Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHàn Quốc ban hành quy định mới nhằm đơn giản hóa đầu...

Hàn Quốc ban hành quy định mới nhằm đơn giản hóa đầu tư vào lĩnh vực Blockchain

-

Các nhà quản lý Hàn Quốc tuyên bố sẽ giới thiệu luật đầu tư blockchain thân thiện hơn trong cuộc họp ngày 13 tháng 7, đây được coi là động thái mới nhất trong một nỗ lực liên tục nhằm thúc đẩy công nghệ này trên toàn quốc.

Tại cuộc họp thứ 4 của Bộ trưởng về “Tăng trưởng thông qua đổi mới”, do Thứ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính Ko Hyoung-kwon chủ trì, chính phủ cam kết sẽ giúp các doanh nghiệp blockchain dễ dàng tham gia thị trường.

Để thúc đẩy tạo việc làm và hỗ trợ các công nghệ mới nổi, chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch “mở rộng việc giảm thuế cho đầu tư động cơ tăng trưởng mới và giảm bớt các yêu cầu hỗ trợ công nghệ mới, bao gồm hỗ trợ đầu tư công nghệ blockchain”.

Việc thiết kế lại các quy định liên quan đến việc hỗ trợ đầu tư của công ty xuất hiện cùng trong cùng một tuần khi Seoul công bố dự thảo các luật cũng nhằm phát triển các quy tắc cho việc cung cấp đồng xu ban đầu (ICO) và xác định các nghĩa vụ pháp lý của các hoạt động đầu tư như trao đổi tiền điện tử.

Hàn Quốc đã tiếp tục định hình môi trường kinh doanh tiền điện tử của mình trong suốt năm 2018 sau khi xuất hiện những phản ứng dữ dội vào đầu năm qua liên quan các quy định về tiền điện tử được ban hành đã dẫn đến các cuộc biểu tình công khai và kêu gọi các bộ trưởng từ chức.

Đặc biệt, các sàn trao đổi tiền điện tử đã nhận thấy tác động của việc thay đổi luật, như bắt buộc phải trả thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế nội địa phù hợp với chính sách thuế của quốc gia, cũng như tuân thủ lệnh cấm nghiêm ngặt về giao dịch của những cá nhân ẩn danh và của nước ngoài.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular