Trang chủTin tứcHãng VC quản lý của Snapchat tăng cường các khoản đầu tư...

Hãng VC quản lý của Snapchat tăng cường các khoản đầu tư vào tiền điện tử

-

Hãng đầu tư mạo hiểm VC đứng sau Snapchat đang tìm cách tăng cường đầu tư vào ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số, Tạp chí Công nghệ Recode đã báo cáo ngày 17 tháng 5.

Aaron Batalion, một đối tác tại công ty đầu tư mạo hiểm Lightspeed, đang nỗ lực thúc đẩy đầu tư của công ty bằng cách khai thác theo ba phương pháp: thiết lập một quỹ mới, khắc phục một phần quỹ hiện tại, hoặc tung ra một dự án hoàn toàn mới.

Theo Recode, Lightspeed đang hướng tới việc khắc phục một phần quỹ hiện tại cho các khoản đầu tư mã hóa thay vì thiết lập một quỹ hoàn toàn mới mà họ đã cân nhắc trong vài tháng qua.

Recode cũng cho biết thêm rằng Batalion có thể không muốn chờ đợi và đang xem xét việc từ bỏ vị trí như một đối tác chung tại Lightspeed để khởi động dự án tập trung vào mật mã của riêng mình. Trích dẫn một nguồn thân cận với Batalion, Recode báo cáo rằng Lightspeed đan chuẩn bị tài chính để trở lại với dự án tiềm năng mới.

Batalion không phải là đối tác duy nhất tại Lightspeed quan tâm đến tiền điện tử. Jeremy Liew, người đã lãnh đạo công ty đầu tư vào Snapchat và bây giờ là một người ủng hộ Bitcoin, cũng chính là người ủng hộ của Lightspeed về các khoản tiền tài trợ ban đầu của Blockchain.com trong năm 2014.

Sự quan tâm đến tiền điện tử của Lightspeed được chia sẻ bởi nhiều Hãng VC truyền thống lớn khác. Như Cointelegraph đã báo cáo hồi tháng trước, cả Comcast Ventures và chi nhánh đầu tư mạo hiểm của gia đình Rockefeller, Venrock, đang tiến hành những bước đi riêng của họ vào không gian tiền kỹ thuật số.

Theo Cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular