Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcDự báo: Bitcoin có thể chạm đáy 5.700$ trong ngắn hạn trước...

Dự báo: Bitcoin có thể chạm đáy 5.700$ trong ngắn hạn trước khi phục hồi

-

Willy Woo, một chuyên gia phân tích thị trường tiền điện tử có tiếng, mới đây đã lên tiếng dự báo rằng Bitcoin có thể chạm đáy 5.700$ trong ngắn hạn trước khi phục hồi.

Thị trường chật vật giữ giá

Kể từ giữa tháng 5 đến nay, đặc biệt là khi Bitcoin thất bại trong việc vượt qua một mức cản lớn gần ngưỡng $10,000, thì đồng tiền thuật toán số 1 thế giới đã không ngừng mất giá. Đa phần các altcoin và token lớn nhỏ khác cũng trượt dài theo biến động của Bitcoin cùng Ethereum.

Vào ngày 25/05, Willy Woo đưa ra nhận xét rằng giá Bitcoin nhiều khả năng sẽ giảm xuống thấp hơn $6,000 và sẽ phải test lại vùng ủng hộ dài hạn $5,500 – $5,700.

“Tôi nghĩ chúng ta sắp tiến đến vùng $5,500 – $5,700, tôi nghĩ $7,000 sẽ không trụ thêm lâu nữa đâu. Nhiều khả năng giá sẽ ổn định thêm chút nữa, sau đó trượt dài. Khoảng thời gian sụt giá xác suất cao bắt đầu từ tháng 6.”

Woo liệt kê 4 yếu tố ủng hộ cho nhận định của mình:

  1. Tín hiệu NVT đang quá cao2. Biến động thị trường cao
  2. NVT trung bình cũng quá cao
  3. Chỉ số lưu lượng (volume profile) ở dưới $6,800

“Tóm lại, dự đoán của tôi là Bitcoin sẽ giảm từ từ về $6,800, sau đó giật xuống $5,700, rồi sẽ chạm đáy và bình ổn. Đây là nhận định dựa trên căn cứ từ lưu lượng giao dịch và phân tích biến động giá,” Woo kết luận.

Bitcoin sẽ làm lại từ đầu từ $5,700?
Vào tháng 10/2017, sau khi tăng gần gấp đôi giá trị trong giai đoạn 3 tháng trước đó, Bitcoin chạm đến cột mốc $5,700. Nếu giá BTC đúng thật là sắp tiến về $5,700 thì mọi thành quả trong 9 tháng vừa qua sẽ bị xoá sạch.

Tuy nhiên, thị trường tiền điện tử ở thời điểm hiện tại đang rất khác so với hồi tháng 10. Lưu lượng đã được mở rộng hơn rất nhiều, còn cơ sở hạ tầng cung cấp bởi những sàn giao dịch như Coinbase hay Gemini cũng vượt trội hoàn toàn so với hồi năm 2017.

Từ sự khác biệt trong lưu lượng cũng như kết cấu thị trường so với năm 2017, Woo cùng nhiều chuyên gia phân tích khác đều đặt niềm tin vào một đợt tăng trưởng mới trong phân khúc tiền kỹ thuật số, khả năng cao là sẽ được kích hoạt trong quý III năm 2018.

Nguồn CryptoCoinsNews
Dịch coin68

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular