Trang chủĐầu Tư ICO GreenX là gì? Có nên đầu tư và ICO GreenX hay...

[QC] GreenX là gì? Có nên đầu tư và ICO GreenX hay không?

-

GreenX là một hệ sinh thái blockchain được xây dựng để giúp nhà đầu tư tìm ra và tham gia vào các dự án năng lượng sạch hấp dẫn trên toàn thế giới.

GreenX là gì?

Các nhà phát triển các dự án năng lượng tái tạo thường gặp khó khăn trong việc huy động vốn cho các dự án của họ vì các dự án này thường đòi hỏi vốn đầu tư lớn. Các quỹ đầu tư năng lượng sạch thường gặp vấn đề về xoay vòng vốn và thanh khoản, trong khi các nhà đầu tư cá nhân thì không thể tiếp cận trực tiếp với các dự án triệu USD.

GreenX giải quyết các vấn đề của cả nhà phát triển và nhà đầu tư bằng cách xây dựng một hệ sinh thái bao gồm hai thị trường toàn cầu – Thị trường vốn GreenX Capital Market và sàn giao dịch GreenX Global Exchange. Thị trường vốn GreenX Capital Market là một nền tảng huy động vốn từ cộng đồng được xây dựng trên công nghệ blockchain, trong khi GreenX Global Exchange là một thị trường thứ cấp cho phép các nhà đầu tư có thể dễ dàng xoay vòng vốn.

Các dự án được đưa lên nền tảng GreenX phải tuân thủ một quy trình thẩm định độc lập cùng với phân tích rủi ro so sánh dựa trên công nghệ AI. Hơn nữa, GreenX thu hẹp khoảng cách giữa nền tảng tiền điện tử và thế giới thực bằng cách thiết lập các công ty con tại các quốc gia mà nhà phát triển dự án đăng kí. Mặt khác, sàn giao dịch GreenX Global Exchange cho phép các nhà đầu tư mua bán lại cổ phần hoặc phần đầu tư trong các dự án, cho phép nhà đầu tư có thể nhanh chóng xoay vòng vốn và đảm bảo tính thanh khoản cho khoảng đầu tư của mình.

Thông tin tổng quan về dự án ICO GreenX


White paper (EN): English
White paper (VN): Vietnamese
Website: https://www.greenx.network/
Medium: https://medium.com/greenx
Facebook: https://www.facebook.com/GreenXOfficial/
Twitter: https://twitter.com/GreenXOfficial
Telegram: https://t.me/GreenXOfficial
Github: https://t.me/GreenXOfficial

Giai đoạn Pre-sale chính thức khởi động

Ngày 15/05/2018, GreenX bước vào giai đoạn Pre-sale và kéo dài cho đến 15/6/2018 trước khi bắt đầu giai đoạn mở bán rộng rãi. Trong suốt thời gian này, các nhà đầu tư sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% cho những người tham gia mua GEX tokens sớm nhất.

Theo đó, các nhà đầu tư có thể đăng ký mua GEX tokens tại https://ico.greenx.network

Đội ngũ phát triển của GreenX

Stanley Nguyen:  là một doanh nhân và là một nhà đầu tư chuyên nghiệp. Ông đồng sáng lập SolarVille Ltd., một công ty năng lượng mặt trời thành công. Trước đây, ông là chuyên gia đầu tư tại một Quỹ đầu tư thay thế có trụ sở tại Luân Đôn trên toàn cầu, tạo điều kiện cho hơn 1 tỷ tỷ giá trị giao dịch trên nhiều thị trường vốn và các ngành khác nhau bao gồm Dầu & amp; Khí, năng lượng, chăm sóc sức khỏe và tài nguyên thiên nhiên. Stanley có bằng Thạc sĩ về Quản trị của Trường Kinh doanh Luân Đôn và bằng Cử nhân Khoa học danh dự của trường Cao đẳng St. Scholastica.

Florian Wegmann: Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, làm việc trên nhiều lĩnh vực bao gồm các quỹ phòng hộ, vốn cổ phần tư nhân và giao dịch. Ông Wegmann hiện là đối tác tại Đối tác chiến lược Thụy Sĩ, một công ty tư vấn tài chính có trụ sở tại Zurich. Gần đây, Florian đã giúp gây quỹ cho Penny Lane – một dự án khai thác Bitcoin trị giá hàng triệu đô la thành công ở Na Uy.

Dennis Duong: Là một nhà phát triển và quản lý công nghệ toàn diện với nhiều kinh nghiệm về phát triển ứng dụng và web. Chuyên môn của Dennis bao gồm xây dựng các đơn vị Kinh doanh thông minh để triển khai các hệ thống dự đoán và ra quyết định. Là một người đồng sáng lập và CTO của GreenX Network, một hệ sinh thái dựa trên blockchain cho phép những người giữ bí mật đầu tư vào các dự án năng lượng xanh trên toàn cầu thông qua các ứng dụng hợp đồng thông minh.

Anik Dang: là một người đồng sáng lập tại FirstBlood, một nền tảng eSport dựa trên nền tảng blockchain. Anik là một thành viên chủ chốt của nhóm FirstBlood đã quyên góp được hơn 465.000 ETH trong vài phút khi bán thẻ. Anik là một diễn giả hoạt động tại các sự kiện blockchain, và đã tư vấn cho một số dự án blockchain.

Tiến sĩ Urs Lustenberger: là một đối tác quản lý tại các Đối tác chiến lược Thụy Sĩ, người sáng lập và Chủ tịch PRIMECON, làm việc với các phòng khám y tế hàng đầu ở Đức và Thụy Sĩ, và một đối tác tại Lustenberger Attorneys at Law. Tiến sĩ Lustenberger là chủ tịch lâu năm của Phòng Thương mại Châu Á Thụy Sĩ thường xuyên được các hội đồng chính phủ, pháp lý và kinh tế tham khảo và thường xuyên nói chuyện tại các hội nghị chính phủ và pháp luật về chủ đề kinh doanh châu Á-Thái Bình Dương và thường xuyên thuyết trình trong lĩnh vực trọng tài thương mại quốc tế ở châu Á và

Charles Jurczynski: là một chuyên gia đầu tư năng lượng và cleantech. Ông đồng sáng lập HC3 Energy, một công ty phần mềm lưu trữ năng lượng dân cư có trụ sở tại San Francisco. Trước đây, Charles là một liên kết đầu tư tại Low Carbon, London.

Riccardo Gubbioli: Đã tham gia vào các dự án phát điện năng lượng tái tạo trong hơn 10 năm. Ông đã đầu tư vốn cổ phần tư nhân vào việc phát triển và xây dựng các trang trại điện mặt trời và gió trên khắp EU, nơi ông giao dịch với hơn 500 triệu tài sản. Kinh nghiệm của ông bao gồm mua lại, quản lý và xử lý các dự án năng lượng tái tạo và các công ty. Hơn nữa, ông có kinh nghiệm trong việc phát triển các tài sản như vậy ở Nam Mỹ. Riccardo có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trường Kinh doanh Luân Đôn và bằng Kỹ sư Cơ khí của Đại học Nottingham.

Igor Alexander Terevsky: có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực năng lượng, di động và năng lượng châu Âu, với các khách hàng từ các công ty đa quốc gia đến các công ty khởi nghiệp tham vọng, để giải quyết các nhiệm vụ thực tế như chiến lược, gây quỹ, bán hàng và phát triển kinh doanh, quản lý sản phẩm, tiếp thị, phát triển sản phẩm, tuyển dụng và quản lý dự án.

 

GreenX có gì đặc biệt?

GreenX mang đến nhiều lợi ích chưa từng có cho cả nhà phát triển dự án và nhà đầu tư

Hướng dẫn mua token GreenX

Chỉ 3 bước để mua GreenX (GEX) token qua ví MyEtherWallet hoặc MetaMask

GreenX khuyến cáo nên sử dụng ví MyEtherWallet (MEW) hoặc MetaMask vì 2 ví này được đánh giá là hỗ trợ tốt nhất cho ERC20 token, và tương tác giao diện người dùng tương đối tốt và dễ sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Điều kiện cần

  • (1) Nhà đầu tư đã có ví ETH tạo trên MyEtherWallet (MEW) hoặc MetaMask
  • (2) Nhà đầu tư đã tạo tài khoản trên GreenX ICO portal (https://ico.greenx.network), đã đăng ký địa chỉ ví ETH tạo ở bước (1) và hoàn thành KYC/AML

Cách mua và lưu trữ GreenX (GEX) token trên MyEtherWallet (MEW) và MetaMask

Qui trình mua GEX token sẽ được vận hành hoàn toàn tự động thông qua GreenX smart contract đã được công khai và chứng nhận duy nhất trên EtherScan (https://www.etherscan.io). Địa chỉ smart contract của GreenX là duy nhất và được dùng để phân biệt với các token khác, vì Ethereum platform không ràng buộc tên và mã token phải là duy nhất nên nhà đầu tư cần lưu ý về việc xác nhận chính xác địa chỉ smart contract của GreenX khi thực hiện mua GEX token.

Quy trình gồm 3 bước

Bước 1: Xem địa chỉ chính thức của GreenX smart contract trên GreenX ICO portal

Nhà đầu tư đã đăng ký tài khoản trên GreenX ICO portal, hoàn thành KYC và có địa chỉ ví để thực hiện mua token, khi đăng nhập vào tài khoản sẽ thấy được địa chỉ smart contract chính thức của GreenX

  • Click vào biểu tượng “+” trong phần “Purchase your GEX token now” trên trang Dashboard
  • Trường hợp nhà đầu tư đã đăng ký địa chỉ ví để mua token thì sẽ địa chỉ smart contract của GreenX sẽ được hiển thị như bên dưới

  • Nhà đầu tư có thể kiểm tra thông tin của GreenX smart contract đã được công bố và chứng nhận trên EtherScan.io bằng cách click vào link “OPEN TOKEN”, thông tin token trên EtherScan.io sẽ được hiển thị

(1) Link của GreenX smart contract trên EtherScan.io

(2) Địa chỉ chính thức và duy nhất của GreenX smart contract

(3) Token GreenX được đăng ký đầy đủ thông tin trên EtherScan.io

(4) Mã code công khai của GreenX smart contract đã được chứng thực bởi EtherScan.io

  • Đây là địa chỉ smart contract chính thức và duy nhất của GreenX sử dụng trong ICO, nhà đầu tư chỉ chuyển ETH trực tiếp đến địa chỉ này để mua được GEX token. Những địa chỉ khác, dù trùng tên thì cũng không phải là của GreenX, nhà đầu tư cần lưu ý để tránh gặp phải giả mạo và lừa đảo.

Bước 2 và 3: Gởi ETH từ địa chỉ ví cá nhân đã đăng ký vào địa chỉ smart contract, và kiểm tra số dư GEX token trong ví

  1. Hướng dẫn thao tác trên ví MyEtherWallet (MEW)

1.1 Truy cập vào ví

(1) Truy cập vào địa chỉ chính thức của MyEtherWallet https://www.myetherwallet.com

Nhà đầu tư lưu ý cần kiểm tra kỹ địa chỉ website chính xác như trên và có chứng nhận bảo mật MyEtherWallet Inc [US] ở bên cạnh địa chỉ website, để không truy cập vào các trang lừa đảo.

(2) Kiểm tra một số thông tin về mạng lưới chính của Ethereum

Có thể để mặc định như hình, hoặc chỉnh Gas Price lên 60 Gwei như khuyến cáo

(3) Chọn chức năng “Send Ether & Tokens”

(4) Truy cập vào ví MyEtherWallet

MyEtherWallet hỗ trợ nhiều cách để truy cập vào ví như

  • Liên kết với các ví lạnh như Ledger Nano S, TREZOR
  • Liên kết với ví MetaMask / Mist
  • Nhập private key thông qua Keystore / JSON File hoặc trực tiếp Private Key

1.2. Gởi ETH đến địa chỉ smart contract của GreenX để mua GEX token

Người dùng sau khi đăng nhập, chỉ cần thực hiện gởi ETH trực tiếp đến địa chỉ smart contract của GreenX để nhận token.

  • (1) Nhập địa chỉ smart contract của GreenX, chú ý kiểm tra chính xác địa chỉ này

  • (2) Nhập số ETH sẽ dùng để mua GEX token, chú ý số ETH phải lớn hơn hoặc bằng 0.1 ETH, và nhỏ hơn tổng số dư tài khoản (đã trừ đi một khoảng phí giao dịch tối đa 0.012 ETH)
  • (3) Chọn đồng tiền giao dịch là ETH
  • (4) Nhập Gas Limit là 200,000 theo khuyến cáo để đảm bảo giao dịch thành công
  • (5) Click button “Generate Transaction” để tạo dữ liệu giao dịch
  • (6) Click button “Send Transaction” để đẩy dữ liệu giao dịch lên mạng lưới Ethereum

  • (7) Click button “Yes, I am sure! Make transaction” để xác nhận

1.3. Kiểm tra giao dịch được xác nhận thành công trên mạng lưới Ethereum thông qua EtherScan.io

Giao dịch được đẩy lên mạng lưới Ethereum thành công và chờ xử lý, click vào button “Verify Transaction” để xem thông tin giao dịch trên EtherScan.io

Một ví dụ về kiểm tra thông tin giao dịch trên EtherScan.io như sau

  • (1) Link đến thông tin giao dịch trên EtherScan.io
  • (2) Mã giao dịch
  • (3) Trạng thái giao dịch, Success tức là Thành Công
  • (4) Số ETH đã chuyển vào smart contract

1.3. Kiểm tra GEX token được chuyển vào ví

1.3.1. Thêm thông tin GEX token vào ví

Sau khi đăng nhập vào ví MyEtherWallet thành công, người dùng cần thực hiện các thao tác bên dưới để ví có thể hiển thị thông tin GEX token

Tìm phần thông tin “Token Balances” ở vị trí như hình, thực hiện thêm thông tin token như sau

  • (1) Click button “Add Custom Token”
  • (2) Nhập địa chỉ của GreenX smart contract vào “Token Contract Address”
  • (3) Nhập mã của GreenX token là GEX vào “Token Symbol”
  • (4) Nhập đơn vị thập phân của GreenX token là 18 vào “Decimals”
  • (5) Click button “Save” để hoàn thành
  • (6) Click button “Show All Tokens” để thấy được số lượng GEX token trong ví

1.3.2. Check số dư GEX token đã mua được trong ví

Sau khi giao dịch được xác nhận hoàn thành, GEX token sẽ được smart contract chuyển về ví cá nhân của nhà đầu tư, có thể check bằng cách đơn giản như sau

(1) Chọn “View Wallet Info”, nhập địa chỉ ví cá nhân

(2) Click button “View Balance”

(3) Kiểm tra số lượng GEX token đã nhận được trong phần “Token Balances”

Như vậy là, bạn đã thực hiện giao dịch mua GEX token thành công trên ví MyEtherWallet (MEW)

  1. Hướng dẫn thao tác trên ví MetaMask

2.1. Truy cập vào ví

MetaMask được cài dưới dạng extension của trình duyệt Google Chrome

Ví MetaMask

2.2. Thêm thông tin GEX token vào ví

MetaMask hỗ trợ tốt cho các tokens theo chuẩn ERC20, để thêm GEX token vào MetaMask, người dùng thực hiện các bước sau

(1) Chọn network chính của Ethereum

(2) Vào tab TOKENS

(3) Click button ADD TOKEN

Thêm GEX token vào ví

Thêm thông tin GEX token vào như sau

(1) Nhập địa chỉ của GreenX smart contract

Sau khi nhập chính xác địa chỉ này thì Token Symbol và Decimal of Precision sẽ tự động được hiển thị

(2) Click button Save để lưu lại thông tin GEX token

Nhập thông tin GEX token

GEX token được thêm thành công vào MetaMask sẽ như sau

GEX token và số dư hiển thị trong ví

2.3. Gởi ETH đến địa chỉ smart contract của GreenX để mua GEX token

Thực hiện các thao tác sau để gởi ETH từ ví MetaMask đến địa chỉ smart contract của GreenX

(1) Click button SEND

(2) Nhập chính xác địa chỉ smart contract của GreenX

(3) Nhập số lượng ETH muốn mua, chú ý số ETH dùng để mua phải lớn hơn hoặc bằng 0.1 ETH

(4) Click button NEXT

Mua GEX token — 1
Mua GEX token — 2

(5) Xác nhận và tạo giao dịch

– Người dùng cần xác nhận các thông tin chính xác trước khi click button Submit để tạo giao dịch

Tạo giao dịch

(5.1) Địa chỉ ví cá nhân

(5.2) Địa chỉ GreenX smart contract

(5.3) Số lượng ETH dùng để mua

(5.4) Gas Limit được khuyến cáo chỉnh lên 200,000

(5.5) Gas Price được khuyến cáo chỉnh lên 60 Gwei

(5.6) Click button Submit để tạo giao dịch hoặc Reject nếu muốn hủy bỏ giao dịch

– Giao dịch được tạo sẽ hiển thị trên MetaMask như sau

Giao dịch chờ xử lý

– Giao dịch được tạo sẽ hiển thị trên MetaMask như sau

Giao dịch thành công

2.4. Kiểm tra trạng thái giao dịch trên mạng lưới chính của Ethreum thông qua EtherScan.io

Click vào giao dịch sẽ thấy được thông tin trên EtherScan.io, giao dịch thành công sẽ như sau (hình ảnh của một giao dịch trên môi trường kiểm thử)

Thông tin giao dịch trên EtherScan.io

(1) Link đến giao dịch trên EtherScan.io

(2) Mã giao dịch

(3) Trạng thái giao dịch, Success là thành công

(4) Địa chỉ ví cá nhân đã mua token

(5) Số ETH đã dùng để mua

2.5. Kiểm tra số dư GEX token trong ví

Sau khi giao dịch hoàn thành, vào lại tab TOKENS, người dùng sẽ thấy được GEX token về ví

Số dư GEX token trong ví

Như vậy là bạn đã thực hiện thành công một giao dịch mua GEX token trên ví MetaMask.

“Đây là bài viết quảng cáo, nội dung quảng cáo từ phía khách hàng. Daututienao.com không biên soạn hay review. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi hành động, Daututienao.com sẽ không chịu trách nhiệm trước bất cứ thiệt hại nào bạn đọc gây ra do tin tưởng hay sử dụng nội dung trong bài.”

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular