Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty khai thác Bitcoin khổng lồ Bitmain đã đầu tư 500...

Công ty khai thác Bitcoin khổng lồ Bitmain đã đầu tư 500 triệu đô la Mỹ vào cơ sở dữ liệu và khai thác mỏ tiền ở Texas

-

Công ty khai thác Bitcoin (BTC) Bitmain sẽ xây dựng một trung tâm dữ liệu blockchain trị giá 500 triệu đô la Mỹ và một cơ sở khai thác ở Texas như là một phần của việc mở rộng thị trường tại Mỹ, công ty tiết lộ trong một thông cáo báo chí ngày 6 tháng 8.

Bitmain, được định giá khoảng 12 tỷ đô la Mỹ sau vòng tài trợ đầu tháng 7, cũng được cho là đang tìm cách lên kế hoạch chào bán công khai lần đầu ở nước ngoài (IPO) trên thị trường với cổ phiếu bằng đồng tiền Mỹ.

Trung tâm dữ liệu mới của Bitmain sẽ tiếp quản nhà máy luyện Alcoa cũ ở Rockdale, Texas, với ước tính rằng việc xây dựng và thiết lập sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2018 và trung tâm được thiết lập để “bắt đầu” hoạt động vào đầu năm 2019.

Tháng trước, công ty đã tiến hành đăng tải thông tin tuyển dụng một vị trí Giám đốc dự án và Trung tâm dữ liệu quản lý trang web cho Bitmain ở Rockdale đã được đăng trên Indeed.com, hiện tại Bitmain chỉ xác nhận vị trí của trung tâm trong thông cáo báo chí ngày 6 tháng 8.

Thông cáo báo chí cho biết Bitmain hy vọng sẽ mang lại 400 công việc cho các lao động ở địa phương trong hai năm đầu, đóng góp 500 triệu đô la Mỹ tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế trong khoảng thời gian 7 năm.

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi cả ở chính quyền Mỹ và Canada về vấn đề khai thác tiền điện tử, cả hai quốc gia này đã trở thành mục tiêu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tìm kiếm do chi phí điện rẻ hơn ở các khu vực mới được mở rộng khác.

Vào tháng 6, công ty khai thác mỏ Coinmint đã xác nhận nó sẽ biến đổi một cơ sở khai thác ống khói cũ ở ngoại ô New York thành một cơ sở khai thác Bitcoin.

Và tại Canada, các thợ đào tiền ở địa phương Hut 8 đã khai trương cơ sở khai thác thứ hai vào giữa tháng 7, trở thành nhà điều hành “giao dịch công khai lớn nhất thế giới” theo các số liệu mới được công bố tính tới thời điểm hiện tại

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular