Trang chủTin tứcCông ty đường sắt lớn thứ tư của Mỹ tham gia lĩnh...

Công ty đường sắt lớn thứ tư của Mỹ tham gia lĩnh vực blockchain trong liên minh vận tải

-

Gã khổng lồ trong ngành vận chuyển của Mỹ Norfolk Southern Corp. (NSC) cho biết họ đang tham gia vào lĩnh vực blockchain thông qua Transport Alliance (BiTA), theo một thông báo của công ty ngày hôm qua, ngày 24 tháng 5.

Hiệp hội thương mại BiTA được thành lập vào năm 2017 để phổ biến và phát triển các ứng dụng blockchain trong các ngành vận tải và hậu cần, cũng như thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp để áp dụng công nghệ này. Nó hiện có hơn 250 thành viên tham gia .

NSC, một phần, điều hành mạng lưới đa phương thức rộng lớn nhất ở miền đông Hoa Kỳ và là một nhà vận chuyển chính các sản phẩm than, ô tô và công nghiệp. Chi nhánh đường sắt của nó chạy 19.500 dặm đường trên khắp 22 tiểu bang miền đông Hoa Kỳ và phục vụ tất cả các cảng container lớn ở đông Mỹ.

Chủ tịch BiTA Chris Burruss nói rằng thành viên của Norfolk Southern “đạt đến tầm chuyên môn trong đa phương thức vận tải và cả lĩnh vực đường sắt cho Liên minh nên sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các thành viên … [như chúng tôi] hướng tới tiêu phổ biến chuẩn blockchain sẽ xác định tương lai của hoạt động vận chuyển hàng hóa.”

Đến nay, BiTA đã thu hút được sự tham gia của các công ty lớn như FedEx, Uber, hãng vận tải khổng lồ UPS và GE Transportation , một nhà cung cấp toàn cầu các thiết bị đường sắt, khai thác mỏ, biển, khoan và năng lượng. Tuyến đường sắt BNSF của Warren Buffet cũng là tiền thân của thành viên Norfolk Southern. Liên minh này sử dụng OriginTrail , một giao thức có mục đích xây dựng cho chuỗi cung ứng dựa trên blockchain.

Đầu năm nay, các thành viên hàng đầu trong ngành logistics (vận tải và hậu cần) – sử dụng nhiều nhân lực nhất trên thế giới – phát biểu với Cointelegraph rằng công nghệ blockchain là “một giải pháp vô song” để đổi mới việc chuyển giao hàng hóa, dịch vụ và giá trị trên toàn cầu.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular