Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcDiễn đàn G20 đưa ra 'đề xuất rất cụ thể' về việc...

Diễn đàn G20 đưa ra ‘đề xuất rất cụ thể’ về việc tiếp cận với tiền điện tử

-

Tiền điện tử sẽ tiếp tục nhận được một cách thức tiếp cận rộng mở từ G20 cho đến ít nhất là tháng 10, những thông tin trên được xác nhận trong một cuộc họp nằm trong khuôn khổ diễn đàn vào ngày 21-22 tháng 7.

Một bản tóm tắt các quyết định tạm thời được phê chuẩn bởi các Bộ trưởng Tài chính và Ngân hàng Trung ương (FATF) chưa cho thấy bất kỳ bước điều chỉnh khó khăn và nhanh chóng nào dành riêng cho tiền điện tử trong thời điểm này.

Các kết quả thu được trong cuộc hội đàm kéo dài bốn tháng bắt đầu vào tháng Ba là văn bản FATF mới ban hành. Vào thời điểm đó, các đại biểu cho biết họ có nghĩa vụ phải tạo ra những gì họ gọi là “các khuyến nghị rất cụ thể” về cách tiếp cận trong lĩnh vực tiền điện tử ở cấp độ quốc tế.

Tuy nhiên, trong những tháng qua, dường như mức độ khẩn trương của công việc này này đã dịu đi đáng kể.

“Chúng tôi yêu cầu FATF làm rõ những quy định của mình trong tháng 10 năm 2018, cụ thể đó là cách các tiêu chuẩn của tổ chức này áp dụng cho các tài sản tiền điện tử,” các yêu cầu tóm tắt.

Trong các nhận xét ngắn gọn về thái độ nhìn nhận chung đối với tiền điện tử, G20 thông qua một cái nhìn công bằng, cho biết công nghệ này chứa cả “lợi ích” và “rủi ro”.

“Những đổi mới công nghệ, bao gồm cả những tài sản tiền điện tử cơ bản, có thể mang lại những lợi ích đáng kể cho hệ thống tài chính và nền kinh tế rộng lớn hơn”, tài liệu tiếp tục:

“Tuy nhiên, các tài sản tiền điện tử cũng làm phát sinh các vấn đề liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng và nhà đầu tư, tính toàn vẹn thị trường, tình trạng trốn thuế, rửa tiền và tài trợ khủng bố.”

Khái niệm về tiền điện tử đang được quan tâm ở một góc độ nào đó trong hoạt động của G20 trong suốt cả năm qua và cũng là tiếng nói diện cho những nhận xét gần đây từ những thành viên tham gia của tổ chức này như Liên minh châu Âu. Đầu tháng này, một báo cáo của chính phủ Pháp dưới sự đề xuất của bộ trưởng tài chính Bruno Le Maire đã được phát đi, người đã công khai kêu gọi G20 tranh luận về tiền điện tử, cũng như đề nghị tránh điều chỉnh trực tiếp các quy định liên quan đến lĩnh vực này.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular