Trang chủTin tứcCông ty Fujitsu Nhật Bản ra mắt hệ thống khuyến mại bán...

Công ty Fujitsu Nhật Bản ra mắt hệ thống khuyến mại bán lẻ dựa trên nền tảng blockchain

-

“Gã khổng lồ” công nghệ của Nhật Bản Fujitsu đã tung ra một hệ thống điểm thưởng dựa trên công nghệ blockchain nhằm đổi mới hoạt động bán lẻ, theo một thông cáo báo chí được công bố ngày hôm nay, ngày 6 tháng 6.

Hệ thống lưu trữ dữ liệu dựa trên blockchain thông báo các chiến lược quảng khuyến mại bán lẻ truyền thống như phiếu giảm giá và tích lũy điểm thưởng mà công ty tuyên bố sẽ hồi sinh lại nền kinh tế địa phương bằng cách tăng “nhu cầu mua sắm” của người tiêu dùng cũng như cải thiện các phương pháp phân tích dữ liệu trong ngành bán lẻ. Như Fujitsu vạch ra:

“Với dịch vụ này, người dùng có thể thu thập điểm số hoặc tem kỹ thuật số bằng cách đọc mã QR nằm ở các khu vực cụ thể với thiết bị thông minh và sau đó trao đổi phiếu thưởng và các lợi ích khác có thể được sử dụng trong cửa hàng … Ngoài ra, việc thu thập và sử dụng dữ liệu cho các điểm, tem và phiếu giảm giá được ghi trên sổ kế toán phân phối blockchain, có thể được liên kết với thông tin người dùng để phân tích. ”

Fujitsu dự tính rằng hệ thống mới, được gọi là ‘Dịch vụ tài sản Blockchain giải pháp xã hội thông minh Fujitsu’ sẽ giúp thu hút người dùng đến các sự kiện quảng cáo cụ thể và ảnh hưởng đến các đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt khi được tích hợp vào các ứng dụng thiết bị thông minh cụ thể.

Hệ thống này có sẵn cho khách hàng dưới dạng một API, nghĩa là khách hàng không nhất thiết cần phải có bất kỳ kiến ​​thức nào về môi trường ICT cụ thể cho blockchain.

Vào tháng 3 năm nay, công ty đã thử nghiệm hệ thống phần thưởng được mã hóa mới tại một chi nhánh của các cửa hàng tiện lợi FamilyMart tại Đài Loan. Thử nghiệm trên thực tế này nhằm mục đích thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách sử dụng một chiến lược công nghệ bao gồm các robot giao tiếp cùng với blockchain.

Fujitsu từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong cuộc đua phát triển các nền tảng blockchain thương mại hóa, hoạt động trên nền tảng blockchain tập trung vào doanh nghiệp, từ trước đó vào tháng 8/2017 và hợp tác với IOTA trên một giải pháp kiếm tiền dữ liệu vào tháng 11 năm ngoái.

Cùng tháng đó, Fujitsu cũng tung ra một nền tảng thanh toán tương thích, sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh để kết nối nhiều blockchains tự động hóa giao dịch tốt hơn. Vào tháng 3, Fujitsu đã mở một Trung tâm Đổi mới Blockchain quốc tế tại Bỉ.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular