Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty Logistics lớn của Hàn Quốc Lotte ứng dụng blockchain tham...

Công ty Logistics lớn của Hàn Quốc Lotte ứng dụng blockchain tham gia Liên minh vận tải

-

Lotte Global Logistics của Hàn Quốc, một công ty vận chuyển và vận tải có trụ sở chính tại Seoul, đã ứng dụng blockchain để tham gia vào Liên minh Vận tải (BiTA), FreightWaves đưa tin hôm thứ Hai, ngày 9 tháng Bảy.

Hiệp hội thương mại BiTA được thành lập vào năm 2017 để phổ biến và phát triển các ứng dụng blockchain trong các ngành vận tải và hậu cần, cũng như thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp để áp dụng công nghệ này. Liên minh này sử dụng OriginTrail, một giao thức có mục đích xây dựng cho chuỗi cung ứng dựa trên blockchain, và có khoảng 400 doanh nghiệp tham gia là thành viên.

Lotte Global, là một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần trọn gói, giám sát việc quản lý kho hàng, xuất nhập khẩu đa phương thức của các nhà ga, thông quan, vận chuyển bưu kiện và vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường sắt và xe tải. Theo trang web của công ty, tài nguyên giao thông của Lotte cho hình thức chuyển phát bưu kiện được đánh giá là “mạng lưới lớn nhất ở Hàn Quốc”.

Các dịch vụ giao hàng tại Hàn Quốc của Lotte theo báo cáo có mạng lưới cơ sở khoảng 15 nhà ga lớn, 90 văn phòng chi nhánh và hơn một nghìn văn phòng địa phương, với các điểm hậu cần ở nước ngoài trên khắp châu Mỹ, châu Á và châu Âu.

FreightWaves lưu ý rằng trước sự quan tâm của mình đối với công nghệ blockchain, Lotte Global đã cung cấp một ứng dụng điện thoại thông minh cho các dịch vụ của mình, cũng như tiến hành nghiên cứu về các dịch vụ phân phối vận hành bằng máy bay không người lái.

Giám đốc điều hành của BiTA, Craig Fuller, cho biết liên minh này “vui mừng” được hưởng lợi từ kinh nghiệm kỳ cựu của Lotte Global trong “nhiều phân đoạn trong chuỗi cung ứng”, điều này sẽ giúp tổ chức này hiện thực hóa tham vọng phát triển các tiêu chuẩn dữ liệu blockchain từ đầu đến cuối.”

Đến nay, BiTA đã thu hút được sự tham gia của các công ty lớn như FedEx, Uber, Công ty vận tải UPS khổng lồ và GE Transportation , một nhà cung cấp ở phạm vi toàn cầu các thiết bị đường sắt, khai thác mỏ, biển, khoan và năng lượng. Vào tháng 5, Cointelegraph đã báo cáo về sự liên kết của một “gã khổng lồ ngành vận tải khác”, Norfolk Southern Corp của Hoa Kỳ .

Cũng trong tháng 5, Cơ quan Hải quan Hàn Quốc (KSC) đã ký một Biên bản ghi nhớ với nhà điều hành Malltail của Hàn Quốc – công ty cung cấp dịch vụ giao nhận hàng tiêu dùng hàng đầu trong nước – để phát triển nền tảng hải quan dựa trên blockchain “toàn diện” cho ngành công nghiệp thương mại điện tử .

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular