Trang chủTin tứcHạn chót để thực hiện lệnh cấm giao dịch tiền điện tử...

Hạn chót để thực hiện lệnh cấm giao dịch tiền điện tử của Ngân hàng Trung ương Ấn Độ

-

Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) đưa ra hạn chót để thực hiện lệnh cấm để ngăn chặn, đối phó với tất cả các tài khoản liên quan đến tiền điện tử là vào ngày 5 tháng Bảy, theo thông tin được đăng tải trên Thời báo Ấn Độ. Tòa án tối cao cũng đã đưa ra quyết định vào đầu tuần này không cho phép hỗ trợ tạm thời cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sắp tới.

Panjak Jain, người làm việc trong các cộng đồng blockchain và tiền điện tử của Ấn Độ , đã đăng một dòng tweet vào ngày 3 tháng 7 rằng “thật không may, nhưng tòa án tối cao của Ấn Độ đã từ chối duy trì giới hạn @ RBI về các thực thể được quản lý từ các doanh nghiệp wc #tiền điệnt ử”. Jain nói thêm rằng “niềm an ủi” là ngân hàng trung ương phải cung cấp lý do của lệnh cấm này trong một tuần tới.

Vào đầu tháng Tư, RBI thông báo rằng họ sẽ không còn cung cấp dịch vụ cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp xử lý tiền điện tử – điều này không giống như lệnh với lệnh cấm tiền điện tử nói chung.

Tòa án tối cao của Ấn Độ sau đó đã bác bỏ lệnh cấm chống buôn bán tiền điện tử của RBI với 11 doanh nghiệp khác nhau liên quan đến tiền điện tử, và thêm thời gian một tuần sau đơn kiến nghị nữa chống lại cấm RBI có thể được lập hồ sơ trong toà án tối cao. Tòa án tối cao của Ấn Độ đã báo cáo ngày tiến hành phiên điều trần về các kiến ​​nghị hiện tại là vào ngày 20 tháng 7.

Hạn chót theo thông báo là vào ngày hôm qua để thực hiện lệnh cấm có nghĩa là công dân Ấn Độ sẽ không còn có thể mua và bán tiền điện tử trên các sàn giao dịch, nhưng thay vào đó sẽ cần phải sử dụng các mạng tương tự nếu muốn giao dịch, Thời báo Ấn Độ viết. Nếu một công dân Ấn Độ muốn trao đổi từ tiền điện tử sang tiền fiat, thì họ sẽ cần phải sử dụng các sàn trao đổi khác trên thị trường.

Ngoài ra, các sàn trao đổi tiền điện tử và các công ty sẽ không thể nhận được khoản vay từ các ngân hàng ở Ấn Độ.

Một kết quả trực tiếp của lệnh cấm là sàn trao đổi tiền điện tử Ấn Độ Zebpay công bố vào ngày 4 tháng 7 rằng nó sẽ đóng băng tiền gửi và rút tiền của người Ấn Độ trước khi lệnh cấm có hiệu lực.

Jason A. Williams, một đối tác tại Morgan Creek Digital Assets, cũng đã đăng mộ dòng tweet về việc Tòa án Tối cao duy trì lệnh cấm của RBI:

“Quyết định này đặt Ấn Độ vào một thế bất lợi chiến lược to lớn liên quan đến sự đổi mới xung quanh Blockchain

Ấn Độ đã vạch trần nạn tham nhũng bằng đồng Ru-pi. Giờ đây, họ cấm tiền điện tử để kiểm soát mọi người.”

Các thị trường tiền điện tử trên thế giới đã chứng kiến ​​một sự sụt giảm nhỏ ngày hôm qua, có thể là do tin tức này được lan ra từ Ấn Độ. Bitcoin (BTC) đã giảm xuống dưới 6.500 đô la Mỹ, và đạt khoảng 6.470 đô la Mỹ theo thời điểm thống kế và giảm xuống gần 3 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ. Ethereum (ETH) đang giao dịch với khoảng 461 đô la Mỹ, giảm gần một phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ theo thời gian báo chí.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular