Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty điện thoại hàng đầu Hàn Quốc tiết lộ mạng lưới...

Công ty điện thoại hàng đầu Hàn Quốc tiết lộ mạng lưới Blockchain của riêng mình

-

Tổng công ty quốc doanh KT, công ty điện thoại lớn nhất Hàn Quốc, đã công bố sự ra mắt của mạng lưới thương mại – sử dụng sức mạnh công nghệ blockchain của riêng mình. Công ty đã xây dựng một lớp blockchain trên mạng lưới hoạt động toàn quốc của mình để làm cho hãng này vận hàng một cách “an toàn hơn và minh bạch” hơn, theo một bài báo được The Korea Herald công bố hôm thứ Ba 24 tháng 7.

Các trang tin tức đã đưa tin người đứng đầu của Trung tâm Blockchain KT Seo Young-il nói rằng công nghệ blockchain có thể được sử dụng trong viễn thông để quản lý dữ liệu an toàn và hiệu quả. Seo đã phát biểu thêm:

“Toàn bộ các điểm áp dụng blockchain cho mạng lưới của hãng là để giải quyết các vấn đề an ninh và giao dịch bằng cách làm cho các mạng hiện tại an toàn hơn và đáng tin cậy hơn”.

Với mạng lưới mới của mình, KT dự định cho phép các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lưu trữ và chuyển dữ liệu kỹ thuật số của họ với “ít rủi ro hơn”, tờ The Herald của Hàn Quốc tiếp tục đưa tin. Mạng này có dung lượng 2.500 giao dịch mỗi giây (TPS), so với Bitcoin ( BTC ) 3 TPS và Ethereum (ETH ) 15 TPS .

Tập đoàn KT cũng có kế hoạch cung cấp dịch vụ chuyển vùng dựa trên công nghệ blockchain với các hãng di động quốc tế, như NTT Docomo, nhà cung cấp hàng đầu tại Nhật Bản. Theo tờ The Herald của Hàn Quốc, việc sử dụng blockchain sẽ cho phép công ty tính toán hóa đơn chuyển vùng trong thời gian ngắn nhất và cải thiện tốc độ kết nối internet cho khách hàng.

Cointelegraph đưa tin vào ngày 6 tháng 7 rằng Tập đoàn KT đã gia nhập Nhóm nghiên cứu Blockchain Carrier (CBSG), một tập đoàn blockchain toàn cầu của các công ty viễn thông với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái blockchain. Ví roaming, thanh toán bù trừ và giải quyết bảo mật, xác thực danh tính cá nhân [và] các ứng dụng IoT.”

Thị trường blockchain tại Hàn Quốc dự kiến ​​tăng 20 lần trong bốn năm tới – từ 44 triệu Mỹ vào năm 2018 lên khoảng 887 triệu đô la Mỹ vào năm 2022 – Báo cáo của trích dẫn Bộ Khoa học, công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) Hàn Quốc.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular