Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty Hàn Quốc tuyên bố phát hiện số vàng có giá...

Công ty Hàn Quốc tuyên bố phát hiện số vàng có giá trị 130 tỷ đô la Mỹ từ chiến hạm Nga bị đắm lên kế hoạch triển khai ICO

-

Shinil Group, một công ty chuyên săn kho báu của Hàn Quốc, đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt một ICO sau khi phát hiện trị giá một khối lượng vàng có giá trị 130 tỷ đô la Mỹ từ đống đổ nát của chiếc tàu tuần dương Nga Dmitrii Donskoi.

Dmitrii Donskoi bị đánh đắm vào năm 1905 sau khi bị hư hại nặng nề trong cuộc chiến tranh Nga-Nhật. Kể từ đó, nó đã được tuyên bố là ‘tìm thấy’ nhiều lần trong hai thập kỷ qua. Nó được cho là mang theo 130 tỷ đô la dưới hình thức 5.500 hộp vàng miếng và 200 tấn tiền vàng.

Công ty mới nhất, Shinil Group , đã tuyên bố khám phá ra thân tàu của chiếc tàu này ở vị trí gần đảo Ulleungdo đồng thời đã cung cấp hình ảnh của chiếc tàu chiến như là bằng chứng và đã tuyên bố rằng nó sẽ phát hành một ICO theo đó là sự ra đời của một đồng tiền điện tử sẽ được hậu thuẫn bởi kho báu mới được tìm thấy trên chiếc tàu Dmitrii Donskoi huyền thoại.

Đồng tiền vàng Shinil

Trong một video, được xuất bản trên YouTube vào ngày 16 tháng 7, Shinil Group đã cho thấy cách nó phát hiện ra đống đổ nát trên trong một khoảng thời gian hai ngày. Ban đầu, công ty tuyên bố rằng một nửa số vàng sẽ được trả lại cho Nga, trong khi 10% sẽ được quyên góp để tài trợ cho du lịch tại đảo Ulleungdo. Bây giờ, Shinil Group đã tuyên bố rằng họ có kế hoạch khởi động đồng tiền điện tử của riêng mình có tên ‘Shinil Gold Coin’.

Việc bán đồng tiền điện tử này cho các cá nhân theo báo cáo sẽ bắt đầu sau khi ICO dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 7. Một đồng tiền vàng của Shinil sẽ có giá trị 10.000 won (tương đương với 8,87 đô la Mỹ). Mã thông báo sẽ được liệt kê trên các sàn giao dịch khác nhau vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

ICO có phải là “mưu đồ bất chính” không?

Có một vài câu hỏi đã làm dấy lên mối quan tâm từ các phương tiện truyền thông khác nhau. Thứ nhất, Bộ Thủy sản và Hàng hải Hàn Quốc nói với BBC Hàn Quốc rằng Tập đoàn Shinil đã không thông báo hoặc xin quyền thu hồi khai thác giá trị của Dmitrii Donskoi. Một khi thực hiện theo quy trình này, công ty sẽ phải trả 10% những gì nó tìm được từ đống đổ nát cho Bộ này. Câu trả lời duy nhất sẽ được đưa ra cho câu hỏi rằng liệu việc cứu hộ sẽ diễn ra vào tháng 10 hay không và một cuộc họp báo sẽ được tiến hành trong thời gian nào hiện vẫn đang là một ẩn số.

Thứ hai, ngoài một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 17 tháng 7, Shinil Group đã không cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan đến ICO sắp được ra mắt của nó. Công ty không có trang web chính thức hoặc bất kỳ tài khoản truyền thông xã hội nào. Một bài báo chi tiết về các trường hợp sử dụng của Shinil Gold Coin cũng không được xuất bản. Do những vấn đề chưa được giải quyết này, điều quan trọng là các nhà đầu tư tiền điện tử phải suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư tiền vào ICO của công ty này.

Ảnh nổi bật từ Wikimedia.

Theo ccn.com

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular