Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcGiá Ethereum Classic (ETC) tăng vọt 25% sau tin tức về danh...

Giá Ethereum Classic (ETC) tăng vọt 25% sau tin tức về danh sách đầu tư của Coinbase được công bố

-


Sàn trao đổi tiền điện tử Mỹ Coinbase đã công bố vào ngày 11 tháng 6 rằng họ sẽ hỗ trợ Ethereum Classic (ETC) trên nền tảng của mình, ngay lập tức sau đó giá của ETC đã tăng hơn 25 phần trăm.

Tại thời điểm 01:14 UTC, ETC được giao dịch ở mức 12,89 đô la Mỹ, nhưng một giờ sau đó giá đã tăng hơn 25 phần trăm đạt mức 16,15 đô la Mỹ.

Ethereum Classic trong khoảng thời gian 24 giờ từ Coinmarketcap

Ethereum Classic là kết quả của một cuộc xung đột đầy khó khăn diễn ra vào năm 2016, khi các nhà phát triển phản đối những thay đổi trong Ethereum (ETH) đã tạo ra altcoin . Vào thời điểm này, đây là loại tiền điện tử có vị trí thứ 18 trên thị trường với giá trị vốn hóa thị trường là 1,56 tỷ đô la Mỹ và đang được giao dịch ở mức 15,31 đô la Mỹ.

Coinbase hiện đang là nhà cung cấp hỗ trợ vốn loại tài sản mã hóa khác nhau; Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), ETH và Litecoin (LTC). Theo bài đăng trên blog của Coinbase, sàn giao dịch này sẽ thông báo ngày ra mắt khi giai đoạn cuối cùng của quá trình tích hợp kỹ thuật hoàn tất, mà theo họ nói sẽ mất khoảng vài tháng. Từ thông tin trong bài đăng trên blog:

“Chúng tôi bây giờ sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (Bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi chúng tôi đạt đến giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của quá trình hội nhập kỹ thuật, chúng tôi dự kiến ​​thời điểm đó sẽ diễn ra trong vòng vài tháng tới, chúng tôi sẽ công bố ngày ra mắt giao dịch qua blog và Twitter (Bước 5) của mình.”

Vào tháng 5, Coinbase đã công bố ý định hỗ trợ thẻ ERC20 trên sàn giao dịch, trong khi từ chối tiết lộ các ứng cử viên tương lai cho các tài sản mới được niêm yết. Coinbase cho biết sẽ hỗ trợ thẻ ERC20, để “mở đường cho việc hỗ trợ tài sản ERC20 trên các sản phẩm Coinbase trong tương lai.”

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular