm việc chăm chỉ và tất cả đều thành hiện thực cùng một lúc.”

Lightspeed Venture Partners có truyền thống là một công ty đầu tư giai đoạn đầu và là nhà đầu tư bên thứ ba đầu tiên trong Snapchat, ứng dụng nhắn tin của Snap. Vào năm 2014, Blockchain.com, sau đó là Blockchain.info, đã huy động được 30,5 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ do Lightspeed đứng đầu.

Năm 2017, Liew ủng hộ đầu tư vào Bitcoin (BTC), dự đoán BTC sẽ đạt 500.000 USD vào năm 2030. Ông nói rằng “BTC và các loại tiền tệ kỹ thuật số khác, tất cả đều thực sự có rất nhiều lợi ích trong thời kỳ bất ổn chính trị và kinh tế.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular