Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHãng cung cấp dịch vụ chuyển tiền chuyển tiền của Vương quốc...

Hãng cung cấp dịch vụ chuyển tiền chuyển tiền của Vương quốc Anh TransferGo thêm giao dịch tiền điện tử

-

Hãng dịch vụ TransferGo có trụ sở tại Anh đã trở thành nhà khai thác chuyển tiền đầu tiên trên thế giới cung cấp giao dịch tiền điện tử, Bloomberg đưa tin ngày 27 tháng 7.

TransferGo giờ đây cho phép khách hàng mua và bán năm đồng tiền điện tử lớn – Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC).

Theo Giám đốc điều hành TransferGo và người sáng lập Daumantas Dvilinskas, tùy chọn giao dịch tiền điện tử đã được đưa ra “để đáp ứng nhu cầu từ cơ sở người dùng của chúng tôi”:

“Với hơn 4.000 người dùng đăng ký trong vài giờ đầu tiên, chúng tôi có thể thấy có một nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường cho một giải pháp đầu tư và kinh doanh đơn giản và đáng tin cậy.”

Được thành lập vào năm 2012, TransferGo hiện có hơn 600.000 người dùng đã đăng ký và hiện hợp tác với ba mươi ngân hàng.

Việc chuyển tiền phổ biến là những giao dịch chuyển tiền từ một công nhân nước ngoài sang một cá nhân khác qua biên giới quốc tế. Trong năm 2017, lượng kiều hối chuyển đến các nước đang phát triển theo ghi nhận đã đạt tới con số 466 tỷ đô la Mỹ.

Đầu tuần này, CEO của gã khổng lồ trong lĩnh vực thanh toán Mastercard Ajaypal Banga đã phá vỡ các quy tắc vốn có đang áp dụng với các tiền điện tử phi tập trung – trái ngược với việc nhà nước ban hành văn bản gọi những đồng tiền đầy tiềm năng này là “vụn vặt”. Banga cáo buộc tiền điện tử “biến động” khó lường, tuyên bố những đồng tiền điện tử không “xứng đáng” để được coi là một phương tiện trao đổi.

Trước đây trong tháng Sáu, Qiwi Blockchain Teсhnologies (QBT), một chi nhánh của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán fiat lớn Qiwi của Nga, báo cáo đưa ra về một ngân hàng đầu tư tiền điện tử xây dựng trên một “mô hình ngân hàng đầu tư cổ điển.” Theo Giám đốc tài chính của công ty, nền tảng HASH sắp tới sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử vào năm 2019, sau khi công ty nhận được những giấy phép cần thiết.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...

Bitstamp thông báo ngừng giao dịch XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp cho biết họ sẽ ngừng giao dịch và gửi tiền bằng XRP cho tất cả các khách hàng...
spot_img

Most Popular