Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcCông ty Séc tiết lộ quỹ liên doanh trị giá 100 triệu...

Công ty Séc tiết lộ quỹ liên doanh trị giá 100 triệu đô la cho các công ty khởi nghiệp của Israel trong lĩnh vực Blockchain

-

Ngân hàng đầu tư nổi tiếng Benson Oak tiết lộ nó sẽ bơm “khoảng 100 triệu đô la Mỹ” vào các công ty khởi nghiệp của Israel đồng thời  “nhấn mạnh” đó phải là những công ty hướng vào blockchain, theo thông tin được đăng tải trên trang Jerusalem Post vào ngày hôm qua, 09 tháng bảy.

Chi nhánh của “gã khổng lồ” này có trụ sở tại Séc, Benson Oak Ventures sẽ tập trung cụ thể vào thị trường Israel.

Hiện tại công ty này đã huy động được 25 triệu đô la Mỹ, dự kiến là sẽ có thêm ​​75 triệu đô la Mỹ nữa, để rót vào thị trường Israel nhằm thể hiện niềm tin vào tiềm năng của cả Israel như một khu vực có quy định pháp lý và các dự án kinh doanh vững chắc trong nước.

“Tôi tin rằng có những doanh nhân lớn ở Israel đang dẫn đầu các nền tảng của tương lai, với việc tạo ra và sử dụng công nghệ blockchain”, đối tác quản lý của Benson Oak, Robert Cohen nói thêm với tờ Jerusalem Post:

“Tôi chuyển đến Israel sáu năm trước, và với niềm đam mê xây dựng các công ty, tôi đã thiết lập Benson Oak Ventures làm nền tảng mới để cung cấp vốn tài chính và hoạt động cho các doanh nhân tốt nhất ở Israel và trên toàn thế giới.”

Trong khi dù chỉ là bước mới nhất trong hoạt động của công ty tại Israel, blockchain tạo thành một hướng mới, với các chi tiết của những người tham gia tiềm năng trong quỹ vẫn sẽ được phát hành.

Benson đã huy động được hơn 5 tỷ đô la kể từ năm 2003, với quỹ đầu tiên bao gồm hỗ trợ cho công ty bảo mật internet AVG.

Công nghệ Blockchain trong khi đó tiếp tục trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong cả nước này vào năm nay. Như Cointelegraph đưa tin vào tháng Ba, chính phủ Israel đã áp dụng một lập trường thực hành đối với sự đổi mới dựa trên blockchain trong các dịch vụ của chính phủ và hơn thế nữa.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular