Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Please enter CoinGecko Free Api Key to get this plugin works.
Trang chủTin tứcHiệp hội trao đổi tiền điện tử Nhật Bản tự điều chỉnh...

Hiệp hội trao đổi tiền điện tử Nhật Bản tự điều chỉnh để đưa ra giới hạn giao dịch với một số khách hàng

-

Hiệp hội trao đổi tiền điện tử của Nhật Bản (JVCEA) sẽ bắt buộc các thành viên của mình là các sàn trao đổi phải có hành động cụ thể để hạn chế hoạt động giao dịch của một số khách hàng, Cointelegraph Nhật Bản đăng tải thông tin vào ngày 28 tháng 7.

Cơ quan tự điều tiết đã báo cáo rằng họ đang tiến hành xây dựng một chính sách với mục đích yêu cầu các sàn trao đổi tiền điện tử thành viên của mình phải đặt giới hạn tối đa đối với khối lượng được giao dịch của khách hàng trên mỗi sàn giao dịch.

Động thái này nhằm mục đích ngăn chặn các nhà đầu tư có “tài sản nhỏ” bị lỗ nặng và phải đối mặt với các vấn đề như chi phí cơ bản hàng ngày. Báo cáo không xác định cụ thể “tài sản nhỏ” là bao nhiêu, cũng như không chỉ định giới hạn chính xác được đặt ra.

Theo báo cáo, các sàn trao đổi tiền điện tử thành viên sẽ có thể chọn từ hai lựa chọn khác nhau cho cách họ thiết lập giới hạn giao dịch.

Tùy chọn đầu tiên đề xuất mức trần chung có nghĩa là thiết lập một giới hạn tối đa cố định cho tất cả các nhà giao dịch có “tài sản nhỏ”. Tùy chọn thứ hai đề xuất một cách tiếp cận cá nhân cụ thể hơn bằng cách đặt các giới hạn khác nhau cho các khách hàng khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như kinh nghiệm đầu tư, thu nhập, giá trị tài sản và tuổi của họ.

JVCEA cũng đã đưa ra giới hạn hoạt động giao dịch cho trẻ vị thành niên, yêu cầu phải có xác nhận của người lớn là biện pháp nhằm chống rửa tiền .

Đầu tuần này, JVCEA  đã công bố ý định đưa ra giới hạn về giao dịch ký quỹ của các thành viên, được xem xét ban hành với cùng ý định ngăn chặn các khách hàng thua lỗ đáng kể do các thị trường tiền điện tử dễ bay hơi .

JVCEA được thành lập vào đầu tháng 3, với 16 sàn trao đổi tiền điện tử tham gia nhằm hợp tác để phát triển và phối hợp ban hành các quy tắc và chính sách nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật cho giao dịch tiền điện tử. Sự hình thành của nhóm là kết quả sau vụ tấn công vào sàn trao đổi tiền điện tử Coincheck của Nhật Bản vào tháng 1 đầu năm nay, gây ra thiệt hại lên tới 534 triệu đô la Mỹ.

Hiệp hội được cho là sẽ điều chỉnh thị trường kết hợp với Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) địa phương, đã được tái cấu trúc gần đây để cải thiện việc xử lý các lĩnh vực liên quan đến fintech, bao gồm cả tiền điện tử.

Theo cointelegraph

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI

Please enter your comment!
Please enter your name here

LATEST POSTS

KCEX là gì? Hướng dẫn mở tài khoản KCEX

KCEX là gì? KCEX là sàn giao dịch tiền điện tử tập trung, cung cấp trải nghiệm giao dịch đa dạng, phí thấp và an toàn....

Hướng dẫn đào HOT token trên Telegram

HOT token - một dự án trên hệ sinh thái Near Protocol. Được các sàn điện tử lớn như Binace, OKX, HTX, Bybit, MEXC,... hỗ...

Hơn 1 triệu User Telegram đăng ký Ví tự lưu ký của NEAR Protocol chỉ sau 10 ngày

Con số ấn tượng với hơn 1 triệu người dùng Telegram đã tạo ví HERE, ví tự lưu lý được thiết kế cho Giao thức...

Binance Launchpad mở bán token Arkham (ARKM)

Binance tiếp tục thông báo mở bán dự án Arkham (ARKM) trên Binance Launchpad. Việc mở bán token cho Arkham sẽ được triển khai theo định...
spot_img

Most Popular