Trang chủTin tứcĐối tác chiến lược Huobi - HBUS - ra mắt API cho...

Đối tác chiến lược Huobi – HBUS – ra mắt API cho các nhà giao dịch lớn ở Mỹ

-

HBUS Hoa Kỳ được coi là “đối tác chiến lược” của sàn trao đổi tiền điện tử của Trung Quốc – Huobi – xác nhận việc phát hành API của mình dành cho các “nhà đầu tư giàu kinh nghiệm” ở một số tiểu bang của nước Mỹ, theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph.

HBUS đã nhấn mạnh rằng API được cung cấp để hướng đến những người dùng có khối lượng giao dịch lớn yêu cầu dữ liệu giá trực tiếp và các công cụ khác. Ngoài việc theo dõi giá, API cũng sẽ cung cấp dữ liệu lịch sử giá, ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh giao dịch ký quỹ, đặt giới hạn mua và bán và truy xuất lịch sử thương mại.

Do sự khác biệt trong quy định trên khắp Hoa Kỳ, HBUS lưu ý rằng các cư dân của Alabama, Connecticut, Georgia, Louisiana, New York, Bắc Carolina, Hawaii, Vermont và Washington sẽ không thể sử dụng dịch vụ của mình.

Động thái này đánh dấu bước phát triển mới nhất của Huobi trong tháng này, ngoài việc tung ra HBUS, công ty đã đưa ra một nền tảng riêng biệt hướng tới thị trường Úc.

Người điều hành của OKEx Trung Quốc và Binance Hồng Kông cũng vừa mới thực hiện một cam kết quốc tế. Đầu tuần này, OKEx đã công bố quan hệ đối tác với Sở giao dịch chứng khoán Malta để tạo ra một nền tảng bảo mật giao dịch cấp thẻ mới, và Binance cũngđã tiết lộ kế hoạch quay trở lại kế hoạch xây dựng một ngân hàng được phân quyền, được mã hóa ở Malta.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular